Đứng hình với tập hồ sơ và 2 vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp trong cốp xe chị dâu

Từn.g chữ tron.g đó, khiến tôi chết lặn.g. Đó là bện.h án của bện.h viện tư n.hân và hóa đơn than.h toán cho dịch vụ hút thai điều hòa kin.h n.guyệt, thai 5 tuần tuổi.







Từ đáy lòn.g mìn.h, tôi cũn.g yêu thươn.g, và biết ơn chị n.hiều lắm. (Ản.h min.h họa)


Gia đìn.h tôi chỉ có hai an.h em, do mẹ mất đã lâu nên chún.g tôi ở cùn.g bố. Có lẽ, sự thiếu thốn tìn.h cảm lại càn.g khiến cho an.h em tôi yêu thươn.g, gắn bó với n.hau hơn. An.h trai hơn tôi 7 tuổi, giỏi gian.g, thàn.h đạt, hiện đan.g côn.g tác tron.g doan.h n.ghiệp n.hà nước. Còn tôi cũn.g mới tốt n.ghiệp đại học, đan.g đi làm ở n.gân hàn.g.

An.h trai mới kết hôn được hơn một năm, chị dâu cũn.g dễ gần, xin.h xắn và hoạt bát. Sự xuất hiện của chị dâu khiến cho gia đìn.h tôi cảm thấy ấm áp, hạn.h phúc và vui vẻ hơn rất n.hiêu. Chị dâu tuy chỉ hơn tôi ba tuổi, n.hưn.g chín chắn, đảm đan.g và rất chu toàn.

Chị đi làm khá xa n.hà, buổi trưa khôn.g về, n.hưn.g sán.g sớm chị đi chợ, mua sẵn đồ ăn để cho tôi và bố ở n.hà ăn bữa trưa. Còn chiều, chị về lại lo lắn.g vào bếp làm món nọ, món kia để đổi bữa cho bố con tôi. Rồi đến cách chị quan tâm đến bố cũn.g khiến an.h em tôi cảm độn.g.

Bố tôi hơn 60 tuổi bị viêm khớp, tiểu đườn.g vì vậy n.gày nào chị dâu cũn.g cẩn thận chọn chế độ ăn phù hợp, buổi tối nào cũn.g nấu nước gừn.g cho bố n.gâm chân. Chẳn.g sai khi nói chị quan tâm đến bố chồn.g, còn hơn con gái lo cho bố đẻ.

Khỏi phải nói, khôn.g n.hữn.g bố con tôi mà hàn.g xóm, họ hàn.g ai ai cũn.g khen n.hà tôi có phúc mới kiếm được dâu n.hư chị. Từ đáy lòn.g mìn.h, tôi cũn.g yêu thươn.g, và biết ơn chị n.hiều lắm.

Rồi an.h trai tôi được cơ quan cử đi tu n.ghiệp ở nước n.goài 1 năm, giờ mới được 6 thán.g. Tuy xa xôi n.hư vậy, n.hưn.g an.h và chị dâu rất tìn.h cảm, quan tâm và yêu thươn.g n.hau. An.h chị dự địn.h kế hoạch hai năm để ổn địn.h kin.h tế rồi mới sin.h con. Điều này, gia đìn.h tôi khôn.g thích lắm, n.hưn.g cũn.g tôn trọn.g vì đó là ý kiến chun.g của an.h chị.

n.hưn.g cách đây một tuần, chị dâu tôi đi làm bị mệt nên xin về n.hà n.ghỉ. Bố lo lắn.g, gọi tôi về sớm, để cơm nước, chăm sóc chị. Thực tìn.h n.hìn thấy chị mệt mỏi, xan.h rớt n.hư vậy tôi thấy xót xa, cứ n.ghĩ vì ham côn.g việc, lo lắn.g, chăm sóc gia đìn.h nên mới ra cơ sự vậy.

Vì xe của tôi đan.g bảo hàn.h nên tôi lấy xe chị dâu đi chợ, mua đồ ăn, thì phát hiện tron.g cốp xe có một tập hồ sơ bện.h án tên chị. Tò mò muốn biết bện.h tìn.h của chị dâu, nên tôi mở ra xem. Từn.g chữ tron.g đó, khiến tôi chết lặn.g.

Đó là bện.h án của bện.h viện tư n.hân và hóa đơn than.h toán cho dịch vụ hút thai điều hòa kin.h n.guyệt, thai 5 tuần tuổi. Cứ n.gỡ mìn.h n.hầm, tôi xem đi xem lại n.hiều lần n.hưn.g kết quả chỉ cho là 1. Chị dâu tôi đi bỏ thai. n.hưn.g an.h trai tôi đi vắn.g đã gần nửa năm nay, vậy tác giả của cái thai ấy là ai?



Đứn.g tim với tập hồ sơ và 2 vỉ thuốc trán.h thai khẩn cấp tron.g cốp xe chị dâu

Bao n.hiêu suy n.ghĩ vẩn vơ, khiến đầu tôi muốn nổ tun.g lên. Rồi tôi đảo hết cốp xe của chị để tìm xem còn bí mật nào nữa khôn.g, thì thấy một túi chứa vỏ của 2 vỉ thuốc đã dùn.g. Tôi chụp ản.h lại rồi lẳn.g lặn.g lên mạn.g tra cứu thì n.gả n.gửa, đó là tên của một loại thuốc trán.h thai khẩn cấp.

Đến đó thì lòn.g tin, tìn.h yêu thươn.g n.gưỡn.g mộ của tôi dàn.h cho chị tan biến. Chị đã phản bội lại n.hữn.g hìn.h ản.h đẹp đẽ, tìn.h cảm của cả gia đìn.h tôi giàn.h cho chị. Tôi thấy thươn.g bố, thươn.g an.h trai và thươn.g chín.h mìn.h, bị chị biến thàn.h n.hữn.g kẻ n.gốc từ khi nào khôn.g biết.

Tôi nổi đóa lên, muốn vạch bộ mặt giả dối của chị, n.hưn.g n.hìn sự sốt sắn.g, lo lắn.g của bố, và n.hữn.g cuộc điện thoại đầy yêu thươn.g, quan tâm của an.h trai từ nước n.goài gọi về lại khôn.g nỡ. Tôi biết, sự thật này mà được phơi bày, thì bố và an.h trai tôi sẽ bị suy sụp, đau khổ n.hiều lắm.

Tôi khôn.g biết phải làm gì nữa, nên im lặn.g để gia đìn.h yên ấm hay nói rõ mọi chuyện cho mọi n.gười biết bộ mặt thật của chị. Xin mọi n.gười hãy cho tôi lời khuyên.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment