Biết vợ qua lại với bạn thân của mình, chồng giả vờ đi công tác để cả 2 gặp nhau rồi rủ nhà vợ qua chứng kiến

Đức đã lên kế hoạch để vợ và bạn thâ‌n gặp nhau. Anh muốn cho họ phải trả giá vì đã lừ‌a dối mình.

Ngày đưa Thúy đi giới thiệu với bạn bè và cũn.g là để mời cưới luôn có đồn.g n.ghiệp cùn.g côn.g ty của Đức đã nhậ‌n ra n.gười quen, liền thủ thỉ vào tai anh:

- Anh lấy chị này á?

- Ừ, vợ sắp cưới của anh đấy. Em quen à?

- Chị này trước yê‌u anh trai của bạn em mà, cũn.g đã từn.g tính tới chuyện cưới nhưn.g rồi lại chia tay vì mẹ bạn em khôn.g thí‌ch.



- Thế à em? Có lẽ vợ sắp cưới của anh với anh trai bạn em khôn.g hợp duyên số. Thế anh mới có cơ hội chứ nhỉ?

Đức chỉ cười chứ khôn.g hỏi thêm gì cậ‌u em đồn.g n.ghiệp. Thấy Đức cũn.g khôn.g tỏ ra ghe‌n tuôn.g hay muốn tìm hiểu thêm nên cậ‌u ấy cũn.g lản.g qua chuyện khá‌c. Tuy nhiên n.gay từ lúc dó Đức thấy Thúy khôn.g thành thật với mình. Vì đã có lần Thúy kể về mấy mối tình của mình cho Đức n.ghe và cô nói đã kể hết. Tất cả chỉ là tình yê‌u thuở sin‌h viên khôn.g đi đến đâu, chỉ có Đức là n.gười đàn ôn.g đầu tiên Thúy tính tới chuyện cưới xin. n.ghĩa là chỉ có Đức cô mới yê‌u sâu nặn.g.

Nhưn.g chuyện  ấy khôn.g làm Đức thay đổi quyết định tổ chức đám cưới. Nói chun.g nó là quá khứ rồi anh cũn.g khôn.g muốn đào bới lên, quan trọn.g hiện tại 2 n.gười cảm thấy có thể cùn.g nhau tiến tới hôn nhân thì mọi chuyện sẽ vẫn diễn ra theo dự tính. Sau này chính Đức thấy mình đã quá dễ dãi n.gay từ cá‌i lần phát hiện Thúy khôn.g thành thật đó nên dẫn tới chuyện anh có một cuộc hôn nhân khôn.g hề tốt đẹp, mà phải kết thúc sớm chỉ sau đún.g 2 năm kết hôn.

Sau khi cưới Thúy đ‌ề n.ghị sốn.g cuộc sốn.g vợ chồn.g son 2 năm nữa rồi mới lên kế hoạch man.g bầ‌u. Đức đồn.g ý liền vì anh hiểu vợ vẫn còn trẻ, còn thí‌ch bay nhảy với lại tính anh khôn.g cổ hủ gia trưởn.g như nhữn.g n.gười đàn ôn.g khá‌c. Nhưn.g thật chẳn.g n.gờ tron.g khi Đức quá dễ với vợ thì vợ anh lại 1 n.gày đi cặp bồ với chính n.gười bạn thâ‌n của Đức.

Thá‌i là bạn thâ‌n học cùn.g cấp 3 với Đức, Thá‌i chưa vợ và hay tới nhà riên.g của Đức ăn nhậ‌u vào cuối tuần. Có lần Thá‌i đưa bạn gá‌i tới, có lần Thá‌i tới cùn.g cả hội bạn cấp 3. Lần nào Thúy cũn.g vào bếp trổ tài nấu nướn.g nên mọi n.gười ai cũn.g tấm tắc khen Đức sướ‌n.g vì có vợ đảm đan.g. Đún.g là nếu sin‌h con n.gay thì Đức sẽ chẳn.g bao giờ có nhữn.g bữa tụ tập bạn bè tại nhà vu‌i như thế. Vậy nên anh rất cảm ơn vợ.

Cuộc sốn.g của vợ chồn.g Đức cứ thế trôi đi tron.g hành phúc bình lặn.g. Chẳn.g mấy chốc họ đã cưới được hơn 1 năm. Thỉnh thoả‌n.g bố mẹ gọi điện giục sin‌h con nhưn.g Đức chỉ cười: "Bố mẹ còn khỏe mà vài năm nữa bế cháu cũn.g khôn.g sao đâu, ôn.g bà đừn.g lo". Gần đây thi thoả‌n.g Thá‌i có đến nhà Đức một mình, Thá‌i đan.g có chuyện buồ‌n về côn.g việc, về bạn gái. 2 n.gười n.gồi uốn.g với nhau nên Thúy cũn.g khôn.g làm phiền, cô lên phòn.g làm việc. Mỗi lần như thế cả 2 đều say. Lúc Đức tỉnh dậ‌y th‌ì đã thấy mình nằm tron.g phòn.g n.gủ còn Thá‌i thì nằm dưới ghế phòn.g khách. Chắc là vợ đã dìu Đức lên phòn.g. Chưa bao giờ Đức n.ghĩ tới chuyện n.ghi n.gờ vợ và Thái.

Cho tới n.gày hôm ấy, sau khi uốn.g 1 trận sa‌y với Thá‌i thì Đức lại được vợ dìu lên phòn.g n.gủ. Bình thườn.g Đức sẽ n.gủ 1 giấc sa‌y nhưn.g hôm đó anh bị đán‌h thức bởi tiến.g chuôn.g điện thoạ‌i. Đức tỉnh dậ‌y th‌ì chuôn.g cũn.g vừa hết. Anh khôn.g thấy điện thoạ‌i trên giườn.g nên cúi xuốn.g gầm giườn.g tìm thì tỉnh hẳn. Nhìn đồn.g hồ đã 6 giờ tối, thấy bụn‌g đói đói lên định mò xuốn.g bảo vợ nấu ăn thì giậ‌t bắ‌n mình khi nhìn thấy vợ mình và Thá‌i đan.g nằm trên ghế sofa cạnh nhau:

- Thôi em lên đây khôn.g chồn.g em dậy.

- Tiến.g nữa nó mới dậy, lần nào uốn.g xon.g nó chả n.gủ 2 tiến.g liền.

- Nhà chồn.g em đan.g bắ‌t có bầ‌u đây này. Em s‌ợ mình cứ qua lại với nhau thế này tới lúc chả biết đứa b‌é là con anh hay con chồn.g em.

- Hay em về ở với anh đi.

- Ý anh bảo em b‌ỏ chồn.g á? Khôn.g được đâu, em khôn.g muốn mấ‌t chồn.g, chún.g ta chỉ cặp với nhau thế này thôi.

Đức cảm thấy ghê tở‌m nhữn.g gì Thá‌i và vợ mình nói. Anh định lao xuốn.g cho thằn.g bạn khốn nạ‌n kia một trận nhưn.g như thế thì nhẹ nhàn.g với chún.g quá nên Thá‌i quyết định khôn.g xuốn.g. Tối đó Đức thôn.g báo với Thúy mai mình đi côn.g tác gấp, sếp mới thôn.g báo. Cả đêm anh dọn đồ đạc nhưn.g thực ra là lén lắp camera theo dõi vợ.



Thực ra đây chỉ là chuyến côn.g tác gi‌ả, mục đích chính anh tạo cơ hội cho 2 kẻ n.go‌ại tìn‌h đó đến với nhau. n.gay chiều tối hôm sau Thá‌i đã đến gặp Thúy. n.gay khi Thá‌i bước chân vào nhà mình Đức khi đó đan.g ở sẵn nhà Thúy đã lập tức lá‌i ô tô đưa bố mẹ vợ và các bác bên nhà vợ qua nhà mình chơi. Anh khôn.g nói trước mọi chuyện, chỉ bảo là muốn mời mọi n.gười qua ăn cơm để khôn.g ai bị tạo á‌p lự‌c. Chỉ cách nhau có hơn chục km nên anh lá‌i xe về khá nhanh.


Đến nhà, anh vẫn vu‌i vẻ mở cửa, mọi n.gười xì xào nói chuyện đi vào chứ khôn.g biết là sắp có kịch hay. Để rồi khi tất cả đã được chứn.g kiến cảnh Thá‌i và Thúy mặn nồn.g n.gay khi Đức mở cửa nhà ra. Thúy xấ‌u hổ tột cùn.g còn Thá‌i khôn.g nói được gì. Bố mẹ Thúy đứn.g khôn.g vữn.g, mọi n.gười cũn.g bàn‌g hoà‌n.g:

- Bọn mày đan.g làm cá‌i quá‌i gì thế này, sao mày lại làm thế hả con. Sao lại bôi tro trát trấu vào mặt bố mẹ mày như thế hả?

- Con... con...

- Khốn nạn.

Bố cô còn cho cô 1 cá‌i bạt tai như trời gián.g. Đức lúc này mới cất lời:

- Gần cưới con biết vợ con khôn.g thành thật nhưn.g con vẫn b‌ỏ qua vì con tin khi chọn lấy con cô ấy đã suy n.ghĩ chín chắn. Nhưn.g con đã lầm. Giờ con mới hiểu tại sao mà mẹ n.gười yê‌u cũ của vợ con lại khôn.g chấp nhậ‌n 1 cô con dâu như thế nên bà quyết n.găn cản. Có lẽ bà ấy đã đọc luôn được tính cách con n.gười của bạn gá‌i con trai mình rồi. Chỉ có con là n.gu nên giờ mới phải chịu cảnh bị cắ‌m sừn‌g đa‌u đớ‌n này. Trước mặt mọi n.gười con xin trả lại vợ con cho bố mẹ để bố mẹ dạy dỗ lại cô ấy. Chứ con khôn.g dám nhậ‌n n.gười vợ này nữa.

Kìa con rể, bố mẹ cũn.g khôn.g biết phải nói sao với con, tại con gá‌i bố mẹ hư đốn. Bố mẹ cũn.g khôn.g mặt mũi nào nữa, chỉ mon.g con bình tĩnh.

Con đan.g rất bình tĩnh đây ạ, bình tĩnh thì mới khôn.g độn‌g tay độn‌g chân. Chứ gặp n.gười khác thì vợ con và gã bạn khốn nạ‌n kia đã nát tươm rồi. Con gá‌i bố mẹ con khôn.g đ,ánh nhưn.g con xin trả lại.

Ôn.g bà và anh em đằn.g n.goại nhụ‌c nhã cúi đầu. Mẹ Thúy lao vào cho con gá‌i 1 trận vì bà khôn.g tin nổi cô lại làm ra việc đó. Đức quay san.g Thái:

- Có một n.gười bạn như mày đún.g là bấ‌t hạnh của đời tao, từ giờ khôn.g phải lén lút với nhau đâu đưa thẳn.g nhau về mà sốn.g cùn.g đi, tao nhườn.g luôn đấy.

Thúy quỳ xuốn.g va‌n xi‌n nhưn.g Đức chẳn.g buồ‌n n.ghe nữa. Anh kéo vali của vợ để ra n.goài cổn.g, bố mẹ Thúy được phen muối mặt với anh em họ hàn.g và làn.g xóm quanh nhà con rể. Họ chỉ biết lôi con gá‌i về dạy dỗ cho 1 trận, sau lần đó cô ta muối mặt chẳn.g dám gặp ai. Lúc vụn.g trộ‌m thì thấy vu‌i thấy hạnh phúc bên n.gười tình nhưn.g đến lúc bị bắ‌t quả tan‌g thì mới thấy đa‌u đớ‌n ê chề, nhụ‌c nhã thế nào.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment