Vọ Tôi phát hiện sự thật động trời đằng sau những bát cháo gà rất ‘lạ’ của chồng

Bìn.h thườn.g chồn.g tôi chẳn.g bao giờ chịu vào bếp n.hưn.g khôn.g hiểu sao dạo gần đây an.h ấy vô cùn.g sốt sắn.g, quan tâm tôi, lẽ nào...

Ảnh minh họa

Tôi năm nay 29 tuổi, kết hôn cũn.g mới được gần 1 năm và hiện đan.g man.g thai đứa con đầu lòn.g 13 tuần. Chồn.g tôi làm kỹ sư côn.g n.ghệ thôn.g tin, an.h ấy đan.g góp vốn chun.g cùn.g bạn mở côn.g ty riên.g, côn.g việc khá bận rộn và thườn.g thì khôn.g có thời gian chăm sóc tôi. Chún.g tôi yêu và cưới khá n.han.h bởi quen biết n.hau từ trước n.hưn.g đến khi xác địn.h thì đôi bên cũn.g chỉ là có ít tìn.h cảm với n.hau.

Đơn giản vì n.hà an.h gần n.hà tôi, bố mẹ an.h lại là bạn thân của bố mẹ tôi. Họ khôn.g chấp n.hận cho tôi hay an.h yêu ai đó bán kín.h quá xa 10km. Tôi và an.h có điểm chun.g là khôn.g thuộc kiểu n.gười đặt quá nặn.g nề chuyện tìn.h cảm và vợ chồn.g, có lẽ vì thế mà đến với n.hau khá n.han.h và cũn.g khôn.g lãn.g mạn n.hư các cặp khác.Vợ chồn.g tôi ít khi gần gũi, buổi tối cũn.g chỉ nói dăm ba câu rồi mạn.h ai nấy n.gủ. n.hiều khi tôi cảm giác, tôi và an.h giốn.g hai n.gười bạn chun.g giườn.g hơn là vợ chồn.g.

Thế nên khi biết tôi man.g bầu, an.h cũn.g khôn.g có quá n.hiều cảm xúc, chỉ dặn dò tôi kiên.g khem và mua ít đồ tẩm bổ cho tôi. n.hưn.g dạo gần đây, khôn.g hiểu sao chồn.g lại tỏ ra quan tâm tôi hơn hẳn. Ban đầu tôi cũn.g thấy lạ cũn.g địn.h hỏi n.hưn.g cảm giác là lạ, vui sướn.g và hạn.h phúc khiến tôi dần quên đi. Chún.g tôi mặc dù vẫn ít nói chuyện tâm sự, n.hưn.g tôi càn.g n.gày càn.g thấy yêu chồn.g mìn.h và rất mon.g n.gón.g đứa con của chún.g tôi ra đời.

Tôi khôn.g n.ghén n.hiều n.hư chị em khác, chỉ thèm duy n.hất món cháo gà, mà tài n.gày nào ăn món này tôi cũn.g có thể ăn được. Bìn.h thườn.g côn.g việc chồn.g bận rộn, thời gian ăn cùn.g tôi khá ít huốn.g chi có thì giờ nấu cho tôi bát cháo gà. Ấy vậy mà cả tuần nay rồi, sán.g nào tôi cũn.g n.hận được bát cháo ấy từ chồn.g mìn.h với lời n.hắn "côn.g việc an.h bận, tối về muộn khôn.g ăn cùn.g em và con được nên chỉ còn cách này, thôn.g cảm cho an.h". Tôi khôn.g giấu nổi niềm hạn.h phúc ấy mà tin.h thần cũn.g sản.g khoái ra hẳn. Tôi cũn.g để ý tới chồn.g n.hiều hơn.

Sán.g đó, thay vì n.gủ muộn chờ bát cháo gà của chồn.g, tôi cũn.g muốn thức dậy cùn.g an.h để hai vợ chồn.g có thêm khoản.g thời gian gần n.hau hơn. Bởi tối an.h về muộn, lúc đó tôi đã n.gủ rồi, sán.g tỉn.h cũn.g khôn.g thấy an.h nữa. Cái cảm giác ở cùn.g một n.hà n.hưn.g mà lại n.hớ chồn.g đến điên đảo chắc chỉ có mìn.h tôi có.

Vừa bước xuốn.g bếp thì tôi n.ghe thấy tiến.g an.h, hìn.h n.hư an.h đan.g nói chuyện điện thoại với ai đó.- An.h đã bảo với em là đừn.g điện cho an.h khi an.h ở n.hà cơ mà, dù sao vợ an.h cũn.g đan.g có bầu, nó mà có vấn đề gì, ôn.g bà hai bên khôn.g để an.h yên đâu. Số tiền họ cho an.h mở côn.g ty khôn.g n.hỏ....- Chẳn.g phải tối nào an.h cũn.g đến bên em sao, con vợ an.h bầu bí làm ăn được gì đâu....

- Em khôn.g thấy vì em mà cả tuần nay an.h vất vả dậy sớm nấu nướn.g cho mụ vợ an.h à. Khôn.g vì muốn gần em thì sao an.h có độn.g lực....

- Vợ an.h đần lắm, khôn.g n.ghi n.gờ gì còn cun.g phụn.g an.h hơn. ...

- Thôi, tối an.h đến, yêu cục cưn.g của an.h, nói nữa vợ an.h dậy bây giờ.Tôi n.hư chết lặn.g với cuộc đối thoại đó, hóa ra an.h đan.g diễn kịch với tôi, sự quan tâm đó là giả tạo, hóa ra cũn.g là để che đậy cái sự thật kin.h khủn.g đó.

Chồn.g tôi đan.g mải nấu nướn.g bất chợt quay ra thấy tôi mặt thất thần đứn.g đó thì khôn.g khỏi tỏ vẻ lún.g tún.g "Em làm làm gì n.goài ấy thế, em n.ghe được gì rồi"."An.h sợ tôi biết à, n.hưn.g n.hư an.h muốn, tôi n.ghe được hết rồi, an.h quan tâm tôi chỉ vì khôn.g muốn để tôi n.ghĩ an.h n.goại tìn.h. Vậy tôi sẽ li dị an.h để an.h và ả đàn bà đó đến với n.hau n.hé, chứ tôi khôn.g n.gờ an.h lại là thằn.g đàn ôn.g khốn nạn n.hư vậy".

Lão chồn.g tôi cứn.g họn.g, quỳ xuốn.g van xin tôi và nói "an.h với cô ta chỉ qua đườn.g, an.h chỉ có em là vợ. An.h với cô ta chưa có gì cả, an.h yêu em mà, xin em đừn.g bỏ an.h. Bố mẹ mà biết chuyện sẽ khôn.g để yên cho an.h. Bố em còn bị tiền sử cao huyết áp, em muốn ôn.g đổ bện.h ư, xin vợ, an.h sẽ khôn.g qua lại với cô ta nữa".


Tôi gạt nước mắt bỏ an.h ta ở đó và lên phòn.g. Thứ tìn.h cảm sâu đậm vừa n.hen n.hóm đã bị dập tắt n.hưn.g an.h ta nói đún.g, nếu tôi ly hôn bố mẹ tôi sẽ thế nào rồi còn con tôi. n.hưn.g tôi vẫn khôn.g thể chấp n.hận việc an.h ta cố tìn.h tốt với tôi để che đậy chuyện "mèo mả gà đồn.g" và làm sao có thể tin được là họ chưa có chuyện gì với n.hau bây giờ đây? Chỉ thươn.g đứa con tron.g bụn.g đã n.guyên vẹn hìn.h hài chưa ra đời mà mẹ nó đã bị bỏ rơi n.hư thế này rồi. Sự việc cũn.g diễn ra được 3 n.gày rồi, an.h ta khôn.g còn đi sớm về muộn nữa, quan tâm và liên tục nói xin lỗi. Tôi thực tìn.h khôn.g biết nên làm thế nào, cũn.g khôn.g biết có tin được n.hữn.g lời hứa của chồn.g khôn.g? Xin cho tôi lời khuyên với

Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment