Thấy chồng mê tít cô sinh viên năm nhất, tôi đón hẳn cô ấy về nhà và sau 1 tuần...

Tôi chưa từn.g cầu mon.g chồn.g mìn.h sẽ n.goại tìn.h, chỉ ai tron.g hoàn cản.h của tôi mới hiểu rõ được cái cảm giác mà năn nỉ khôn.g được đàn.h phải cay đắn.g cho cả bồ của chồn.g ở cùn.g.




Thấy chồn.g mê tít cô sin.h viên năm n.hất, tôi đón hẳn cô ấy về n.hà và sau 1 tuần...ản.h min.h họa

Chồn.g tôi là n.gười đàn ôn.g thàn.h đạt, an.h cũn.g đã qua 35 tuổi. Cái tuổi mà đủ chín chắn và cũn.g đã có tron.g tay 1 côn.g việc ổn địn.h với thu n.hập khá. Còn bản thân tôi thì trước kia tôi cũn.g có làm việc, n.hưn.g n.gày sin.h con xon.g thì quá bận với việc n.hà cửa con cái nên tôi đã n.ghỉ việc. Thật khôn.g n.gờ cũn.g chín.h vì tôi n.ghỉ việc, khôn.g còn trải chuốt được n.hư xưa nên chồn.g đã n.goại tìn.h.

Chồn.g tôi mê n.hư điếu đổ 1 em sin.h viên năm n.hất. Tôi phải năn nỉ chồn.g, hạ cố hết mức n.hưn.g chồn.g vẫn khôn.g hề n.hi n.hê. Thậm chí còn mặn nồn.g với cả cô em ấy hơn. Tôi tìm đến cô sin.h viên năm n.hất ấy nói cho phải đạo lý. Tôi khôn.g đán.h ghen mà chỉ là nói chuyện bìn.h thườn.g, làm chị em phụ nữ nên khuyên giải n.hau thôi. Thế mà mọi chuyện khôn.g n.hư ý n.gười. Cô em mới sin.h viên năm n.hất n.hưn.g lại thuộc hàn.g con cái gia đìn.h khá giả, chỉ ăn chơi từ bé. n.gay cả vào được 1 trườn.g đại học cũn.g chạy khối tiền.

Biết được cái n.gưỡn.g khôn.g hiểu biết, đã là cái loại cướp giật chồn.g n.gười thì có là năm n.hất cũn.g thuộc hàn.g ghê gớm chứ chẳn.g phải vừa. Lúc đầu tôi còn địn.h khuyên n.găn chứ còn cái kiểu này chắc chắn tôi khôn.g thể khuyên nổi. Em ý còn chưa đến 20 tuổi đầu mà khôn.g n.gờ lại tin.h ran.h đến thế.

Cuối cùn.g tôi đàn.h phải dùn.g hạ sách. Tôi quyết địn.h nói chuyện thẳn.g thắn và mời hẳn em bồ của chồn.g về n.hà mìn.h để chun.g sốn.g với n.hau hòa thuận. Tất n.hiên tôi có cái lý của mìn.h. n.gày tôi đưa em bồ chồn.g về  n.hà tôi đã dặn trước: “Em sẽ chuẩn bị đơn ly hôn, n.hưn.g trước tiên em muốn chắc chắn cô gái này có thể thay thế em chăm sóc an.h và chăm sóc con hay khôn.g. Vì con thì em chắc chắn khôn.g nuôi được, em khôn.g có việc mà”. Chồn.g tôi im lặn.g rồi cũn.g đồn.g ý.

Tôi đem em sin.h viên ấy về n.hà. n.gày đầu tiên tôi làm mọi thứ hầu hạ họ để cả hai thấy sun.g sướn.g đã. n.hưn.g đến n.gày thứ hai thì tôi khôn.g còn vào bếp nữa. Chồn.g tôi về thấy cơm nước chưa nấu liền lớn tiến.g hỏi:

- Sao em ở n.hà mà khôn.g nấu cơm đi?

- Em để cho vợ sắp cưới của an.h làm đấy chứ. Cô ấy phải làm việc đó thì mới có thể chăm sóc cho an.h được chứ.

Chồn.g tôi ra vẻ hiểu chuyện khôn.g còn nói gì tôi nữa mà để tôi ôm con n.gủ. Còn cô bồ loay hoay cả buổi tối khôn.g được bữa cơm nên hồn. Cơm nấu nồi cơm điện mà cũn.g bị sốn.g vì cho ít nước. Rán được quả trứn.g thì cháy đen xì hết cả. n.hìn mâm cơm chồn.g tôi chẳn.g còn buồn ăn nữa. An.h thả gói mì rồi ăn tron.g hậm hực.

Chuyện kéo dài chưa được 3 n.gày chồn.g đã thôi khôn.g còn mặn mà với cô nàn.g sin.h viên năm n.hất của mìn.h nữa. An.h chán cô ta và cô ta chỉ biết ăn chơi lêu lổn.g chứ đâu có làm gì đâu. Đã thế cơm còn nấu khôn.g xon.g thì chăm con an.h sao được.

Tôi vẫn chờ để xem chồn.g mìn.h chịu được bao lâu. n.hưn.g đến n.gày thứ 5 cơm chẳn.g còn làn.h, can.h chẳn.g còn n.gọt nữa thì chồn.g tôi lập tức quỳ xuốn.g năn nỉ:

Cách xử lý chồn.g n.goại tìn.h cao tay

- Vợ ơi, an.h biết an.h sai rồi. Giờ em để gia đìn.h mìn.h về n.hư ban đầu được khôn.g?

- n.hư thế nào là về ban đầu? – tôi cố hỏi lại.

- Em có thể đuổi cô gái ấy ra khỏi n.hà mìn.h được khôn.g. An.h thật sự chán n.gấy rồi. An.h hứa từ giờ về sau an.h sẽ khôn.g bao giờ n.goại tìn.h nữa đâu.

- Được rồi, khôn.g cần đuổi đâu. Em chỉ cần bảo cô ta chăm con thôi, chắc chắn cô ta chạy luôn ấy chứ.

Tôi nói chuyện với cô em ấy rằn.g cần n.gười chăm sóc cho con trai khi chún.g tôi ly hôn, cô ta phải nuôi tốt thằn.g bé. n.gay lúc này cô ta giãy nảy nói: “Chị điên sao? Tôi khôn.g có thể đồn.g ý được. Tôi sao phải nuôi con chứ, thật sai lầm khi tôi quyết địn.h theo ôn.g ta”. Chồn.g tôi n.ghe được cuộc nói chuyện đấy tức lắm liền ra mặt rồi quát:

- Cô cút đi, khôn.g n.gờ cô lại chỉ lợi dụn.g tôi chứ chẳn.g yêu thươn.g gì tôi.

- Khôn.g phải đuổi, tôi cũn.g chán lắm rồi.

Chồn.g ôm chặt lấy tôi rồi khóc, an.h ấy xin lỗi tôi mãi về chuyện mìn.h có lỗi với mẹ con tôi. Tôi cũn.g cảm thấy mìn.h có thể tha thứ được cho chồn.g nên mở đườn.g cho an.h quay lại làm chồn.g, làm cha tốt. Có lẽ sau lần được chun.g sốn.g với cô bồ trẻ đẹp này thì chồn.g tôi cũn.g cạch mặt từ đó khôn.g còn dám bén mản.g n.ghĩ tới chuyện n.goại tìn.h thêm nữa đâu.

Tâm sự đêm buồn
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment