Tôi nổi hứng đi xét nghiệm ADN cho vui, ai ngờ ra kết quả sốc toàn tập...

Rồi có một n.gày, tự n.hiên tôi nổi hứn.g n.ghĩ đến chuyện cho con xét n.ghiệm ADN ... ai n.gờ ra kết quả sốc toàn tập...


n.gày vợ tôi sin.h con trai, ai cũn.g nói con giốn.g tôi n.hư đúc. Thật ra, trẻ con mới sin.h, n.hìn thì biết giốn.g ai mấy, chỉ là n.gười ta khéo miện.g thì cứ khen n.gợi n.hư vậy mà thôi. Tôi cũn.g vui vì điều đó vì giốn.g ai hay khôn.g thì quan trọn.g gì. Quan trọn.g hơn cả chín.h là vợ đã sin.h cho tôi một cu cậu kháu khỉn.h, là niềm mơ ước của cả n.hà.

Bố mẹ tôi vui lắm, tôi thấy được rõ niềm vui hiển hiện trên khuôn mặt của họ. Ôn.g bà có hai an.h em tôi n.hưn.g an.h lớn đã sin.h đến cháu thứ ba rồi vẫn là con gái. Dù khôn.g nói ra n.hưn.g tôi hiểu tron.g thâm tâm của bố mẹ luôn khát khao có một cậu cháu trai nối dõi. Và thật may, vợ tôi đã làm được điều đó.

Từ n.gày sin.h con, vợ đã được yêu quý giờ còn được yêu quý hơn. Mẹ chồn.g dàn.h hết phần chăm cháu. Đó là tìn.h yêu thươn.g chứ khôn.g phải sự sắp đặt. Bà quan tâm mẹ con cô ấy n.hư con cái ruột thịt tron.g n.hà khiến tôi cảm thấy vui lắm. Cuộc sốn.g gia đìn.h sốn.g chun.g n.hưn.g ấm cũn.g, khôn.g bao giờ có mâu thuẫn cãi vã…

Cho đến một n.gày, tự n.hiên tôi nổi hứn.g n.ghĩ đến chuyện cho con xét n.ghiệm ADN. Thật ra, an.h ruột tôi làm n.ghề này nên bao lâu nay tôi vẫn cứ n.ghĩ, thử cho con xét n.ghiệm tí cho vui chứ có mất gì đâu. n.gười ta làm mất n.hiều tiền chứ an.h em thì làm mất gì. Mọi n.gười sẽ n.ghĩ tại sao tôi lại có hứn.g thú n.hư vậy, hay có lý do gì. n.hưn.g khôn.g, hoàn toàn chỉ là hứn.g thú. Muốn biết kết quả cho vui vì từ trước tới giờ chưa được n.hìn thấy tờ kết quả trùn.g hợp ADN là n.hư thế nào.

n.hưn.g một sự thật khiến tôi choán.g ván.g khôn.g thể tin nổi. An.h trai gọi tôi ra, nói rằn.g, an.h tí n.gã khi n.hìn kết quả này. Và an.h đã làm lại lần nữa, n.hưn.g vẫn là kết quả n.hư vậy. Con trai tôi khôn.g trùn.g ADN với tôi. Hoản.g loạn, khôn.g tin vào n.hữn.g gì mìn.h vừa n.ghe thấy, n.hìn kết quả xét n.giệm mà tưởn.g đó là giấc mơ. Tại sao vậy? Phải là con tôi, chắc chắn là con tôi.

Cả thiên hạ này biết con giốn.g tôi, cả thiên hạ này biết con là con của chún.g tôi. Cả thiên hạ này cũn.g biết vợ tôi là n.gười đàn bà tuyệt vời n.hư thế nào, được gia đìn.h chồn.g yêu quý bao n.hiêu. n.hưn.g giờ lại là một sự phản bội, một kết quả mà con lại khôn.g phải là con trai ruột thịt của tôi. Tôi có thể tin được khôn.g?

Vợ tôi chư từn.g kể về quá khứ, cũn.g khôn.g từn.g qua lại với ai. Lấy tôi, mấy thán.g sau tôi mới thấy vợ có bầu, vậy thì con là con của ai, vợ có thai với n.gười nào?

Tôi khôn.g thể tiếp tục đứn.g đó, phải n.gồi khụy xuốn.g và yêu cầu an.h trai tôi làm lại kết quả. An.h bảo đã làm hai lần rồi đều n.hư n.hau. Máu nón.g tron.g n.gười tôi nổi lên. Tôi lao về n.hà, đáp tờ giấy xét n.ghiệm ADN vào mặt vợ và hỏi tại sao? Vợ tôi choán.g ván.g, ban đầu khôn.g biết chuyện gì n.hưn.g khi n.hìn thấy kết quả thì tóa hỏa, mặt tái n.hợt đi, miện.g ấp ún.g khôn.g nói thàn.h lời.


Giờ thì sự việc bại lộ và cô ấy mon.g muốn được chuộc tội. “Bao năm qua, em sốn.g vì an.h, vì gia đìn.h mìn.h". (Ản.h min.h họa)

Tôi hỏi tại sao, cô ấy khóc n.hư mưa và cầu xin tôi tha thứ. Cô ấy thú n.hận tất cả, rằn.g mìn.h đã uốn.g rượu say và bị n.gười tìn.h cũ đưa vào n.hà n.ghỉ tron.g buổi tối địn.h mện.h khi đi liên hoan cùn.g côn.g ty ở n.hà n.goại, lần an.h khôn.g về cùn.g. An.h ta muốn trả thù cô ấy, vì khôn.g cam chịu để n.gười cũ của mìn.h có n.gười đàn ôn.g khác mà chưa được hưởn.g thụ. Khôn.g thể chốn.g lại được tìn.h cũ, cô đã bị an.h ta chiếm đoạt.

Cũn.g vì khôn.g dám nói với chồn.g nên bao n.gày thán.g cô lo lắn.g. Thời gian đó, cùn.g gần gũi với hai n.gười đàn ôn.g nên khôn.g dám uốn.g thuốc trán.h thai, sợ mìn.h cũn.g có bầu với chồn.g. Và kết quả là, cô ấy đã vô cùn.g run rẩy khi sin.h con ra. Chỉ là n.gười làm chồn.g n.hư tôi khôn.g n.hận ra mà thôi. Hóa ra, cô ấy đã sớm thấy con của mìn.h giốn.g n.gười cũ n.hưn.g lại khôn.g thể nào mở lời, làm sao để mở lời đây?

Giờ thì sự việc bại lộ và cô ấy mon.g muốn được chuộc tội. “Bao năm qua, em sốn.g vì an.h, vì gia đìn.h mìn.h. Em biết em sai và khôn.g dám có lời nào chối cãi. Chỉ là, em mon.g mìn.h có thể lấy côn.g chuộc tội. Mon.g an.h và an.h trai bỏ qua cho em, để con chún.g ta được vui vẻ. Dù sao thì ôn.g bà cũn.g vô cùn.g yêu quý cháu, an.h đừn.g giết chết niềm hi vọn.g của bố mẹ. Hãy coi n.hư đó là một việc làm tử tế, một sự cưu man.g vì n.gười đàn ôn.g kia cũn.g khôn.g biết em có bầu với hắn. Hãy coi n.hư đây là bí mật chôn chặt đến cuối đời. Rồi em sẽ sin.h cho an.h n.hữn.g đứa con khác, được khôn.g an.h? Em cầu xin an.h cho em một con đườn.g, nếu khôn.g, em chỉ còn cách đưa con đi n.hưn.g mẹ con em sẽ khổ, khổ lắm nếu khôn.g được an.h chăm sóc”.

n.ghe n.hữn.g lời nói đó, tôi cũn.g khóc n.hư mưa. Tại sao ôn.g trời lại trớ trêu với tôi n.hư vậy, cũn.g bất côn.g với cô ấy. Tôi hiểu, n.hữn.g gì vợ dàn.h cho tôi là thật, khôn.g giả dối. n.hưn.g tôi càn.g cảm thấy chua chát mỗi lần n.hìn thấy khuôn mặt của con trai, bị ám ản.h vì đó khôn.g phải là con ruột của mìn.h. Lại càn.g thươn.g bố mẹ tin đó là cháu đích tôn, nối dõi của ôn.g bà…

Giờ, vừa thươn.g vừa hận vợ n.hưn.g mà, trách sao được chuyện đã rồi. Tôi phải làm gì để vẹn trọn đôi đườn.g đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên, làm ơn, vì lúc này tôi rất cần các bạn…

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment