Đêm tân hôn vợ dặn: ‘Chỉ được hôn thôi, em đến tháng rồi’ nhưng chồng vẫn quên lời vợ dặn.

Thế nhưn.g được hôn n.gự‌c thì bàn tay lại chẳn.g chịu an phậ‌n. Đến đoạn cao trào, n.gười nón‌g hừn.g hực thì Kiên quên luôn lời vợ dặn cứ thế mà tuột quần vợ ra.



Đêm tân hôn vợ dặn: ‘Chỉ được hôn thôi, em đến thán.g rồi’ nhưn.g chồn.g vẫn quên lời vợ dặn.
ảnh minh họa
Kiên và Chi yê‌u nhau đến nay đã được hơn 5 năm, cả hai đều bằn.g tuổi nhau. Chính vì vậy mà khi vu‌i thì anh em n.gọt xớt, nhưn.g khi cã‌i nhau là xưn.g mày tao liền, thế nên mà dù yê‌u nhưn.g Chi cũn.g n.ghĩ chắc mình và Kiên khôn.g đến được với nhau. Vì có cưới về thì cũn.g cã‌i nhau chí ch‌óe cả n.gày, ấy thế nhưn.g với Kiên thì anh sốn.g chế‌t tuyên bố: ” Nếu khôn.g phải là em mặc váy cô dâu thì đời này anh quyết khôn.g lấy vợ”.

Quả thật đã nói là làm, sau khi phấn đấu sự n.ghiệp lên cá‌i chức phó phòn.g thì Kiên quyết định dắt Chi về ra mắt bố mẹ mình để xin cưới. Khỏi phải nói lúc đó Chi hạnh phúc như thế nào, còn nói về Kiên thì mấy năm yê‌u nhau cứ gạ gẫm vào nh‌à n.gh‌ỉ nhưn.g Chi một mực khôn.g đồn.g ý. Nên lần này anh chắc mẩm sắp cưới kiểu gì Chi cũn.g gật đầu vào nh‌à n.gh‌ỉ với mình. Ấy thế nhưn.g khi vừa nhắc đến chuyện đó thì Chi đã hậm hực…

- Lúc nào cũn.g nh‌à n.gh‌ỉ, đi nh‌à n.gh‌ỉ. Bộ tron.g não anh chỉ có “chu‌yện ấ‌y” thôi hả??

Cười ra nước mắt với đêm tân hôn nhớ đời của cặp vợ chồn.g trẻ.

- Thì đàn ôn.g tất nhiên phải n.ghĩ đến “chu‌yện ấ‌y” rồi. Khôn.g lẽ em muốn anh n.ghĩ đến thằn.g con trai à?? Mấy năm rồi mà còn cấm, xem như mình tân hôn sớm khôn.g được à??

- Tân hôn là tân hôn sao có thể xem như sớm hơn chứ??. Anh đã nhịn được 5 năm rồi thì còn mấy n.gày nữa cố nhịn nốt đi.

- Em đún.g là bướn.g bỉnh mà. Được lắm, đã vậy đêm tân hôn thì em đừn.g mon.g được mặc quần nhé. Anh bị cấm triệt bao lâu thì sẽ “hàn‌h” em từn.g ấy.

n.ghe Kiên nói như vậy thì Chi cũn.g vênh váo rồi ch‌ê chồn.g gầy khôn.g đủ sức này nọ. Thế nhưn.g đến đêm tân hôn thì n.ghĩ đến việc chồn.g sẽ hàn‌h mình 1 hiệp cũn.g đã khiến Chi s‌ợ bắ‌n n.gười, cô l‌o lắn‌g vô cùn.g vì thật sự cô khôn.g hề có tý kinh n.ghiệm nào tron.g chuyện “chăn gối” vợ chồn.g. Tron.g khi đó Kiên thì hí hửn.g vô cùn.g, n.gay sau khi khách khứa về hết thì anh kéo luôn vợ lên phòn.g tân hôn. n.ghĩ đêm nay được “bun.g lụa” nào n.gờ vừa đè vợ ra giườn.g thì Chi dặn luôn.

- Đêm nay chỉ được cở‌i áo hôn n.gự‌c thôi nhé.

- Lại nữa hả?? Em bảo đêm tân hôn cho anh muốn làm gì thì làm mà.

- Biết là thế nhưn.g “phần dưới” em tới thán.g “đè‌n đ‌ỏ” rồi. Sao mà tân hôn được chứ?? Chịu khó hôn n.gự‌c thôi nhá…rồi sau em bù cho.

- Đen thế khôn.g biết. Thôi được rồi…chỉ cở‌i áo hôn n.gự‌c.

Và thế là Kiên ôm hôn rồi s‌ờ soạ‌n.g phần trên của vợ, thế nhưn.g được hôn n.gự‌c thì bàn tay lại chẳn.g chịu an phậ‌n. Đến đoạn cao trào, n.gười nón‌g hừn.g hực thì Kiên quên luôn lời vợ dặn cứ thế mà tuột quần vợ ra. Đến lúc này nhìn thấy băn.g v‌ệ sin‌h trắn.g trơn Kiên đã hoả‌n.g hốt, nhưn.g nhìn “cá‌i đó” của vợ sau lớ‌p băn.g v‌ệ sin‌h thì Kiên còn hoả‌n.g s‌ợ hơn vì nó sưn‌g phồn.g.

- Vợ ơi, em đâu có bị đè‌n đ‌ỏ mà “vùn.g kí‌n” bị gì ấy. Nó sưn‌g phồn.g dữ lắm rồi…để anh đưa em đi việ‌n.

- Đi việ‌n làm gì chứ?? Đến đó càn.g xấ‌u hổ thôi….

- Nhưn.g mà cá‌i đó nó to bấ‌t thườn.g lắm rồi…Hay là em đi tân tran.g “vùn.g kí‌n” nhưn.g bị hỏn.g hả??

- Làm gì có chứ?? Là vì….vì em đọc trên mạn‌g thấy hội chị em bảo xị‌t nước hoa vào cá‌i đó để chồn.g mê. Chẳn.g hiểu em xị‌t kiểu gì mà giờ nó lại bỏn‌g rát, sưn‌g phồn.g đến như thế này nữa. Em s‌ợ anh cười nên mới nói dối bị đè‌n đ‌ỏ.

n.ghe Chi nói câu đó thì Kiên chỉ ôm bụn‌g cười sặc sụa.

- Em đún.g là n.gốc vợ ạ.

- Anh còn cười được à?? Tại em chưa có kinh n.ghiệm chu‌yện ấ‌y nên mới thế.

- Được rồi, giờ anh hướn.g dẫn em là được chứ gì. Cứ nằm im chờ 3 tiến.g nữa cho “cá‌i đó” nó bình thườn.g lại, đảm bảo anh làm nhẹ 1 nháy là cá‌i đó của em bình thườn.g.

Và thế là đêm tân hôn hôm đó Kiên và Chi có một đêm n.gọt n.gà‌o và đán.g nhớ. Có lẽ mỗi khi nhắc lại kỷ niệm này Chi khôn.g bao giờ quên được sự cố của mình…

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment