Nhờ điện thoại bạn thân nhắn tin cho chồng: ‘Anh đang đâu đấy' thì bủn rủn: ‘Anh đang qua khách sạn này, em đến chưa’

Giờ em phải làm sao, chẳn.g lẽ vừa cưới 1 năm đã ly hôn? Nhưn.g sốn.g với một n.gười phản bội mình như thế chắc chắn khôn.g có hạnh phúc, mà dễ dàn.g buôn.g tay thì đún.g là bạn thân của em lại càn.g được đà vênh váo.


- Tại sao mày lại có thể làm như vậy vì một n.gười khôn.g đán.g hả? Anh ta bỏ mày đi với kẻ khác thì mày lại càn.g phải sốn.g, thậm chí là sốn.g tốt hơn trước để anh ta sán.g mắt ra hiểu chưa?

- Nhưn.g tao... tao chán quá... tại sao tao yêu anh ấy thật lòn.g mà anh ấy lại phản bội tao?

- Đơn giản vì hắn ta là một thằn.g tồi, mày hiểu khôn.g? Mà một thằn.g tồi thì bỏ thôi chứ giữ làm gì.

Mượn điện thoại bạn thân nhắn tin cho chồn.g: ‘Anh đan.g đâu đấy thì bủn rủn: ‘Anh đan.g qua khách sạn này, em đến chưa’ - Ảnh 1
Ảnh minh họa - n.guồn internet
Nhờ có em bên cạnh mà nó đã vượt qua được chuỗi n.gày khủn.g hoản.g đó và dần trở về cuộc sốn.g bình thườn.g. Khi em chuẩn bị kết hôn với chồn.g em cũn.g là bạn trai 4 năm của em, sợ nó buồn vì cô đơn nên em có giới thiệu cho nó một anh đồn.g n.ghiệp làm cùn.g côn.g ty. Anh ấy tốt tình và rất biết chiều phụ nữ. Lúc ấy thấy qua mấy n.gười tìm hiểu mà họ đã hẹn hò nhau đi ăn uốn.g, con bạn em thì tươi rói hơn em cũn.g mừn.g lắm. Rồi thì em cuốn.g cuồn.g lo chuẩn bị cho đám cưới... Nó cũn.g có tình mới nên chỉ phụ em mấy việc lặt vặt thôi.

Cưới được gần 1 năm chồn.g em vẫn rất yêu thươn.g vợ và chiều chuộn.g em rất nhiều, đặc biệt khi em có bầu bố mẹ anh lẫn anh lại quan tâm em hơn. Em luôn yêu và tin tưởn.g anh ấy. Khi em bầu được 5 thán.g chồn.g đưa ra n.goại ô đi dã n.goại tĩnh dưỡn.g, 2 vợ chồn.g định đi 3 n.gày nhưn.g mới được 2 n.gày đã phải về vì em nón.g lòn.g khi hay tin Hà ở nhà ốm, nó cứ bảo mệt này nọ nên em đành bảo chồn.g về. Đún.g lúc cơ quan cũn.g có việc nên chiều hôm đó đi làm xon.g là em đến nhà hỏi thăm nó mà khôn.g báo trước, trò chuyện 1 lúc thì nó bảo:

TIN LIÊN QUAN
Biết bạn thân rủ chồn.g mình đi nhà n.ghỉ, cô vợ bảo: ""Nhớ làm cho chồn.g tao vui vẻ nhé, tao sẽ có thưởn.g cho mày"
Bị phát hiện đi nhà n.ghỉ, chồn.g vẫn tỉnh bơ bảo: ‘Bóc bánh trả tiền thì ai tính n.goại tình"
Biết chồn.g n.goại tình, cô gái dành hẳn 1 năm để lên kế hoạch gom tài sản rồi ly hôn khiến chồn.g trắn.g tay
- Tao chỉ cảm nắn.g thôi giờ đỡ rồi khôn.g sao đâu mày cứ về đi.

- Thế thì tốt rồi làm tao lo quá. Thôi nằm tĩnh dưỡn.g đi nhé, tao phải về nhà vì giờ có chồn.g lại cả gia đình chồn.g nữa chứ như hồi xưa là tao n.gủ lại với mày luôn.

- Tôi biết rồi giờ chị còn bận chồn.g đâu có thời gian cho tôi.

Kiểu như đan.g dỗi em nên nó bỏ vào phòn.g tắm, em ở chơi với nó thêm lúc nữa rồi về. Định gọi điện nhắn bảo chồn.g tới đón thì điện thoại hết pin lúc nào khôn.g hay. Thấy Hà để điện thoại đó em mới với lấy để mượn nhắn cho chồn.g. Em biết mật khẩu điện thoại của nó vì chún.g em khôn.g giấu nhau:

- Anh đan.g đâu đấy?

Chồn.g em nhắn lại n.gay lập tức nhưn.g mở ra đọc thì em lạnh n.gười.

- Anh đan.g qua khách sạn đây, em đến chưa? Hôm nay phải xin về sớm bù đắp cho em đây, đi có 2 n.gày mà dỗi lên dỗi xuốn.g, tí đến anh bù nhé.

Em choán.g ván.g lắm nhưn.g vẫn cố gắn.g nhắn lại.

- Vợ anh về em sẽ đến n.gay.

- Ơ cô ấy đến đó à, em kiếm cớ đuổi cô ấy về nhanh đi. Mình khôn.g có nhiều thời gian đâu, nhớ đến sớm nhé.

Em đơ n.gười luôn khôn.g thể nhắn nổi nữa lướt qua tin nhắn của họ em đứn.g khôn.g vữn.g. Em cầm máy gọi lại cho chồn.g:

- Vậy à, các n.gười vất vả để lừa tôi thế cơ à.

- Em à... n.ghe anh nói đã.

Chồn.g em gào lên tron.g điện thoại nhưn.g em đã tắt máy, nước mắt cứ thế chực trào rồi tuôn ra khôn.g kiếm soát. Em đứn.g như trời trồn.g, máu nón.g dồn lên não, tay chân run rẩy. Đún.g lúc ấy thì Hà bước ra:

Mượn điện thoại bạn thân nhắn tin cho chồn.g: ‘Anh đan.g đâu đấy thì bủn rủn: ‘Anh đan.g qua khách sạn này, em đến chưa’ - Ảnh 2
Ảnh minh họa - n.guồn internet
- Mày sao thế? Có chuyện gì à? Sao... sao lại cầm điện thoại tao?

Mặt Hà tái sắc dườn.g như đã nhận ra điều gì đó:

- Mày... khốn nạn...Sao mày có thể làm thế với tao, tại sao?

Bốp...

Hà ăn cái bạt tai đau điến.g từ em rồi nó nhìn em với ánh mắt giận dữ. Ánh mắt đó thật đán.g sợ, khi em giơ điện thoại ra thì nó lại cười sằn.g sặc.

- Hôm nay mày mới biết chuyện à, tao yêu anh ấy đấy.

- Mày... sao mày có thể giật cả chồn.g của bạn thân được cơ chứ. Tại sao, tao làm gì sai với mày, tại sao mày làm thế. Tao đan.g bầu bí sao bọn mày có thể làm vậy cơ chứ.

- Đơn giản vì tao thích thôi. Một thằn.g đàn ôn.g phản bội n.gười mình yêu đi yêu n.gười khác là một thằn.g tồi. Mày chẳn.g bảo đàn ôn.g tồi thì bỏ thôi chứ giữ làm gì. Mày buôn.g tha anh ấy ra đi... Giờ anh ấy yêu tao, mày chỉ là n.gười thứ 3 thôi. Buôn.g tay để bọn tao có thể đườn.g hoàn.g đến với nhau.

- Sao mày có thể trơ trẽn đến thế hả Hà, nhân tính đạo đức của mày đâu rồi.

- Tao khôn.g quan tâm, tron.g tình yêu, ai được yêu n.gười ấy thắn.g.

- Chắc gì chồn.g tao đã muốn cưới mày, anh ta chỉ dùn.g mày để thỏa mãn khi tao bầu bí mà thôi.

- Mày im đi, anh ấy yêu tao. Mày về đi để tao còn qua chỗ hẹn với anh ấy, hôm nay chồn.g mày sẽ khôn.g về đâu.

- Được rồi để xem anh ta chọn ai?

Thái độ trơ trẽn của Hà khiến em khôn.g thể nào tin đây là đứa bạn thân mà mình gắn bó khăn.g khít bao năm qua. Hóa ra nó và chồn.g em đã qua lại với nhau từ lúc em bầu bí. Anh đồn.g n.ghiệp mà em giới thiệu chỉ là tấm bình phon.g. Chồn.g em tham lam vừa muốn có vợ vừa muốn có bạn vợ còn Hà thì quyết quyến rũ bằn.g được chồn.g bạn. Em đã cho chồn.g cơ hội kể hết mọi chuyện và anh ta khôn.g giấu giếm.

Hôm đó chồn.g em van này giải thích rằn.g anh ta bị quyến rũ hơn nữa thời gian này em bầu bí chuyện vợ chồn.g khôn.g được thỏa mãn nên anh mới làm vậy, chứ anh khôn.g hề có ý định bỏ vợ. Em n.ghe mà chua chát, vợ bầu bí mà vẫn có thể cắm sừn.g vợ được sao, sao mà tàn nhẫn và nực cười đến thế. 2 hôm liền em mất ăn mất n.gủ chỉ biết khóc. n.ghĩ đến việc sốn.g với một n.gười phản bội mình như thế chắc chắn khôn.g có hạnh phúc, nhưn.g nếu dễ dàn.g buôn.g tay thì đún.g là bạn ta lại càn.g được đà vênh váo và đạt ý n.guyện. Giờ em phải làm sao, còn con em nữa nó còn chưa chào đời, nó sẽ phải sốn.g sao đây nếu bố mẹ mỗi n.gười 1 nơi? Em nên làm gì đây, xin hãy cho em lời khuyên.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment