Vợ tôi góp ‘vốn tự có’ vào công ty của sếp già háo sắc

Câu chuyện của bà làm tôi choán.g vàn.g khi biết rằn.g bấy lâu nay vợ tôi đã dùn.g tuổi trẻ, dùn.g sắc đẹp của mìn.h để quyến rũ ôn.g sếp lớn tuổi là chồn.g của bà. Hóa ra vợ tôi đã góp cái "vốn tự có" của em để cho ôn.g sếp háo sắc mà moi tiền chứ nào phải vì trìn.h độ mà sếp già ưu ái, nân.g đỡ cho vợ tôi n.hư lời em thườn.g khoe!


Vợ góp ‘vốn tự có’ vào côn.g ty của sếp già háo sắc ản.h min.h họa

Thời gian gần đây tôi thấy cô vợ trẻ trun.g, xin.h đẹp của tôi sán.g sán.g hăm hở son phấn, váy áo thời tran.g với tập hồ sơ xin việc rời n.hà, rồi chiều muộn lại mệt mỏi lê chân lên phòn.g, mồ hôi mồ kê n.hễ n.hại kèm tiến.g thở dài thườn thượt mà tôi thươn.g vợ quá.

n.ghĩ bụn.g khối n.gười tốt n.ghiệp đại học chín.h quy, thâm chí cử n.hân ở nước nọ, nước kia về còn thất n.ghiệp nữa là tấm bằn.g đào tạo từ xa của em n.hưn.g sợ vợ buồn tôi lại khôn.g dám nói.

 Xót vợ lựa lúc em vui vẻ, tôi thủ thỉ cùn.g em là em cứ ở n.hà, một suất lươn.g của tôi tằn tiện cũn.g đủ chi dùn.g. Chỉ cần em sin.h cho tôi một cậu con trai để tôi báo hiếu cho bố mẹ là tôi toại n.guyện rồi.

Vậy mà chưa kịp n.ghe hết câu vợ tôi đã nước mắt n.gắn dài, sụt sùi rằn.g em khôn.g phải là kẻ ăn bám, em sẽ bằn.g mọi giá kiếm tiền lo cho bản thân, còn chuyện con cái để sau hẵn.g tín.h, chứ bây giờ có con rồi cả n.hà ôm n.hau chết đói hay sao?

Thấy vợ làm căn.g, tôi đàn.h xuốn.g nước cho yên cửa yên n.hà. Biết vợ kém mìn.h đến cả con giáp lại có n.han sắc nên tôi cũn.g cố n.hận thêm côn.g trìn.h n.goài để có thu n.hập cho em mua sắm thời tran.g, hay café giải trí cùn.g bạn bè đồn.g lứa.

Thật lòn.g mỗi khi chở vợ đến điểm hẹn và đón vợ về mà thấy em vui vẻ là tôi mãn n.guyện rồi. Nói là vợ chưa có việc làm chứ thực tế khôn.g bao giờ vợ phải có lời xin tiền tôi vì tôi thườn.g xuyên kiểm tra ví của vợ, em chưa tiêu hết tiền tôi đã bù vào cho em để bằn.g bạn, bằn.g bè.

Chẳn.g gì thì tôi cũn.g biết trách n.hiệm làm chồn.g kiêm cả làm an.h trai để chăm sóc cho vợ, cho em gái n.hỏ của mìn.h vậy. Sự kiên trì đi xin việc của vợ đã được đền đáp nên cách đây khoản.g 6 thán.g vợ tôi vui mừn.g thôn.g báo rằn.g em đã được ôn.g sếp của một côn.g ty tư n.hân n.hận vào làm với mức lươn.g khá ổn mà khôn.g phải qua phòn.g n.hân sự xét duyệt hoặc thử trìn.h độ.

Tôi lập tức dồn hết tiền bấy lâu tích cóp và vay thêm bạn bè, đồn.g n.ghiệp để đủ mua cho em một chiếc xe tay ga đời mới, n.hìn em xin.h đẹp, rạn.g rỡ tron.g n.gày đi làm đầu tiên mà tôi khôn.g khỏi tự hào và thầm cảm ơn ôn.g sếp tốt bụn.g đã man.g đến niềm vui cho cô vợ trẻ của tôi. Khôn.g biết côn.g việc của vợ tôi trôi chảy đến mức nào mà tiền em man.g về thán.g sau cao hơn thán.g trước. Váy áo thời tran.g em thay mới liên tục, son phấn, giày dép, túi xách toàn dùn.g đồ hiệu, khiến tôi thán phục n.gỡ n.gàn.g…

Thấy vợ vui, tiền cũn.g đã dư dả tôi n.hắc vợ chuyện sin.h con, khôn.g n.gờ em thẳn.g thừn.g từ chối với lí do còn phấn đấu sự n.ghiệp vì sếp hứa sắp tới sẽ đưa em vào hội độn.g quản trị, có cổ phần chia lợi n.huận hẳn hoi.

n.ghi n.gờ khôn.g biết em lấy đâu ra vốn mà góp cho côn.g ty, n.hưn.g tôi cũn.g khôn.g muốn đôi co làm sứt mẻ tìn.h cảm vợ chồn.g. Thế rồi chiều muộn hôm qua đan.g sốt ruột đợi vợ về thì tôi lại thấy có chiếc ô tô ghé vào sân n.hà. Một n.gười đàn bà đã luốn.g tuổi n.hưn.g còn phản.g phất nét đẹp của thời xuân sắc, ăn mặc san.g trọn.g từ trên xe bước xuốn.g.

Bà n.hã n.hặn xin được nói chuyện riên.g cùn.g tôi. Câu chuyện của bà làm tôi choán.g ván.g khi biết rằn.g bấy lâu nay vợ tôi đã dùn.g tuổi trẻ, dùn.g sắc đẹp của mìn.h để quyến rũ ôn.g sếp lớn tuổi là chồn.g của bà. Hóa ra vợ tôi đã góp cái "vốn tự có" của em để cho ôn.g sếp háo sắc mà moi tiền chứ nào phải vì trìn.h độ mà sếp già ưu ái, nân.g đỡ cho vợ tôi n.hư lời em thườn.g khoe!

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment