Chuyện ‘yêu’ như cực hình vì những anh chồng... bụng phệ

n.hữn.g bữa n.hậu triền miên, chiếc bụn.g n.gày một phìn.h to, các đấn.g mày râu đan.g phải đối mặt với việc “của quý” tự n.hiện teo lại. Một thốn.g kê cho thấy, đàn ôn.g cứ tăn.g thêm 10kg thì “sún.g ốn.g” sẽ lún mất 1-1,5cm. Và hậu quả là sức “chiến đấu” của các ôn.g cũn.g từ đó mà sa sút.



Nỗi lòn.g các bà vợ

Gần một năm nay, chị Quyên (Khâm Thiên, Hà Nội) “miễn cưỡn.g” phục vụ chồn.g chứ khôn.g còn mặn mà chuyện chăn gối. n.hiều đêm chị phải tìm cớ san.g n.gủ với con để “trốn” chồn.g. n.guyên n.hân cũn.g bởi cái

Chị kể, hồi mới cưới chuyện chăn gối của hai vợ chồn.g rất hòa hợp bởi cơ thể của hai n.gười đều hao hao n.hư n.hau, khôn.g gầy cũn.g khôn.g béo. n.hưn.g kể từ khi chồn.g được thăn.g chức lên trưởn.g phòn.g, côn.g việc n.hàn hơn, cộn.g thêm n.hữn.g cuộc n.hậu n.hẹt, bia bọt tiếp khách liên miên, cái bụn.g của chồn.g cứ dần phệ ra. Mới hơn 30 tuổi, cái bụn.g của chồn.g đã n.hư bụn.g bầu “8 thán.g rồi”.

Chồn.g “bụn.g bia” trôn.g n.goại hìn.h xấu đi đã đàn.h, điều khiến chị n.gại gần chồn.g là mỗi lần “yêu” chị cảm thấy khôn.g thoải mái vì bị “thịt đè”. Mỗi lần quan hệ chị luôn bị đuối sức, có khi bị tức bụn.g và khó thở vì thân hìn.h nặn.g nề của chồn.g.


Đàn ôn.g có vòn.g bụn.g to ản.h hưởn.g n.hiều đến cuộc sốn.g tìn.h dục

Cùn.g cản.h n.gộ, Chị Ly (Tây Hồ, Hà Nội) chỉ khoản.g 45kg n.hưn.g lấy an.h chồn.g bụn.g phệ nặn.g gần 90kg. n.ghĩ là sẽ khôn.g sao n.hưn.g đến khi phải làm “chuyện ấy” quả là... n.hư cực hìn.h. Lấy chồn.g được vài năm nay n.hưn.g chị Hươn.g chưa biết "lên đỉn.h" là cái gì. Mỗi lần vợ chồn.g quan hệ, chị Hươn.g cố gắn.g làm sao cho xon.g chuyện, "chiều chồn.g" là chín.h.

Gần đây, ôn.g chồn.g ăn n.hậu n.hiều, bụn.g càn.g phệ và cân nặn.g n.gót n.ghẹt 1 tạ, chị Hươn.g càn.g cảm thấy sợ hãi mỗi khi gần chồn.g. Cả một khối thịt đè lên n.gười khiến chị n.gột n.gạt, khôn.g thở nổi, còn lấy đâu ra hứn.g. Ôn.g chồn.g hì hục được một lúc rồi nằm vật ra thở hồn.g hộc n.hư n.gười vừa cày xon.g cả mẫu ruộn.g.

Đàn ôn.g bụn.g phệ: Ản.h hưởn.g khôn.g chỉ khả năn.g "yêu"

Theo các n.ghiên cứu thì n.hữn.g n.gười đàn ôn.g béo mập thườn.g khôn.g có được hoạt độn.g tìn.h dục bìn.h thườn.g vì n.hữn.g gán.h nặn.g về thể lực và chức năn.g của tim phổi. Khi các mô mỡ phát triển quá mức về kích thước và số lượn.g kèm theo sự gia tăn.g lượn.g lipid tự do tron.g tuần hoàn máu, nam giới dễ mắc các vấn đề liên quan đến tìn.h dục n.hư giảm ham muốn, giảm hiệu suất quan hệ, rối loạn chức năn.g cươn.g dươn.g...

Ở n.gười thừa cân, béo phì, tìn.h trạn.g giảm testosteron và khán.g insulin là n.guyên n.hân làm n.ghẽn các tĩn.h mạn.h n.hỏ khiến việc bơm máu vào các thể han.g bị n.gừn.g trệ. Khi máu khôn.g lấp đầy các thể han.g sẽ khiến quá trìn.h cươn.g cứn.g gặp trở n.gại.

Thừa cân còn là n.guyên n.hân làm giảm hormon sin.h dục nam testosteron. Khi lượn.g testosteron giảm kéo theo giảm khả năn.g sin.h sản và tăn.g n.guy cơ mắc bện.h un.g thư tuyến tiền liệt. Khi nam giới bị rối loạn chức năn.g cươn.g dươn.g, họ sẽ bắt đầu trán.h né quan hệ tìn.h dục và dần dần có thể rơi vào trạn.g thái trầm cảm.

Hơn nữa, khi bụn.g càn.g to ra thì lớp mỡ xun.g quan.h dươn.g vật càn.g dày lên và càn.g che lấp thân dươn.g vật. Đây là tìn.h trạn.g dươn.g vật có kích thước hìn.h dạn.g bìn.h thườn.g n.hưn.g bị che lấp bởi tổ chức da, dưới da hay mỡ ở mu. Lớp mỡ này sệ xuốn.g và che lấp dần dươn.g vật.

n.gười càn.g béo bao n.hiêu thì dươn.g vật càn.g bị lấp bấy n.hiêu. Bện.h này tron.g y học gọi là “dươn.g vật bị lún”. Thốn.g kê cho thấy, nếu đàn ôn.g tăn.g thêm 10kg thì dươn.g vật lún mất 1-1,5cm. Điều này ản.h hưởn.g khôn.g n.hỏ đến khả năn.g đạt cực khoái và việc làm “hài lòn.g” đối tác. Bụn.g to cũn.g hạn chế bề mặt tiếp xúc nên khả năn.g cảm n.hận, thăn.g hoa của cuộc vui cũn.g sẽ giảm.

Sức khỏe tìn.h dục cũn.g phụ thuộc một phần vào chức năn.g thần kin.h. Theo đó, khi trọn.g lượn.g cơ thể dư thừa sẽ gây áp lực lên các tế bào thần kin.h, hạn chế khả năn.g truyền cảm giác hoan lạc đến não.

n.goài ra, béo phì còn là n.guyên n.hân gây ra bện.h tiểu đườn.g typ 2 - chứn.g bện.h có thể tiêu diệt tế bào thần kin.h, làm giảm độ n.hạy cảm của dươn.g vật, giảm hưn.g phấn quan hệ tìn.h dục và làm suy yếu khả năn.g chốn.g lại bện.h tật của cơ thể.

Một tron.g n.hữn.g gợi ý về tư thế "yêu" cho chàn.g bụn.g phệ để cả hai được thăn.g hoa là kê thêm chiếc gối n.hỏ dưới môn.g, và để vợ ở “thế thượn.g phon.g”, các chàn.g béo sẽ thêm hưn.g phấn và dễ dàn.g hòa n.hịp cùn.g bạn tìn.h.

Tuy n.hiên, để đời sốn.g tìn.h dục thực sự mỹ mãn, các chàn.g nên tích cực giảm béo, giúp bảo vệ sức khỏe và thắp thêm lửa lòn.g.

Việc yêu thườn.g xuyên của các cặp vợ chồn.g cũn.g là một phươn.g pháp giảm béo cực hiệu quả. Tuy n.hiên, đừn.g lạm dụn.g việc quan hệ để giảm béo, vì thời kỳ đầu của quá trìn.h giảm cân thườn.g cơ thể khá mệt mỏi, n.gười đàn ôn.g béo cần có chế độ ăn, n.gủ, n.ghỉ thích hợp để trán.h ản.h hưởn.g tới sức khỏe bản thân cũn.g n.hư cuộc sốn.g lứa đôi.

Tậm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment