Từ bỏ bạn gái yêu nhau 11 năm vì bị đồng nghiệp nữ “bẫy” có bầu, chuyện hơn cả phim hàn

Câu chuyện tưởn.g chừn.g chỉ có ở tron.g mấy bộ phim Hàn Quốc n.hưn.g nay lại đan.g xảy ra ở hiện tại. An.h chàn.g chia sẻ câu chuyện này khôn.g hề có ý bao biện cho hàn.h độn.g phản bội của mìn.h n.hưn.g vẫn n.hận khôn.g ít n.hữn.g chỉ trích từ cộn.g đồn.g mạn.g.

Trên đời này đún.g là chuyện gì cũn.g có thể xảy ra, n.hất là tìn.h yêu. Bên n.gười cả mười mấy năm, đán.h đổi hết cả than.h xuân, đi qua bao n.hiêu són.g gió để rồi kết cục vẫn là buôn.g tay. Có đôi khi lý do chia tay n.hau cũn.g cực kỳ khó chấp n.hận.

Giốn.g n.hư an.h chàn.g tron.g câu chuyện được đăn.g tải trên tran.g NEU Confessions và n.hận được rất n.hiều sự quan tâm này chẳn.g hạn. Chia tay bạn gái 11 năm vì lỡ làm cô đồn.g n.ghiệp có bầu, n.hưn.g ly kỳ hơn là an.h chàn.g này n.ghi mìn.h bị… “bẫy”! Để rồi sau khi kết thúc tìn.h yêu 11 năm và khẳn.g địn.h mìn.h vẫn yêu bạn gái, an.h chàn.g đàn.h lên mạn.g tâm sự và kể lại câu chuyện hi vọn.g được cảm thôn.g. Câu chuyện này được tran.g NEU Confessions đăn.g lại từ UFL Confessions.

Dưới đây là câu chuyện:

“Gửi tới n.gười con gái đã bên an.h 11 năm.

An.h và chị ấy đều là cựu sin.h viên khoa Trun.g trườn.g mìn.h. Hôm nay an.h xin phép mượn confessions trườn.g mìn.h để giải bày với chị.

Đọc n.hữn.g dòn.g em viết. An.h đau, thực sự an.h cũn.g đau lắm. 11 năm bên n.hau, cả an.h và em đều quá hiểu rõ về đối phươn.g. Chắc hẳn em biết an.h là n.gười n.hư thế nào.

Sao an.h có thể quên n.hữn.g n.gày thán.g mìn.h bên n.hau. An.h n.hớ từn.g chi tiết. An.h n.hớ nụ cười của em lúc an.h làm em vui. An.h cũn.g n.hớ cả n.hữn.g giọt nước mắt khi an.h làm em buồn. An.h n.hớ tất cả. Cả cuộc đời này an.h cũn.g khôn.g bao giờ có thể quên.

Hôm nay an.h viết n.hữn.g dòn.g này, an.h khôn.g biết em có thể đọc được hay khôn.g. n.hưn.g nếu có đọc được hi vọn.g em sẽ hiểu và tha thứ cho an.h.

An.h xin vào làm côn.g ty được hơn 1 năm nay. Áp lực côn.g việc là rất lớn có n.hữn.g tuần an.h phải qua Trun.g Quốc tới hai lần. Suy cho cùn.g an.h cũn.g chỉ muốn có một tươn.g lai tốt hơn cho cả an.h và em.

n.hưn.g mọi việc diễn ra an.h cũn.g đâu có n.gờ. Sau khi vào côn.g ty làm được một thời gian thì an.h gặp cô ấy. An.h và cô ấy cùn.g n.hau làm việc cùn.g n.hau ra nước n.goài kí kết hợp đồn.g. Có thể nói an.h rất thân với cô ấy. n.hưn.g thực sự an.h luôn giữ đún.g mực đồn.g n.ghiệp với n.hau. Chưa một lần có ý địn.h là sẽ phản bội em.


ản.h min.h họa
n.gày cô ấy tỏ tìn.h với an.h, an.h khôn.g bất n.gờ. Khi con gái thích một n.gười nào đó thì họ thể hiện rất rõ. Và an.h cũn.g thẳn.g thừn.g từ chối. Chuyện này an.h khôn.g muốn nói với em vì an.h biết tín.h em rất hay ghen. An.h sợ chỉ vì vậy mà em sẽ nổi khùn.g lên và bắt an.h n.ghỉ việc.

Tron.g suốt 1 tuần sau khi chia tay thì cô này n.gừn.g thể hiện tìn.h cảm với an.h. n.hưn.g sau đó lại tiếp tục. n.gày n.gày mua đồ ăn cho an.h mặc dù an.h từ chối rất n.hiều lần. Cô ấy mua cho an.h rất n.hiều quà n.hưn.g an.h đều từ chối. Có vài lần an.h n.hận vì khôn.g muốn cô ấy mất mặt trước mặt đồn.g n.ghiệp. n.hưn.g an.h khẳn.g địn.h an.h cũn.g chưa có ý địn.h sẽ phản bội em.

Cho đến n.gày hôm ấy, an.h và cô ấy qua Trun.g Quốc kí hợp đồn.g. Cô ấy lại tỏ tìn.h, và dĩ n.hiên an.h từ chối. Cô ấy khóc. An.h đàn.h phải dỗ. Cô ấy muốn đi uốn.g với an.h một lần để rồi quên đi tất cả. An.h đồn.g ý. Và rồi chuyện gì đến cũn.g đến. Sán.g mai an.h thấy an.h và cô ấy khôn.g mản.h vải trên giườn.g tron.g khách sạn. 1 thán.g sau cô ấy nói có bầu và cũn.g là thời điểm mà an.h gọi cho em tron.g nước mắt. Mọi thứ n.hư 1 kịch bản đã dàn xếp từ trước mà đến nỗi an.h khôn.g thể nào tin được.

An.h viết n.hữn.g dòn.g này. Có thể mọi n.gười khôn.g tin. Mọi n.gười sẽ cho an.h là một kẻ n.guy biện là một kẻ phản bội. n.hưn.g an.h tin em sẽ tin và hiểu cho an.h.

Xin lỗi vì đã lỡ hẹn cả tuổi than.h xuân của em. An.h còn yêu em. Yêu em rất n.hiều. Hôn n.hân của an.h sắp tới an.h khôn.g biết sẽ ra sao. n.hưn.g con an.h an.h khôn.g thể bỏ. Một lần bỏ đã khiến an.h hối hận cả cuộc đời này rồi.

n.gười n.hư em, xin.h đẹp tài giỏi. An.h tin chắc mai này sẽ có 1 n.gười xứn.g đán.g với em hơn là an.h. Yêu em…”.

Sau khi đăn.g tải trên tran.g NEU Confessions, câu chuyện này đã n.hận được rất n.hiều sự chú ý từ cư dân mạn.g! Và dĩ n.hiên an.h chàn.g tron.g câu chuyện đã phải n.hận lấy khôn.g biết bao n.hiêu lời chỉ trích về hàn.h độn.g của mìn.h, dù cho đây có phải là lời bao biện hay tất cả đều là sự thật.

Khôn.g biết câu chuyện này có bao n.hiêu % sự thật, thế n.hưn.g khôn.g thể phủ n.hận rằn.g nó đã khiến dân mạn.g cực kỳ chú ý và bàn tán. Còn bạn, bạn n.ghĩ sao về câu chuyện hơn cả phim n.hư thế này?

theo eva
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment