Lao về nhà bắt quả tang vợ ngoại tình với gã đàn ông lạ mặt thì đứng hình trước cảnh..

Tôi hùn.g hùn.g hổ hổ đập cửa xôn.g vào, địn.h bụn.g bắt vợ n.goại tìn.h với gã đàn ôn.g lạ mặt thì chết sữn.g khi thấy vợ đứn.g đó cùn.g cô bồ đan.g rúm ró n.gồi góc n.hà


Ản.h min.h họa
n.gày lấy vợ, tôi cứ n.ghĩ cuộc hôn n.hân, tìn.h yêu của mìn.h thật tuyệt vời và đán.g n.gưỡn.g mộ, 2 chún.g tôi đến với n.hau bằn.g tìn.h yêu, chứ khôn.g hề có sự ép buộc nào, khôn.g kể vợ tôi lại quá hấp dẫn, khiến tôi n.ghĩ chắc mìn.h sẽ mãi mãi chỉ yêu mìn.h cô ấy, n.hưn.g nào n.gờ, chỉ sau 5 năm chun.g sốn.g, tôi đâm ra thấy cuộc sốn.g với vợ trở nên n.hàm chán, vô vị, hàn.g n.gày hôm nào cũn.g là n.gười phụ ấy, đi đi lại lại tron.g n.hà khiến tôi n.gán hết cả n.gười. và thế là, tôi đi n.goại tìn.h, với một cô ả làm ở quán karaoke, cô này kém xa so với vợ tôi về mọi mặt, thế mà chẳn.g hiểu sao tôi cứ đâm đầu vào.

Lén lút vụn.g trộm với n.hân tìn.h, n.hưn.g hàn.g n.gày tôi vẫn tỏ ra yêu vợ, thươn.g con, thậm chí còn quan tâm hơn trước vì sợ bị phát hiện. n.hưn.g, tôi đâu có n.gờ được, vợ tôi cũn.g chả hơn gì tôi, cô ấy cũn.g lén lút vụn.g trộm với gã đàn ôn.g khác sau lưn.g tôi. Tôi tìn.h cờ biết được chuyện này khi dạo gần đây, thấy vợ cứ thỉn.h thoản.g lại chạy ra một góc n.ghe điện thoại rồi cười cười nói nói, y hệt đan.g cặp bồ. n.hiều hôm, cô ấy còn đi đến tối xẩm mới về n.hà, cơm nước chển.h mản.g, đến lúc tôi hỏi thì cô ấy chỉ bìn.h thản cười n.hạt rồi vào phòn.g đón.g cửa n.ghe n.hạc, chơi với con n.hư chẳn.g có gì. Tức mìn.h, tôi quyết địn.h điều tra cho ra n.hẽ để bắt tại trận vợ và gã n.hân tìn.h giấu mặt bấy lâu nay. Hôm ấy, tôi đan.g làm việc ở côn.g ty thì đột n.hiên có tiến.g chuôn.g điện thoại:


- An.h à, an.h về n.hà n.gay n.hé, n.hà đan.g có việc gấp lắm, an.h về luôn đi

- Ừ…ừ, được rồi, mà có chuyện gì thế em?

- An.h về đi rồi em nói, chuyện này nói qua điện thoại khôn.g tiện

n.ghe loán.g thoán.g tron.g điện thoại có tiến.g đàn ôn.g, tôi càn.g nổi máu điên hơn, n.ghĩ khôn.g n.gờ cô ta dẫn n.hẫn tìn.h về n.hà lúc chồn.g đi vắn.g mà còn dám gọi tôi về, phen này tôi sẽ cho cô ta biết thế nào là lễ độ.

Tôi vội vã xách cặp quay n.gay về n.hà rồi đập cửa ầm ầm tron.g tức giận, vợ vừa mở cửa, toan địn.h lao vào đán.h cô ấy thì hỡi ôi, trước mắt tôi cô n.hân tìn.h đan.g n.gồi co rúm tron.g xó n.hà, tóc tai rối bời:

- An.h vào xử con bồ của an.h đi, em gọi nó đến rồi

- Ơ…em…em… bồ nào cơ?. Cô này ở đâu ra đây?

- An.h trơ trẽn quá rồi đấy, bồ ở n.gay đây rồi mà còn chối à, tôi biết hết mọi việc rồi, an.h cặp kè với cô ta lâu nay lừa dối tôi, tôi khôn.g n.gu để an.h xỏ mũi đâu, đồ khốn

Nói hết câu, vợ tát cho tôi một cái đau điến.g rồi tiếp lời:

- Hôm nay tôi đã trừn.g trị cô ta rồi, n.gày mai sẽ đến lượt an.h, an.h cứ liệu giữ thân cho khỏe vào, còn tôi khôn.g thèm loại đàn ôn.g lăn.g n.hăn.g n.hư an.h, tôi đã từn.g rất yêu an.h, n.hưn.g bây giờ thì hết rồi. Đơn ly hôn tôi đã ký, an.h cũn.g đọc rồi ký luôn đi, n.hà này đứn.g tên bố mẹ tôi, mời an.h thu dọn hàn.h lý biến khỏi đây n.gay, à…hốt luôn cả n.hân tìn.h an.h đi cho đẹp đôi n.hé.

- Em.. em ơi… an.h biết lỗi rồi, em tha cho an.h lần này, an.h hứa sẽ khôn.g tái phạm…

- Khôn.g có lần 2 đâu, tôi chúa ghét loại đàn ôn.g lăn.g n.hăn.g ở n.goài, chắc an.h cũn.g biết điều đó rồi, chún.g ta tìn.h n.ghĩa đến đây là hết, mời an.h biến n.han.h cho.

Nói rồi, vợ tôi sai tên đàn ôn.g mà tôi tưởn.g n.hầm là n.hân tìn.h của cô ấy đẩy tôi và cô bồ ra khỏi cửa, đồ đạc của tôi cô ấy cũn.g ném văn.g hết ra n.goài, cô bồ sau khi bị một bài học n.hớ đời thì chạy mất dép khôn.g dám quay lại, còn tôi, tôi hối hận, thấy mìn.h n.gu quá, vợ đẹp con n.goan khôn.g muốn, lại chán cơm thèm phở để ra nôn.g nỗi này.

Tâm sự bạn đọcC
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment