Chồng đi làm vất vả vợ ngực còn căng sữa đã đưa trai lạ về nhà vui vẻ

Ngực đang căng sữa mà mày còn đưa trai về hú hí mày có nghĩ tới con không? Tao yêu thương chiều chuộng hay để mày khổ? Thôi giờ con tao sẽ nuôi, còn mày tao sẽ bỏ.

Cưới 2 năm vợ tôi mới có bầu do thời kì đầu vợ chồng tôi kế hoạch. Vợ bầu được 9 tuần thì ốm nghén dữ dội, thậm chí nôn nhiều quá không ăn được tôi phải đưa vợ tới viện. Bác sĩ khuyên vợ tôi cần nghỉ ngơi mới giữ được cái thai. Tôi quyết định bảo vợ xin nghỉ việc ở nhà chồng nuôi vì tôi không muốn mất con. Lúc đầu vợ tôi không đồng ý:

- Em chỉ xin n.ghỉ khôn.g lươn.g 1 thán.g thôi, bớt n.ghén là em đi làm lại. n.gười ta bảo chỉ n.ghén giai đoạn đầu thôi mà.

- nghỉ anh nuôi, anh khôn.g để em khổ đâu mà sợ, giờ phải n.ghĩ tới con chứ.

- Nhưn.g đan.g đi làm bảo em n.ghỉ khác gì buộc chân em.

- Anh biết, em rất yêu côn.g việc, rất thích làm việc nhưn.g giờ em cần phải n.ghĩ tới con. Nếu khôn.g may chuyện gì xảy ra thì vợ chồn.g mình ân hận cả đời.

Giờ vợ n.ghỉ ở nhà tôi cố gắn.g để cô ấy được thoải mái nhất, và phải chu cấp cho cả vợ nữa nên tôi quyết định nhận làm thêm đến 7 giờ tối mới về. Cứ cuối tuần là tôi đưa vợ ra n.goài ăn để đổi khôn.g khí. Mỗi tuần đưa vợ 4 triệu để vợ mua sắm ăn uốn.g, khi nào thích mua thêm gì cần tiền thì vợ lại bảo tôi.

Được cái vợ cũn.g nhiều bạn hay rủ nhau ra n.goài ăn uốn.g nên cô ấy cũn.g đỡ buồn. Nói chun.g vợ khỏe con khỏe là tôi vui rồi.

Cứ thế tôi đi làm để vợ ở nhà n.ghỉ n.gơi dưỡn.g thai. Nhìn vợ tôi bầu bí mà xinh đẹp nhờ chăm chỉ chăm sóc da dẻ, ăn uốn.g n.ghỉ n.gơi đầy đủ lại luôn diện đồ đẹp thì mấy chị hàn.g xóm hết lời khen n.gợi. Nói chun.g khôn.g ai n.ghĩ cô ấy từn.g n.ghén n.gẩm xanh xao tới mức nhập viện.

- Bầu như cô Dun.g đây thì ai chẳn.g thích bầu. Chỉ việc ở nhà dưỡn.g thai còn chồn.g lo hết. Bầu mà còn đẹp hơn cả mình khôn.g bầu bí gì đây. Đún.g là chú Lon.g khéo chăm thật.

- Em đi làm suốt có chăm được gì vợ đâu. Toàn cô ấy tự lo mà.

- Ối dào chỉ cần chồn.g đưa tiền đều đặn là sướn.g n.gay có gì đâu. Nhưn.g chú cũn.g chiều vợ vừa phải thôi, chiều quá lại sinh hư.

Tôi chỉ cười, tôi n.ghĩ chiều vợ sao vợ lại hư được. Chỉ có khôn.g chiều chuộn.g thì các bà vợ mới chán nản rồi nổi loạn thôi chứ. Sai lầm của tôi chính là ở đây mà mãi sau này tôi mới nhận ra.

Lúc đầu mẹ vợ đã nhận lời lên chăm con giúp chún.g tôi nhưn.g sau khôn.g biết vì lý do gì bà lại hoãn, tôi định thuê giúp việc thì vợ bảo:

- Thôi khôn.g cần đâu anh. Anh n.ghỉ 1 tuần đầu giúp em còn lại em tự lo được mà khôn.g cần phải thuê giúp việc lại tốn 1 khoản.

Tôi tròn mắt nhìn vợ. Ai cũn.g n.ghĩ vợ tôi từ bé được chiều chuộn.g quen rồi nên sẽ khôn.g chịu được khổ. Nhưn.g khôn.g n.gờ cô ấy lại sẵn sàn.g làm mọi việc vì con. Tôi ôm chầm lấy vợ biết ơn cô ấy vô cùn.g.

Tôi chỉ phải n.ghỉ đún.g 1 tuần giúp vợ lúc cô ấy mới sinh còn lại sau vợ tự lo được cho con hết. Cuối tuần cô ấy thuê n.gười ta tới dọn dẹp theo giờ tổn.g vệ sinh nhà cửa 1 lần. Con được hơn 1 thán.g thì tôi phải đi làm xa 2 thán.g liền. Côn.g trình này mà đi thì kiếm được kha khá nhưn.g n.ghĩ xa vợ con mới sinh tôi khôn.g đành. Định hoãn với khách thì vợ bảo:

- Chồn.g cứ đi đi vợ ở nhà chăm con được mà. Có vấn đề gì vợ sẽ nhờ hàn.g xóm và bạn bè. Bạn vợ ở gần đây mấy đứa ới cái chún.g nó qua n.gay.

Đún.g là gia đình khôn.g ở gần nhưn.g vợ lại có nhiều bạn ở gần đây, thế là tôi yên tâm đi. Đự định hết 2 thán.g tôi có thể man.g cả trăm triệu về cho vợ. Côn.g việc bận mải nên thi thoản.g tôi mới gọi được cho em, lần nào vợ cũn.g nói con khỏe và n.goan nên tôi mừn.g lắm.

Gần 2 thán.g thì tôi về, sớm hơn dự định 5 n.gày. Tôi khôn.g báo để vợ bất n.gờ. Nhưn.g vừa mới tới quán nước đầu n.gõ thì chị chủ hàn.g đã gọi với tôi lại:

- Chú đi làm mấy thán.g mới về đấy hả?

- Vân.g ạ, ôi em nhớ thằn.g cu nhà em lắm rồi chị để em về với cháu đã.

- Giờ này về nhà thì nhà chú có khách đấy. n.gày nào giờ này khách chả đến nhà chú.

- Khách gì mà n.gày nào cũn.g đến ạ.

- Vợ chú cặp bồ đấy, giờ trưa này tới để tránh mọi n.gười nhòm n.gó chứ sao, chỉ tôi biết thôi. Đi về nhẹ nhàn.g thôi kiểu gì cũn.g gặp.

Bán tín bán n.ghi nhưn.g tôi cũn.g thử làm theo lời chị hàn.g nước xem sao. Thú thực khi n.ghe chị ấy nói xon.g tim tôi đập liên hồi, đầu óc lảo đảo, chân tay bủn rủn hi vọn.g chị ta nói sai. Tôi rón rén vào nhà thì thấy con trai tôi đan.g nằm nôi giữa nhà, tôi tiến đến phòn.g n.gủ thì lặn.g n.gười:

- Để em ra cho con bú đã, n.gực căn.g sữa quá rồi.

- Thôi, con đã khóc đâu. Nằm với anh đã mấy hôm nữa chồn.g em về rồi thì sao mà anh gặp em được.

Tôi điên n.gười nhưn.g vẫn cố giữ bình tĩnh ôm con san.g nhà hàn.g xóm gửi rồi quay lại lao vào bắt gian đôi gian phu dâm phụ. Vợ tôi van xin:

- Anh ơi, xin anh n.ghĩ tới con tha cho em. Bọn em khôn.g như anh n.ghĩ đâu, anh ấy là bạn chỉ đến thăm em thôi.

- N.gực đan.g căn.g sữa mà mày còn đưa trai về hú hí mày có n.ghĩ tới con khôn.g? Tao yêu thươn.g chiều chuộn.g hay để mày khổ mà mày làm vậy. Còn thằn.g khốn này nữa, đi phá hạnh phúc gia đình n.gười ta mày vui lắm à? Nếu vợ mày cũn.g đưa trai về nhà như vậy thìThôi giờ con tao sẽ nuôi, còn mày tao sẽ bỏ.

Tôi với anh hàn.g xóm cho thằn.g kia 1 trận ra bã rồi mới thả ra n.goài. Khôn.g n.gờ tôi lấy nhầm phải n.gười vợ như thế.

Theo: webtintuc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment