Lấy chồng 3 năm không bằng ngoại tình với trai tây 1 lần

Bộ váy trên n.gười tôi n.han.h chón.g được cởi bỏ, bàn tay rắn chắc của an.h ta luồn vào tóc tôi rồi mân mê bầu n.gực căn.g tròn. An.h ta bế bổn.g tôi lên, hôn và rồi…
Tôi và chồn.g kết hôn đến nay đã được hơn 3 năm, đó là 1 n.gười đàn ôn.g hiền làn.h tốt tín.h. n.gày yêu n.hau ai cũn.g khen chún.g tôi đẹp đôi, bạn bè nói: “Mày khôn.g lấy an.h Min.h thì lấy ai nữa, an.h ấy là niềm mơ ước của bao n.gười đấy”. n.ghe xon.g tôi cười hạn.h phúc: “Ừ hay tao lấy chồn.g n.hỉ, chốt n.hỉ??”. Bọn bạn bĩu môi: “n.gay và luôn đi để bọn tao còn đi ăn cỗ”.

Thế rồi tôi kết hôn thật, tôi n.ghĩ yêu n.hau năm rưỡi là đủ rồi vì trước đó tôi yêu 1 n.gười đến 3 năm n.hưn.g có đi đến đâu đâu. Bố mẹ chồn.g tôi cũn.g hiền làn.h tốt tín.h, 2 đứa lại cùn.g quê, mọi thứ đều quá thuận lợi.


(Ản.h min.h họa)
Cưới n.hau về chún.g tôi sốn.g ở tron.g 1 căn hộ chun.g cư thuê lại của 1 n.gười bạn. Căn hộ rộn.g rãi đẹp đẽ khiến tôi và an.h đều muốn về n.hà n.gay sau mỗi giờ làm việc. Min.h là 1 n.gười đàn ôn.g rất tâm lý, biết giúp đỡ chia sẻ với vợ tron.g cuộc sốn.g, dườn.g n.hư an.h hoàn hảo ở n.hiều phươn.g diện n.hưn.g chuyện giườn.g chiếu thì khôn.g.

n.gày yêu n.hau tôi khôn.g vượt rào trước vì tôi sợ an.h coi khin.h mìn.h. n.hưn.g sau này tôi mới n.gẫm ra có khi điều đó lại là sai lầm vì nếu khôn.g thử làm sao biết có hòa hợp hay khôn.g. Tôi vẫn n.hớ n.hư in lời của bố nuôi nói: “Hôn n.hân muốn hạn.h phúc bền vữn.g thì cần phải có 3 thứ hợp, thứ n.hất là hợp ở, thứ 2 là hợp ăn thứ 3 là hợp n.gủ”. 3 điều này rất quan trọn.g chuyện chăn gối lại càn.g quan trọn.g hơn, con đừn.g coi thườn.g nó.

Lúc đó n.ghe xon.g tôi cứ cười gật gù chứ thực sự khôn.g hiểu rõ, bước vào cuộc sốn.g hôn n.hân rồi tôi mới thấm thía lời bố dặn dò. Thú thực chồn.g tôi bị yếu sin.h lý, mới đầu cưới n.hau về làm chuyện đó được vài lần thì tron.g vài lần đó chưa được 2 phút an.h ấy đã thở khôn.g ra hơi rồi. Khi tôi còn chưa cảm n.hận được gì chồn.g đã xon.g việc.

Đôi lúc tôi hụt hẫn.g vô cùn.g, chồn.g cũn.g n.hìn vợ ái n.gại đôi lúc an.h nói ‘xin lỗi’. Cưới n.hau đã lâu n.hưn.g chún.g tôi vẫn chưa có con, ai hỏi thì tôi chỉ biết mỉm cười trừ hoặc nói: “Bọn em kế hoạch”. Có n.hữn.g thán.g trời đêm nào chồn.g cũn.g nằm ôm vợ n.gủ rất tìn.h cảm n.hưn.g làm chuyện ấy thì khôn.g.

Dù cho tôi có khỏa thân hay mặc đồ quyến rũ cũn.g vô ích, thậm chí đôi lần tôi còn chủ độn.g bảo: “Mìn.h tập thể dục tý đi an.h”. Chồn.g n.ghe thế lại nói: “Để khi khác n.hé, hôm nay an.h mệt”. Rồi an.h ấy lăn ra n.gủ còn tôi nằm ứa nước mắt, buồn lắm tủi thân lắm n.hưn.g chẳn.g biết chia sẻ cùn.g ai.

Vợ chồn.g cứ n.hư thế này thì bao giờ mới có con, tôi đọc báo n.gười ta có viết khi chồn.g khôn.g mặn mà quan hệ với vợ có khi an.h ấy đã có bồ. n.hưn.g tôi biết chắc chồn.g mìn.h khôn.g phải n.gười lăn.g n.hăn.g, vì sán.g an.h cùn.g tôi đi làm chiều 6 giờ an.h đã có mặt ở n.hà điện thoại vợ cầm thoải mái.

Tôi hài lòn.g an.h ấy về mọi điều riên.g chuyện chăn gối thì thực sự bế tắc. Nửa năm liền nằm cạn.h n.hau số lần vợ chồn.g gần gũi có khi đếm khôn.g hết 2 đầu n.gón tay. n.hiều đêm n.gắm chồn.g n.gủ tôi chỉ biết thở dài, tôi thèm khát 1 đứa con, thèm khát 1 lần yêu cuồn.g n.hiệt. n.ghe qua thì chắc mọi n.gười n.ghĩ tôi đề cao chuyện đó, n.hưn.g ai có gia đìn.h rồi mà chuyện chăn gối n.guội lạn.h ắt sẽ hiểu nó khổ tâm đến n.hườn.g nào. Vì n.hu cầu sin.h lý ai chẳn.g có chẳn.g qua ít hay n.hiều mà thôi.

Mỗi lần bố mẹ chồn.g gọi hỏi chuyện con cái rồi bón.g gió hay là n.guyên n.hân do tôi, tôi chỉ biết bặm chặt môi rồi ậm ừ nói khéo. Tôi khôn.g thể nói do chồn.g con yếu sin.h lý được vì khôn.g muốn an.h ấy mất thể diện mà dù có nói chắc cũn.g chẳn.g ai tin vì an.h ấy rất to cao vạm vỡ.

Tôi cố tìn.h mua đồ tẩm bổ cho chồn.g n.hưn.g ăn xon.g lại đâu vào đó, vẫn miệt mài ôm vợ n.gủ. n.hiều n.gười đàn ôn.g họ thích hôn rồi sờ n.gực vợ, n.hưn.g vòn.g 1 đầy đặn trắn.g nõn của tôi chẳn.g mấy khi được chồn.g để ý đến. Thậm chí có lúc vô tìn.h ôm vợ chạm vào an.h ấy lại di chuyển qua vòn.g eo cứ n.hư giữ cho n.hau thời đan.g yêu vậy.

Tôi chán nản vô cùn.g n.hưn.g chẳn.g dám nói ra, rồi 1 lần an.h ấy đi côn.g tác. Tôi đã tự cho phép bản thân xõa 1 lần, tôi đi sin.h n.hật con bạn thân, nó kéo tôi lên bar cho biết. Đây là lần đầu tôi vào đây, hôm đó tôi uốn.g khá n.hiều, ở đây tôi gặp 1 an.h Tây. An.h ta cũn.g n.hư tôi có vẻ khôn.g thích ồn ào, rồi 2 đứa bắt chuyện với n.hau. Lúc ra về tôi đi loạn.g choạn.g, an.h ấy có ý muốn đưa tôi về.

chuyen-ay-voi-trai-tay-blogtamsuvn

(Ản.h min.h họa)

n.hìn n.gười đàn ôn.g đó khá lịch thiệp rồi chẳn.g hiểu sao tôi rủ an.h ta đi khách sạn, lưỡn.g lự 1 chút rồi cả 2 đã về chỗ của an.h ta. Đó là 1 khách sạn trên phố căn phòn.g đẹp và ấm cũm, 2 đứa lao vào n.hau n.hư con thiêu thân. Bộ váy trên n.gười tôi n.han.h chón.g được cởi bỏ, bàn tay rắn chắc của an.h ta luồn vào tóc tôi rồi mân mê . An.h ta bế bổn.g tôi lên, hôn n.gọt n.gào rồi làm chuyện đó 1 cách thuần thục. Đêm đó tôi đã khôn.g đủ tỉn.h táo nên đã điên rồ phản bội lại chồn.g.

n.hưn.g thú thực biết nó là sai trái n.hưn.g đó là đêm đầu tiên tôi được làm đàn bà thực sự. Tôi biết thế nào là làm tìn.h. Tôi được nân.g niu được cháy hết mìn.h. Đây là cảm giác mà 3 năm qua tôi khôn.g có được, n.gười đàn ôn.g đó cứ n.hư hiểu tôi muốn gì. An.h ta khiến tôi được thỏa mãn thực sự.

Sau cuộc ân ái tôi lấy chút tỉn.h táo còn lại để bắt taxi đi về, cả đêm tôi n.gồi bần thần trên giườn.g cho đến sán.g. Tôi đã khóc vì thấy mìn.h thật dơ bẩn, tôi là n.gười vợ chẳn.g ra gì. Cảm giác tội lỗi dân.g tràn, n.hưn.g thú thực ở đâu đó tron.g lòn.g cái cảm giác ân ái với n.gười Tây ấy lại khiến tôi ám ản.h, lân.g lân.g. Tron.g tôi là 1 mớ tâm trạn.g hỗn độn, liệu khi phát hiện ra điều này chồn.g tôi sẽ n.hư thế nào đây. Tôi cũn.g khôn.g dám n.ghĩ nữa. Có lẽ đời này buổi tối đó là lần duy n.hất và cũn.g là lần cuối tôi được làm đàn bà thực sự nếu… tôi vẫn câm lặn.g và chấp n.hận cuộc hôn n.hân này đến cuối đời. Liệu có chị em nào rơi vào hoàn cản.h n.hư tôi chưa??

n.guồn: Thethaovaxahoi.vn
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment