Tôi đã phải lòng một ‘ông chú’ hơn em 27 tuổi

M cũn.g khôn.g hiểu tại sao mìn.h lại có tìn.h cảm với an.h. Chỉ biết rằn.g an.h rất chín chắn và có thể cho em một chỗ dựa tin.h thần.

Em sin.h ra tron.g 1 gia đìn.h gia giáo và truyền thốn.g. Năm nay em 26 tuổi, là tuổi mà bố mẹ đã bắt đầu lo lắn.g chuyện gả con gái. n.hưn.g khổ nỗi em yêu ai cũn.g đều cảm thấy họ khôn.g chín chắn và đủ để em tin cậy.

Em lần lữa chuyện kết hôn với bố mẹ vì lý do côn.g việc. n.hưn.g san.g đến năm nay, côn.g việc của em đã ổn địn.h, vì thế bố mẹ em càn.g sốt ruột hơn. Mẹ em đã cho em đi xem mắt, làm quen với vài n.gười n.hưn.g tất cả đều khôn.g có ai khiến em vừa ý.
Tìn.h cờ có lần em n.gồi nói chuyện với một chú bạn của bố em khi chú đến n.hà em chơi. Em và an.h biết n.hau đã lâu n.hưn.g chỉ nói chuyện vài lần và vài thán.g trước mới nảy sin.h tìn.h cảm.



Chỉ biết rằn.g an.h rất chín chắn và có thể cho em 1 chỗ dựa tin.h thần. (Ản.h min.h họa)

Có lẽ nói đến đây mọi n.gười cũn.g đoán được cái khó tron.g chuyện tìn.h cảm của em.
n.gười yêu em hơn em 27 tuổi, bìn.h thườn.g nói chuyện với bố em đều xưn.g mày – tao. Em cũn.g khôn.g hiểu tại sao mìn.h lại có tìn.h cảm với an.h. Chỉ biết rằn.g an.h rất chín chắn và có thể cho em một chỗ dựa tin.h thần.

n.hưn.g chắc chắn bố mẹ em sẽ khôn.g n.ghĩ vậy. Đối với bố em, chú là 1 n.gười bạn tốt n.hưn.g làm chồn.g lại hoàn toàn khác. Bởi vì an.h đã ly hôn 2 lần, đã trải qua 2 n.gười phụ nữ n.hưn.g lại khôn.g thể giữ được họ. Tron.g mắt bố em, an.h là n.gười đàn ôn.g có thể làm bạn n.hưn.g khôn.g thể làm chồn.g.

Em cũn.g đã từn.g lo n.gại về chuyện ly hôn của an.h n.hưn.g n.gười yêu em nói rằn.g do tuổi trẻ an.h quá bận côn.g việc nên khôn.g có thời gian cho vợ nên khiến cả 2 n.gười bỏ đi. Bây giờ an.h khôn.g còn trẻ nữa, nếu kết hôn với em thì n.hất địn.h sẽ dàn.h thời gian cho em để em khôn.g bị thiệt thòi. n.ghe n.hữn.g lời an.h nói, em cũn.g cảm thấy an tâm.

Chuyện em yêu n.gười đàn ôn.g lớn hơn mìn.h 27 tuổi chỉ vài n.gười bạn thân biết. Nói đún.g hơn thì em vẫn giấu vì đó cũn.g khôn.g phải điều gì đán.g tự hào. Đôi khi em cảm thấy mệt mỏi vì phải lén lút yêu n.hưn.g càn.g n.gày em càn.g yêu an.h hơn.

Gần đây an.h lại đề n.ghị kết hôn với em và côn.g khai chuyện tìn.h cảm khiến em rất khó xử. Bìn.h thườn.g bố mẹ em quý an.h bởi vì an.h là bạn của bố em. Còn bây giờ nếu biết được em đan.g yêu an.h, thậm chí còn muốn tiến xa hơn thì chắc chắn bố mẹ em sẽ khôn.g bao giờ chấp n.hận.

Còn bố mẹ em vẫn hàn.g n.gày thúc giục em chuyện kết hôn. Vì khôn.g muốn bố mẹ bắt đi xem mắt nên em thú thật rằn.g mìn.h đã có n.gười yêu. n.ghe em nói thế, bố em càn.g muốn gặp mặt n.gười yêu của em hơn. Em đan.g rất đau đầu vì chuyện này, phải làm sao để bố mẹ em có thể chấp n.hận n.gười yêu em đây?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment