Tôi xem ngày chuẩn bị cưới, tôi phát hiện mình có thai với người yêu cũ

Đến khi tỉn.h giấc, tôi đã thấy mìn.h nằm tron.g một căn phòn.g lạ hoắc. Hốt hoản.g, tôi bật dậy, thấy nằm cạn.h mìn.h chín.h là n.gười yêu cũ.



Điều khủn.g khiếp n.hất ấy là khi tôi n.hìn chằm chằm vào 2 vạch đỏ trên que thử thai. Tôi khôn.g n.gờ một lần lỡ làn.g mà gây hậu quả n.hư thế này. Giờ tôi khôn.g biết phải làm sao.

Tôi có một mối tìn.h dan.g dở thời sin.h viên. Yêu n.hau đến khi tốt n.ghiệp, an.h ta tìm được một côn.g việc tốt tron.g Nam. Chún.g tôi yêu xa được gần 2 thán.g thì chia tay. Vốn dĩ khoản.g chuyển giao từ đi học san.g đi làm vẫn là thời điểm n.hạy cảm bởi có n.hiều sự biến chuyển của cuộc sốn.g. Áp lực phải có việc làm, thử thách với môi trườn.g mới khiến chún.g tôi mệt mỏi, rồi đi đến quyết địn.h chia tay.

Đi làm được 1 năm, tôi quen chồn.g sắp cưới hiện tại. Chún.g tôi đến với n.hau hết sức tự n.hiên. An.h hơn tôi 4 tuổi, cũn.g đã có một sự n.ghiệp vữn.g chắc và xác địn.h tươn.g lai lâu dài với tôi. Sau 2 năm yêu n.hau, cả hai cũn.g qua lại gia đìn.h hai bên n.hiều lần, nên đã xem n.gày dạm n.gõ, ăn hỏi và tổ chức đám cưới vào giữa năm nay.

Ai n.gờ mọi việc tron.g dự tín.h có n.guy cơ đổ vỡ hoàn toàn bởi buổi họp lớp đầu năm vừa rồi. Hôm đó, tôi gặp lại n.gười yêu cũ. Hơi n.gại nên tôi n.gồi cách khá xa. Ăn uốn.g xon.g, vì lâu n.gày mới gặp n.hau, cả hội rủ đi hát. Bìn.h thườn.g tôi phải về sớm, n.hưn.g hiện n.gười yêu tôi đan.g vào Nam côn.g tác, về n.hà cũn.g khôn.g có việc gì làm, tôi cũn.g đi theo dù khôn.g ham mê hát hò gì.

Hát thì phải uốn.g. Trước đó lúc ăn, hội bạn tôi cũn.g đã uốn.g kha khá rồi. Tôi thì khôn.g uốn.g được bia rượu nên từ đầu đến cuối khôn.g đụn.g đến giọt nào. n.gà n.gà say, hội bạn tôi bắt đầu ép tôi uốn.g cùn.g. Ép quá, tôi đàn.h uốn.g một n.gụm. n.gồi một lúc, vì tửu lượn.g rất kém nên tôi bắt đầu cảm thấy đầu óc lân.g lân.g, sau đó buồn n.gủ khôn.g chịu nổi. Tôi lịm đi lúc nào khôn.g hay.

Đến khi tỉn.h giấc, tôi đã thấy mìn.h nằm tron.g một căn phòn.g lạ hoắc. Hốt hoản.g, tôi bật dậy, thấy nằm cạn.h mìn.h chín.h là n.gười yêu cũ. Khôn.g thể tin nổi tôi đã mất ý thức n.hư vậy. n.gay lập tức, tôi thu dọn đồ rồi về. An.h ta bị đán.h thức, vùn.g dậy bảo tôi: "M.! Chún.g ta làm lại từ đầu có được khôn.g?".

Tôi quay lại, tát an.h ta một cái: "An.h có còn suy n.ghĩ gì khôn.g? Tôi chuẩn bị lấy chồn.g rồi! Chún.g ta hết từ lâu rồi! Tôi khôn.g thể n.gờ an.h lại làm một việc hèn mạt thế này!", rồi đi ra n.gay khỏi căn phòn.g n.hơ n.huốc đó.

Tron.g đầu hoan.g man.g, tôi quên mất việc quan trọn.g cần làm chín.h là uốn.g một viên thuốc trán.h thai khẩn cấp.

Đến hôm nay thì đã quá muộn. Giờ tôi khôn.g biết phải ăn nói sao với chồn.g sắp cưới. Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là an.h kết thúc chuyến côn.g tác 3 thán.g tron.g Nam, ra đây chún.g tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị mua giườn.g đệm, đồ nội thất,... chuẩn bị cho n.hà mới. Giờ, chỉ cần tôi bỏ đứa bé này thì sẽ khôn.g ai biết chuyện gì, cuộc sốn.g của tôi sẽ tiếp tục bìn.h thườn.g. n.hưn.g làm vậy, tôi sẽ cắn rứt lươn.g tâm cả đời. Tôi phải làm thế nào đây?

Tậm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment