Tôi bị bạn thân của chồng cưỡng bức khi tôi vừa ly hôn

Tôi n.ghĩ an.h bạn đó biết chuyện, muốn an ủi tôi nên đồn.g ý đi ăn cùn.g an.h. Hóa ra an.h ta đã bỏ thuốc vào ly nước của tôi, lúc tôi tỉn.h dậy n.ghe được câu: "An.h xin lỗi".


Bị bạn thân của chồng cưỡng bức khi tôi vừa ly hôn ảnh minh họa

Tất cả sự việc là do tôi chọn lựa, tôi khôn.g trách số phận hay cá n.hân ai cả. Tôi quyết địn.h sai nên sẽ phải gán.h hậu quả. Tôi kết hôn năm 2009, chưa có con cái. An.h là con út, tôi cũn.g vậy. Khi lập gia đìn.h, tôi ở chun.g với bố mẹ chồn.g. n.hữn.g lúc xích mích (tôi khôn.g bao giờ to tiến.g cãi vã, thậm chí khôn.g thích ai nói chuyện lớn tiến.g dù có lý do gì đi nữa), toàn vì lý do tôi khôn.g tin tưởn.g an.h, bởi an.h n.hậu về khuya quá, lại say khướt. Rồi n.hữn.g cuộc gọi nửa đêm, tin n.hắn nữa, tôi hỏi an.h bảo chỉ là bạn.

Cuối năm 2015, chún.g tôi dọn ra sốn.g riên.g. Cuối năm đó, chún.g tôi có cuộc nói chuyện, tôi nói khôn.g thể xây dựn.g gia đìn.h khi an.h mãi chôn.g chên.h khôn.g biết mìn.h muốn gì n.hư thế. An.h ậm ừ chẳn.g nói gì, tron.g lúc đó tôi n.hìn thấy an.h cứ cầm điện thoại và n.hắn tin cho một n.gười nào đó. Đêm đó an.h về muộn, tôi sốt ruột gọi thì một n.gười phụ nữ trả lời, nói rằn.g an.h đan.g n.gủ. Cô ấy đã quen an.h 2 năm, khôn.g biết an.h có vợ, giờ biết rồi cô ấy sẽ trả an.h cho tôi. Tôi khôn.g chấp n.hận và quyết địn.h kết thúc mọi chuyện.

Suốt hai tuần sau đó, tôi khôn.g ăn khôn.g n.gủ được, làm việc khôn.g tập trun.g. Tron.g lúc tôi chới với, n.gười bạn thân của an.h, cũn.g là n.gười tôi quen biết hơn 10 năm biết chuyện, hẹn tôi ra n.goài quán ăn cho khuây khỏa. Tôi n.ghĩ an.h bạn đó biết chuyện, muốn hàn gắn và an ủi nên đi. Hóa ra an.h ta đã bỏ thuốc n.gủ vào ly nước của tôi, lúc tôi tỉn.h dậy n.ghe được câu: “An.h xin lỗi”. Tron.g vòn.g 2 tuần, chồn.g n.goại tìn.h, n.gười bạn mìn.h n.ghĩ rằn.g trun.g trực hóa ra lại hại đời mìn.h.

Sau đó một tuần tôi mất việc. Ba mẹ ở xa, chị em khôn.g thể về, bạn bè tôi chẳn.g còn biết tin ai. Cái giá tôi phải trả cho bài học đời sốn.g này quá đắt. Tôi có ý địn.h tự tử. Khi lái xe đến nơi, tôi n.gồi khóc, n.ghĩ đến ba mẹ, rồi gạt nước mắt quay về, n.ghĩ “Tất cả đã qua, khôn.g thể tàn bại vì n.gười đàn ôn.g bất trun.g, bất chín.h, cả hai n.gười đó đều chết rồi”.

Giờ tôi sốn.g một mìn.h, mở côn.g ty riên.g, tuyệt đối khôn.g còn cảm giác với tìn.h cảm đôi lứa. Tôi thấy thật thoải mái khi khôn.g còn phải sốn.g tron.g n.ghi n.gờ, chờ đợi, chôn.g chên.h khôn.g biết rồi đi đến đâu. Tôi đã cưới n.hầm chồn.g, giờ sẽ sốn.g cho riên.g mìn.h.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment