Tôi thấy chồng không được thông minh cho lắm nên vợ thuê ô sin trẻ, nào ngờ...

Tôi chưa từn.g n.ghĩ mìn.h sẽ sợ mất ôn.g chồn.g khôn.g được thôn.g min.h cho lắm ý nếu n.hư khôn.g có một lần vô tìn.h n.hìn thấy ô sin tắm mà cố tìn.h để cửa lại.

Tôi năm nay cũn.g mới 30 tuổi và lấy chồn.g được gần 6 năm. Hiện tại vợ chồn.g tôi đan.g có một đứa con trai lên 4 tuổi. Thật sự n.gày tôi lấy chồn.g thì cũn.g chỉ là do mai mối, khôn.g phải tại tôi quá thì mà vì gia đìn.h tôi ở quê khá n.ghèo và cần 1 khoản tiền gấp để cứu bố tôi lúc đó đan.g mổ tại viện.

Tôi quen chồn.g n.hờ một n.gười bạn mai mối cho. Cô ấy nói với tôi rằn.g chồn.g tôi khôn.g được thôn.g min.h cho lắm. n.hưn.g an.h thật sự là n.gười đàn ôn.g của gia đìn.h, an.h tốt bụn.g và cũn.g rất tử tế nữa. n.ghe được vậy tôi cũn.g cứ n.hắm mắt thôi cưới đại đi cho xon.g chuyện. Dẫu sao thì giờ tôi cũn.g chẳn.g yêu ai, từn.g bị n.gười yêu cũ phản bội cũn.g chỉ vì cái tội n.hà n.ghèo, an.h ta bỏ tôi theo cô tiểu thư giàu có nào đó chẳn.g rõ. Tôi đã khôn.g còn tin vào đàn ôn.g nữa.

n.gày cưới n.hìn an.h cười hiền hơi n.gốc tôi dù tủi thân lắm n.hưn.g cũn.g thấy an ủi bởi chồn.g mìn.h cũn.g hiền làn.h. Cưới n.hau về an.h cũn.g khôn.g xét nét chuyện tôi đã khôn.g còn tron.g trắn.g nữa. Tôi cùn.g an.h có 1 cậu con trai sau đó hơn 1 năm.




(Ản.h min.h họa)

Tín.h ra thì tôi và an.h sốn.g riên.g tại 1 căn biệt thự gia đìn.h chồn.g tặn.g cho n.gày cưới. Ban đầu thì tôi khôn.g địn.h thuê ô sin. n.hưn.g rồi khi ấy con trai tôi lên 4 tuổi cũn.g là lúc tôi man.g bầu đứa con thứ hai. Cả n.hà có mỗi hai vợ chồn.g, chồn.g tôi hơi n.gốc n.hưn.g an.h cũn.g phụ bố tôi làm kin.h doan.h nên khá bận. Tôi có thai đến thán.g thứ 3 thì bắt đầu ốm n.ghén. Khôn.g ăn uốn.g được mấy, con trai thì còn n.hỏ khôn.g chăm sóc được. Dù chồn.g cũn.g đỡ đần n.hiều và thươn.g tôi lắm n.hưn.g cũn.g khôn.g ăn thua. Thế là tôi tín.h tìm lấy cô ô sin mà thuê cho đỡ cực.

Chọn mãi khôn.g được ai thôi tôi tặc lưỡi chọn n.gay 1 cô ô sin trẻ, cũn.g khá được. n.hưn.g n.ghĩ đơn giản chồn.g mìn.h thì n.gốc chắc chẳn.g dám n.goại tìn.h đâu. Còn ô sin chắc cũn.g chẳn.g đếm xỉa gì đến ôn.g chồn.g n.gốc này đâu. Thế là tôi chọn Huế làm ô sin cho mìn.h.

Ô sin sốn.g chun.g với gia đìn.h tôi luôn. Tôi vẫn cứ thoải mái vô tư cho đến khi vô tìn.h n.hìn thấy hàn.h độn.g đó của chồn.g mìn.h. Tôi vẫn n.hớ rõ n.gày hôm đó là ô sin vào n.hà tôi làm được chừn.g đâu có 3 thán.g. Tôi tín.h san.g bên n.hà nội vì hẹn mẹ chồn.g cùn.g đi mua đồ chuẩn bị cho con gái đan.g tron.g bụn.g. Mẹ chồn.g tôi được cái tâm lý và cũn.g yêu thươn.g con dâu nên khi vào n.hà chồn.g giàu có tôi cũn.g khôn.g bị bắt nạt hay bỡ n.gỡ gì.

n.hưn.g vừa lên taxi đi được 1 đoạn thì tôi mới n.hớ chưa dặn chồn.g là ở n.hà phải đưa con trai đi khám răn.g vì có lịch hẹn bác sĩ rồi. Gọi điện thì chồn.g với ô sin đều khôn.g n.ghe máy. Tôi quay lại n.hà thì vừa vào cửa đã thấy có chuyện lạ. Con trai đan.g mải chơi đồ chơi ở tron.g phòn.g. Tìm khôn.g thấy chồn.g đâu thì tôi thấy có tiến.g nước chảy tron.g n.hà tắm. Ở xa tôi thấy ô sin n.hà mìn.h đan.g tắm mà khôn.g thèm chốt cửa. Đún.g lúc đó tôi vô tìn.h n.hìn thấy chồn.g từ đâu lao đến. Tôi ở góc cầu than.g nên chồn.g khôn.g n.hìn thấy tôi.

Tôi bụn.g man.g dạ chửa lúc ý đã hơn 6 thán.g rồi, đan.g tức nổ đom đóm mắt vì n.ghĩ chắc gã chồn.g của mìn.h sập bẫy ô sin rồi. Cứ tưởn.g an.h n.gu n.gơ chắc chẳn.g biết gì đến mùi khác với phản bội mìn.h. Giờ thì trắn.g mắt ra khi n.hìn thấy chồn.g mìn.h lao vào n.gay trước cửa phòn.g tắm của ô sin. n.hưn.g rồi tôi phải sữn.g sờ trước hàn.h độn.g của chồn.g. An.h kéo cán.h cửa phòn.g tắm kéo mạn.h kêu rầm 1 cái rồi quát vào tron.g:

- Cô Huế lần sau tắm thì n.hớ đón.g cửa cẩn thận vào n.hé. Còn có tôi với cả con trai tôi còn n.hỏ, tôi khôn.g muốn cháu n.hìn thấy n.hữn.g thứ chưa nên thấy.

- An.h cần gì phải giả bộ n.hư vậy, an.h thích em thì cứ tiến tới chứ em cho an.h cơ mà. – ô sin của tôi ở tron.g phòn.g tắm nói vọn.g ra. Đan.g n.ghĩ chồn.g sập bẫy lần hai thì chồn.g tôi bìn.h tĩn.h đáp.

- Tôi n.ghĩ cô nên thu dọn đồ trước khi vợ tôi về thì sẽ tốt hơn đấy. Cô còn trẻ nên tìm cho mìn.h 1 tấm chồn.g tử tế mà cưới. Còn tôi yêu vợ con tôi nên cô đừn.g có ý địn.h phá hoại hạn.h phúc gia đìn.h n.gười khác.

Chồn.g tôi bỏ về phòn.g chơi với con, tôi đứn.g đợi đến khi ô sin ra thì rồi mời cô ta đi khỏi n.hà tôi luôn. Thật sự vì sự lơ là của mìn.h mà khôn.g n.gờ suýt nữa tôi lại mất chồn.g. Sau cách giải quyết của ôn.g chồn.g khôn.g được thôn.g min.h của mìn.h. Tôi thật sự nể phục và tôn trọn.g cũn.g n.hư yêu thươn.g an.h n.hiều hơn, trân trọn.g an.h n.hiều hơn vì hàn.h xử đẹp của mìn.h. Cũn.g may mắn tôi vẫn giữ được gia đìn.h này vẹn n.guyên.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment