Tôi có cậu bạn than đã có gia đình gần đây cứ bối rối khi gặp tôi

Chúng tôi chơi thân khá lâu, cả hai đã có gia đình riêng. Giờ tôi thấy bạn rất bối rối khi vô tình ánh mắt tôi dừng nơi bạn.



ảnh minh họa

Tôi có một cậu bạn khá thân. Tuy vậy, tính tôi nguyên tắc nên cư xử rất chừng mực và những người quen khác giới đều cư xử như vậy với tôi. Khoảng thời gian vừa tốt nghiệp đại học, tôi gặp vài biến cố và trong số bạn hay chơi, cậu ấy là người làm chỗ dựa tinh thần cho tôi nhiều nhất. Đến nay, chúng tôi đều có gia đình. Thỉnh thoảng đi cùng cả nhóm, có khi tiện đường, hai chúng tôi vẫn cà phê tán dóc, chuyện công việc, gia đình.

Gần đây, sau vài lần gặp riêng, tôi thấy bạn rất bối rối khi vô tình ánh mắt tôi dừng nơi bạn. Có khi bạn là người chủ động liên lạc nhưng khi gặp lại tỏ ra lạnh lùng. Đến khi về nhà bạn lại chat sôi nổi về vấn đề tôi kể lúc gặp, thường khen tôi hơn trước, hay nhắc về tương lai chúng ta sẽ thế này, thế kia. Chúng tôi đều có con nhỏ nên rất bận, hiếm khi gặp trực tiếp, có khi 2-3 tháng gặp một lần, nhưng liên lạc qua mạng thường xuyên hơn. Tôi không hề có cảm xúc giới tính gì với cậu ấy, lại rất quý người bạn này. Nếu sợ gây hiểu lầm cho bạn đời mà bỏ lỡ tình bạn đẹp thực sự tôi rất buồn. Tôi muốn biết phản ứng và tâm lý của người khác phái như vậy có bình thường để tiếp tục vô tư trong mối quan hệ bạn bè không.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment