Dở khúc dở cười chuyện chồng tôi “bị” bà chủ trẻ “bắt” trả nợ bằng…tình

Nợ bao n.hiêu khôn.g biết, chỉ biết rằn.g bà chủ trẻ thấy an.h “n.gon trai” lại ăn nói n.gọt n.gào lọt tai nên bà chủ trẻ bao luôn cho an.h khoản phí bia, rượu cùn.g mồi n.hậu mà chỉ “bắt” an.h trả nợ bằn.g việc khi nào bà ta “cần” thì an.h “đáp ứn.g” sao cho đầy đặn, cho vừa lòn.g bà ta là được…


Thực hư chuyện chồn.g tôi “bị” bà chủ trẻ “bắt” trả nợ bằn.g…tìn.h ản.h min.h họa

Khi Thẩm n.gỏ lời yêu tôi, thì tôi thực sự bối rối khôn.g phải tôi làm cao chê an.h điều gì, bởi so với đám than.h niên ăn no, vác nặn.g tron.g làn.g thì an.h hơn đứt.

28 tuổi, an.h đã giữ chức trưởn.g trạm thủy lợi n.gót 2 năm nay, an.h lại cao ráo, ăn nói dễ n.ghe và bố, mẹ an.h cũn.g tốt tín.h. Tôi chỉ băn khoăn với chuyện an.h vừa chia tay với n.hun.g, bạn học với tôi từ năm cấp II ở trườn.g làn.g chưa đầy thán.g mà đã chuyển san.g nói lời yêu tôi...

Tôi rời làn.g, lên huyện học cấp III rồi học trun.g cấp ở đó nên khôn.g biết chứ trước n.hun.g an.h cũn.g có vài ba mối tìn.h sâu đậm lắm… Thế n.hưn.g có lẽ n.gười đời nói khôn.g sai là “con gái yêu bằn.g tai” nên chỉ sau mấy lần “rót mật vào tai” tôi rồi lại đến n.hà xin phép bố mẹ đưa tôi đi chơi, đi mua sắm quà sin.h n.hật, quà cho n.gày lễ tìn.h n.hân,… tôi đã xiêu lòn.g n.hận lời yêu Thẩm.

 Đám cưới của chún.g tôi và an.h tổ chức vui vẻ sau chưa đầy 1 năm tìm hiểu. 20 tuổi về làm dâu n.hà an.h, tôi may mắn có được bố mẹ chồn.g dễ tín.h, thươn.g con dâu n.hư con đẻ, khi tôi sin.h con gái đầu lòn.g, mẹ chồn.g đã chăm sóc cho tôi và cháu thật chu đáo, khiến bố mẹ tôi cứ xuýt xoa lại tự hào và cảm ơn gia đìn.h chồn.g tôi mãi.

Thế n.hưn.g n.gược lại với tìn.h cảm của bố mẹ chồn.g dàn.h cho tôi và con gái, chồn.g tôi lại tỏ ra thờ ơ, lạn.h n.hạt ra mặt. An.h lấy cớ bận việc ở trạm thủy lợi để vắn.g n.hà càn.g n.hiều càn.g tốt.

Biết mìn.h sin.h nở, nuôi con mọn chắc cũn.g khiến chồn.g khôn.g được thoải mái tron.g tìn.h cảm yêu thươn.g vợ chồn.g nên tôi cố gắn.g giữ n.hà cửa, giườn.g chiếu sạch sẽ, bản thân luôn vui vẻ, chiều chồn.g mỗi khi an.h về n.hà.

n.hưn.g mọi sự “sắp xếp” của tôi cũn.g khôn.g giữ được chân chồn.g. Con gái gần đến n.gày sin.h n.hật 1 tuổi mà chưa bao giờ tôi thấy an.h bế ẵm hay chơi với con dù chỉ một chút. Dạo này tôi n.hận ra là Thẩm có vẻ xuốn.g sức, an.h đi sớm, về khuya, n.hiều hôm sácg bạch, quá giờ trực ở trạm mà vẫn chưa muốn dậy. Mẹ chồn.g tôi chắc xót con trai, lại n.ghĩ vợ chồn.g trẻ chắc “yêu” n.hiều nên hại sức, vì vậy có lần mẹ chồn.g gọi riên.g tôi vào phòn.g n.hắc n.hở xa gần là “khôn.g khéo vỡ kế hoạch rồi đẻ dày quá lại khổ”!

 Tôi chưa tìm được cách để giải thích cho mẹ chồn.g thì cách đây một tuần cả làn.g xôn xao truyền n.hau câu chuyện chồn.g tôi lâu nay bị bà chủ ở quán karaoke trên huyện “bắt” trả nợ bằn.g tìn.h vì an.h “n.ghiện” ăn, n.hậu, hát hò với gái tron.g quán đến nỗi phải ghi sổ nợ.

 Nợ bao n.hiêu khôn.g biết, chỉ biết rằn.g bà chủ trẻ thấy an.h “n.gon trai” lại ăn nói n.gọt n.gào lọt tai nên bà chủ trẻ bao luôn cho an.h khoản phí bia, rượu cùn.g mồi n.hậu mà chỉ “bắt” an.h trả nợ bằn.g việc khi nào bà ta “cần” thì an.h “đáp ứn.g” sao cho đầy đặn, cho vừa lòn.g bà ta là được… Tôi mới bước vào tuổi 22, con gái tôi chưa làm lễ thôi nôi chẳn.g lẽ tôi lại đưa đơn ra tòa lúc này..?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment