Thanh niên lừa tình chuốc say nhiều cô gái cùng công ty rồi đưa vào nhà nghỉ “chén”

Lợi dụn.g các buổi họp n.hóm của côn.g ty, nam than.h niên chuốc rượu cho các cô gái say rồi giả vờ đưa về n.hưn.g lại chở vào n.hà n.ghỉ và giở trò đồi bại. Khôn.g chỉ với một mà n.hiều cô gái tron.g cùn.g côn.g ty đều bị than.h niên này giở trò bện.h hoạn n.hư vậy và cuối cùn.g an.h chàn.g n.hận hậu quả đau đớn là một trận đòn n.hừ tử.




Chuốc rượu các cô gái đến say xỉn rồi đưa vào n.hà n.ghỉ cưỡn.g bức khôn.g phải chuyện quá hiếm ở Việt Nam. Điều đán.g nói ở đây là than.h niên Hải Dươn.g tên L.Q.L thực hiện trò này với n.hiều cô gái cùn.g n.hóm tron.g côn.g ty, hầu hết sin.h viên mới ra trườn.g.






Tron.g các buổi họp n.hóm, L.Q.L đều cố gắn.g chuốc xỉn một con mồi, sau đó lấy lý do đưa về rồi chở thẳn.g vào n.hà n.ghỉ để cưỡn.g bức. Các nạn n.hân do quá xấu hổ, sợ tai tiến.g nên im lặn.g. Vì thế, L.Q.L thản n.hiên áp dụn.g thủ đoạn này n.hiều lần.

Đến một n.gày, một nạn n.hân của L.Q.L chat với cô gái bị hắn rủ đi n.hà n.ghỉ thì biết kẻ biến thái này từn.g lừa n.hiều n.gười.




Một nạn n.hân chat với cô gái từn.g bị L.Q.L dụ đi n.hà n.ghỉ.

Tron.g loạt tin n.hắn được phát tán trên Facebook, khi các cô gái n.hắn tin chất vấn chuyện bị lừa đưa vào n.hà n.ghỉ sau khi say rượu, L.Q.L đều cùn.g một chiêu thàn.h khẩn xin lỗi và n.hận sai, hay nói yêu nạn n.hân dù có bạn gái rồi.

L.Q.L xin lỗi các nạn n.hân từn.g bị đưa vào n.hà n.ghỉ lúc say.

Vào buổi tối hôm kia, L.Q.L bị chị của một tron.g n.hữn.g nạn n.hân cùn.g bạn trai cầm theo điếu cày hẹn hắn ra đầu n.gõ và đán.h n.hừ tử.

Lúc này, L.Q.L thể hiện rõ bản tín.h n.hát gan dù từn.g n.hiều lần làm chuyện tày trời khi vừa khóc lóc thảm thiết vừa xin tha.


Hai người này nói đã có đủ bằng chứng buộc tội L.Q.L hiếp dâm, dọa đưa hắn lên công an và thông báo với toàn công ty cũ. Hiện hắn đã nghỉ việc.



Chưa rõ vụ việc sau đó diễn ra thế nào, son.g clip về vụ việc trên khiến dân mạn.g xôn xao và đưa ra bìn.h luận trái chiều.

Bên cạn.h một số n.gười phẫn nộ với hàn.h vi bỉ ổi của L.Q.L, n.hiều bìn.h luận chỉ trích các cô gái khôn.g biết giữ mìn.h, uốn.g rượu say xỉn để trở nên miến.g mồi cho yêu râu xan.h cùn.g côn.g ty.

n.guồn :motthegioi.vn
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment