Cô Gái Uống rượu quá say làm cả ‘chuyện ấy’ với cột điện

Giữa đườn.g phố đôn.g n.gười, cô này bất n.gờ n.gồi bệt xuốn.g đất và có hành độn.g như ở chốn phòn.g the với một cây cột điện.

Mới đây, cư dân mạn.g tích cực lan truyền hình ảnh khiến ai nhìn thấy cũn.g sốc nặn.g. Khoảnh khắc ghi lại, một cô gái trẻ ăn mặc khá thời tran.g nhưn.g có hành độn.g bệnh hoạn.



Theo đó, giữa đườn.g phố đôn.g n.gười, cô này bất n.gờ n.gồi bệt xuốn.g đất và có hành độn.g như ở chốn phòn.g the với một cây cột điện.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào tối 8/10 vừa qua trên một con phố thuộc thành phố Cao Hùn.g, Đài Loan.

Cô gái say rượu đến mất kiểm soát, “ân ái” với cột điện khiến n.gười đi đườn.g choán.g nặn.g.

Tài khoản Chen Yanzuo là n.gười chứn.g kiến cảnh tượn.g và đã chụp ảnh đăn.g trên mạn.g xã hội. n.gười này kể lại, cô gái làm “chuyện ấy” tron.g tình trạn.g say khướt.

Trước khi có hành độn.g mất kiểm soát, cô đi lại loạn.g choạn.g và nói lảm nhảm rất nhiều trên đườn.g. Ở gần đó có một quán bar nên Chen Yanzuo cho rằn.g cô gái vừa uốn.g rượu từ đó ra.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạn.g xã hội, nhiều n.gười để lại bình luận chê trách, đồn.g thời bày tỏ xấu hổ thay cho cô gái trẻ.

Uốn.g rượu bia nhiều khôn.g chỉ gây tác hại cho cơ thể mà còn dẫn đến nhữn.g hành độn.g mất kiểm soát. Trước đó, nhiều trườn.g hợp đã phải gánh hậu quả cho việc quá chén.

Một thanh niên nọ say rượu nằm co quắp dọc đườn.g Đặn.g Bá Hát, Quản.g Ninh.

Nhậu say, thanh niên vẫn chắc nịch ”Em tự về được, qua cầu là gần tới nhà rồi”… và cái kết.

Một cô gái say rượu đến mức cởi hết quần áo n.gay trước cửa chùa.

Tổng hợp MXH

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment