Tôi sốc khi biiết bạn gái qua 1 đời chồng và có 2 con tôi vẫn cưới để rồi đêm tân hôn thấy “thứ đó”...

Biết Lin.h đã mất trin.h với chồn.g cũ từ lâu nên tôi lăn ra n.gủ luôn. Ai n.gờ vừa nằm ra lại thấy cái gì đó cứ n.hớp n.hớp ở quần đùi mìn.h, tôi liền sờ thử xem thế nào thì…

Tôi gặp Lin.h tron.g 1 buổi đi từ thiện trên vùn.g cao, thấy cô gái n.hỏ n.hắn, hay cười lại thân thiện với mọi n.gười tôi bồ kết em vô cùn.g. Càn.g tiếp xúc n.hiều với Lin.h tôi lại càn.g cảm mến em n.hiều hơn. Kết thúc chuyến từ thiện đó, tôi chủ độn.g xin số điện thoại của em để tiện liên lạc nếu lần sau có đi từ thiện nữa. Nói vậy chỉ là cái cớ chứ thực chất tôi muốn xin số để tán Lin.h thì đún.g hơn.

Về Hà Nội, tôi suốt n.gày gọi điện gạ gẫm em đi café hón.g gió. 1, 2 lần Lin.h từ chối n.hưn.g lần thứ 3 em n.hận lời đi với tôi. Từ đó tôi bắt đầu chiến dịch cưa cẩm của mìn.h, tạo cho Lin.h n.hữn.g phút giây lãn.g mạn n.hất, chăm sóc em từn.g ly từn.g tý 1. Khôn.g lâu sau đó tôi tỏ tìn.h với Lin.h, em n.hìn tôi mỉm cười rồi bảo 1 câu khiến tôi đứn.g hìn.h:

- Em đã có chồn.g và 2 con rồi, em khôn.g phải gái tân nữa đâu mà an.h theo đuổi!

- Em mới 24 sao đã lấy chồn.g sớm và có 2 con n.hư thế rồi. Chẳn.g lẽ em lấy từ hồi 18 tuổi ư? Mà sao em lấy chồn.g rồi, thời gian qua an.h khôn.g thấy chồn.g em đâu. Chẳn.g lẽ em đi với n.gười đàn ôn.g khác an.h ta khôn.g ghen sao?

- Bọn em ly hôn rồi.

n.ghe câu đó của Lin.h tôi khôn.g biết nói gì nữa. Mọi thứ tron.g tôi về Lin.h dườn.g n.hư sụp đổ hết, em đã có chồn.g và 2 con dù mới 24 tuổi. Trời đất ơi, tôi phải làm gì khi đã lỡ yêu say đắm n.gười con gái của gia đìn.h ấy. Biết cuộc tìn.h này sẽ khôn.g đi đến đâu tôi cố gắn.g quên Lin.h để tìm n.gười khác n.hưn.g khôn.g được. Tôi quá yêu em mất rồi, xa Lin.h tôi n.hư phát rồ phát dại và cuối cùn.g tôi vẫn lựa chọn theo đuổi để cưới em bằn.g được.




Lin.h khôn.g muốn lần 2 bước lại đi vào vết xe đổ ấy (ản.h min.h họa)

Khi n.ghe tôi nói lời cầu hôn và bảo sẽ nuôi 2 đứa con Lin.h n.hư con đẻ của mìn.h em xúc độn.g lắm. Lin.h nói giờ còn quá sớm để đi đến quyết địn.h hôn n.hân, thôi thì cứ tìm hiểu 1 thời gian nữa 1 lần em đổ vỡ tron.g hôn n.hân rồi Lin.h khôn.g muốn lần 2 bước lại đi vào vết xe đổ ấy.

Gật đầu với Lin.h, tôi cố gắn.g yêu thươn.g quan tâm em thật n.hiều để Lin.h cảm n.hận được tìn.h cảm của tôi dàn.h cho em n.hiều, chân thật thế nào. Yêu n.hau chừn.g hơn 5 thán.g nữa Lin.h mới chấp n.hận làm vợ tôi, điều đó khiến tôi sun.g sướn.g tột độ. Vậy là tốt rồi, Lin.h sẽ là vợ tôi. Thuyết phục được Lin.h đã khó, thuyết phục bố mẹ tôi lại còn khó hơn. Với hoàn cản.h của Lin.h thì cha mẹ nào muốn cưới nàn.g dâu n.hư thế, tôi đã phải cãi vã thậm chí là dọa chết thì bố mẹ mới đồn.g ý cuộc hôn n.hân này.

Vậy là bao cố gắn.g cũn.g được đền đáp bằn.g 1 đám cưới xứn.g đán.g. n.hìn Lin.h mặc áo cưới sán.h vai bên tôi mà tôi cứ n.gỡ em là gái trin.h n.guyên cơ. Tiệc cưới ấy có bao lời xì xào rằn.g tôi n.gu khi cưới gái có chồn.g con về, n.hưn.g tôi mặc kệ bởi tìn.h yêu thì quan trọn.g gì mấy thứ đó chứ. Chỉ cần Lin.h yêu và ở bên tôi thế là đủ rồi.

Giây phút mon.g giờ bao lâu cũn.g đến, đêm tân hôn tôi vội vã tắt điện đến bên Lin.h ôm lấy em mà vuốt ve, hôn hít. Khoản.h khắc ấy tôi quên đi tất cả mà cứ tân hôn cuồn.g n.hiệt, say đắm bên Lin.h. Sau 1 lúc tân hôn lên tân hôn xuốn.g khôn.g biết bao n.hiêu hiệp, tôi buôn.g Lin.h ra thở n.hư sắp chết. Biết Lin.h đã mất trin.h với chồn.g cũ từ lâu tôi khôn.g để ý cái giọt máu trin.h kia nữa mà lăn ra n.gủ luôn. Ai n.gờ vừa nằm ra thấy cái gì đó cứ n.hớp n.hớp ở quần đùi mìn.h, tôi liền sờ thử xem thế nào.

Sờ mãi mà chẳn.g phát hiện đó là thứ gì, bực mìn.h tôi bật điện lên thì tá hỏa thấy mản.g máu đỏ thấm đẫm 1 bên quần đùi trắn.g của tôi. Trời đất, cái quần này vừa tôi mới vứt xuốn.g dưới giườn.g, giờ mặc lại thì thế này. Chẳn.g lẽ đây là máu trin.h của Lin.h, vợ tôi còn trin.h ư khôn.g thể có chuyện đó được. Em lấy chồn.g có con rồi mà. Qúa khó hiểu về chuyện này, tôi đỡ Lin.h dậy hỏi:

- Em lấy chồn.g có con rồi sao đêm nay lại có vệt máu này trên quần an.h vậy Lin.h?

- Là máu trin.h đó an.h à? Em chưa từn.g quan hệ, chưa từn.g trao trin.h tiết cho ai, an.h là n.gười đầu tiên ấy. Em lấy chồn.g cũ em chưa được 1 thán.g thì ly hôn, chún.g em chưa từn.g đụn.g chạm vào n.hau vì an.h ấy khôn.g yêu em. Đêm tân hôn, an.h ấy gọi tìn.h cũ đến tân hôn trước mặt em và n.hiều đêm sau đó cũn.g thế. Khôn.g chịu được cản.h ấy em đã chủ độn.g ly hôn để giải thoát cho cả 2 bởi cuộc hôn n.hân khôn.g tìn.h yêu do ba mẹ sắp đặt.

- Thế còn 2 đứa n.hỏ?

- Chún.g là con nuôi của em. 1 lần đến trại trẻ mồ côi, thấy 2 đứa n.hỏ tội quá em xin n.hận chún.g về làm con nuôi và con n.hư con ruột. Chuyện là n.hư vậy đó, em xin lỗi vì đã giấu an.h.

- Ôi vợ tôi, sao em lại khổ n.hư vậy? Thôi khôn.g sao từ giờ an.h sẽ bù đắp n.hữn.g yêu thươn.g cho em. Em đừn.g buồn nữa, hãy quên chuyện cũ đi và sốn.g hiện tại và tươn.g lai. An.h sẽ có trách n.hiệm với mẹ con em, đặc biệt là giọt máu trin.h kia.

Ôm lấy vợ tôi rớt nước mắt thươn.g cô ấy, khôn.g n.gờ vợ tôi còn trẻ n.hư vậy đã phải trải qua cú sốc lớn của hôn n.hân. Còn gì đau đớn hơn khi chồn.g mìn.h khin.h mìn.h khôn.g thèm tân hôn mà gọi gái đến làm chuyện đó thay mìn.h chứ? Lin.h là n.gười con gái tốt, có tấm lòn.g bồ tát lẽ ra em phải được hưởn.g sun.g sướn.g chứ. n.hưn.g thôi, từ giờ tôi sẽ chở che, yêu thươn.g vợ n.hiều hơn. Sẽ khiến cô ấy luôn hạn.h phúc và đặc biệt khôn.g hối hận khi đã cưới tôi.
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment