Chị vợ lên tiếng sau khi bị chồng bắt tại trận đang lếu lều với bạn thân

 Chị vợ lên tiếng sau khi bị chồng bắt tại trận đang lếu lều với bạn thân “không thoả mãn thì làm sao sống cùng”



Có thể nói đây là vụ việc đánh ghen “nóng mắt” nhất nhì khi hai nhân vật chính đều không được mặc quần áo.

Việc phụ nữ đi bắt ghen không còn là điều quá mới mẻ nhưng thời gian gần đây, cũng có không ít câu chuyện ngược lại, khi người chồng mới là người đích thân đi đến tại trận, nơi vợ và nhân tinh đang “tằng tịu”. Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh, một nhóm đàn ông ập vào phòng trọ, ngay tại thời điểm đôi tình nhân ngoài luồng đang “mây mưa”, không mảnh vải che thân.

Điều duy nhất xyar ra đối với những cặp vợ chồng đó không thỏa mãn nhu cầu đối phương. Chính chị vợ trong câu chuyện này đã lên tiếng xác nhận

Theo đó, một người đàn ông trong nhóm là chồng của cô gái trong clip. Dù bị chồng phát hiện hành vi sai trái nhưng cô vẫn bất chấp ôm lấy người yêu không rời. Cho đến khi bị chồng nắm tóc, lôi xuống đất, cả hai mới buông nhau ra.




Theo nội dung những cuộc hội thoại trong clip thì hai vợ chồng này sang Đài Loan làm ăn nhưng trong thời gian ở đây, cô vợ đã qua lại với người đàn ông khác. Đáng nói trong suốt clip, những người đi đánh ghen không cho đôi tình nhân không mặc quần áo, trần như nhộng.

Hiện đoạn clip vẫn gây chú ý khá lớn trên mạng với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, nhóm đàn ông đánh phụ nữ như thế là không hay, nhưng cũng có vài người đánh giá, cô vợ sang đất khách không lo làm ăn lại đi ngoại tình là đáng phải bị trừng trị. Đặc biệt, có một số thông tin cho rằng người chồng còn mang theo cả súng săn, bắn chết đôi tình nhân vì quá tức giận. Dù vậy đây là chi tiết chưa được kiểm chứng do đó đang được xác minh có chính xác không.

Theo luật sư Phan Đình Hưng (Đoàn Luật sư TP Cần Thơ), các hành vi đánh ghen với thủ đoạn gây ảnh hưởng đến tinh thần và thể xác cho vợ, chồng, người yêu hoặc người thứ ba đều có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về các tội như “Làm nhục người khác”, “Cố ý gây thương tích”, “Đe dọa gi.ế.t người”, “Gi.ế.t người”…

Tâm sự đêm buồn : Nguồn MXH

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment