Sau khi có một đêm “trót dại” với cô gái vừa quen 1 tháng, bạn trai bỏ tôi vì lí do khiến tôi sốc

Khi n.ghe n.hữn.g lời an.h nói, tôi cảm thấy xấu hổ ê chề. Tôi chẳn.g còn cách nào khác n.goại trừ việc lẳn.g lặn.g rút lui và chúc phúc cho họ.

Tín.h đến giờ, tôi và an.h yêu n.hau được 3 năm. Chún.g tôi cũn.g đã về thăm gia đìn.h của n.hau n.hiều lần. n.hìn chun.g, dù hai gia đìn.h chưa chín.h thức nói chuyện cưới xin n.hưn.g đôi bên đều rất ủn.g hộ mối quan hệ này. Bố mẹ muốn chún.g tôi thoải mái lựa chọn thời điểm kết hôn chứ khôn.g giục giã.



Nói về bạn trai tôi, an.h là n.gười hiền làn.h, tốt tín.h. n.hiều đứa bạn còn bảo tôi ghê gớm, đan.h đá toàn bắt nạt an.h. Quả thật tôi cũn.g thấy mìn.h có chút may mắn khi mà bạn trai yêu thươn.g và là n.gười tử tế.

n.hữn.g tưởn.g tìn.h yêu êm đềm n.hư thế thì hai đứa sẽ nắm tay n.hau đi tới cái đích cuối cùn.g. Nào n.gờ, an.h vướn.g vào lưới tìn.h với cô gái trẻ chỉ vừa quen một thán.g. Và rồi cuối cùn.g, tron.g cuộc chiến ấy, tôi đã thua, vì một lí do khôn.g thể n.gờ.

An.h quen cô ta qua một n.hóm tìn.h n.guyện. Chuyến đi đó họ đi thiện n.guyện ở vùn.g cao. Cô gái trẻ này mới ra trườn.g, vừa đi làm tạm ở một côn.g ty tư n.hân. Sau chuyến đi, họ thườn.g xuyên liên lạc, trò chuyện với n.hau. Và rồi chuyện gì đến cũn.g phải đến. Tron.g một buổi tối hai n.gười hỏi hẹn n.hau đi mua đồ cho buổi thiện n.guyện tiếp theo, hai bên gặp mưa lớn và đã quyết địn.h vào n.hà n.ghỉ để trú. Tại đó, bạn trai tôi đã khôn.g vượt qua được cám dỗ mà lên giườn.g với cô gái kia.




Sau hôm đó về an.h rất hối hận. Chín.h an.h là n.gười đã thú n.hận với tôi tất cả vì khôn.g muốn lừa dối tôi. Thấy sự thàn.h thật và đau khổ của an.h, tôi chấp n.hận bỏ qua. Tôi hiểu đàn ôn.g ai cũn.g có phút yếu lòn.g, n.hất là khi cô gái đó khá trẻ, đẹp. Tôi coi đó n.hư một sai lầm và sẵn sàn.g tha thứ cho an.h.

n.hưn.g đún.g 1 tuần sau, an.h tìm gặp tôi để nói lời chia tay. An.h nói an.h khôn.g cần sự bao dun.g đó. An.h xác địn.h đến với cô gái kia, khôn.g hẳn vì yêu mà vì an.h thấy mìn.h cần phải có trách n.hiệm khi đã "hại đời" cô gái trẻ đó. Tới lúc này, khôn.g thể chịu đựn.g được nữa, tôi đã gào thét, trách cứ an.h. Thậm chí, tôi còn đến tận n.hà, gặp bố mẹ an.h để nói hết sự tìn.h. 3 năm tìn.h n.ghĩa, sao có thể đán.h đổi bằn.g việc một đêm ăn nằm với cô gái đó được.

Thế n.hưn.g, cuối cùn.g, chín.h tôi lại là n.gười phải n.hận về n.hữn.g ê chề. Bất chấp việc có mặt bố mẹ ở đó, an.h nói thẳn.g luôn: "Cô gái đó vẫn còn tron.g trắn.g, và an.h là n.gười đã lấy đi sự tron.g trắn.g đó. An.h cảm thấy mìn.h cần phải có trách n.hiệm, để cô ấy khôn.g khổ. Khi đến với an.h, em đã từn.g qua lại với n.gười cũ, đã từn.g trao cho an.h ta tất cả. An.h khôn.g đếm xỉa gì chuyện đó, n.hưn.g giờ, an.h khôn.g muốn cô gái này phải khổ, khôn.g muốn mìn.h là thằn.g đàn ôn.g đốn mạt khi qua đườn.g rồi làm khổ cô ấy. Dù sao, em có khôn.g yêu an.h mà yêu n.gười khác thì cũn.g thế mà thôi".

Bố mẹ an.h n.hìn tôi đầy vẻ n.gán n.gẩm. Tôi á khẩu khôn.g nói được câu gì... Thì ra bấy lâu nay an.h vẫn cảm thấy khôn.g côn.g bằn.g khi tôi từn.g vượt quá giới hạn với n.gười cũ trước khi đến với an.h. Giờ gặp được cô gái trẻ n.hư thế này, an.h đã quyết bỏ tôi để theo cô ấy.

Tôi rời khỏi n.gôi n.hà đó với bước chân nặn.g nề. 3 năm yêu n.hau, giờ tôi bị "Đá" vì lí do phũ phàn.g đến thế này sao?

n.guồn tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment