Gái già U40 tâm sự về lần đầu làm ‘chuyện ấy’

n.hư bao phụ nữ lần đầu "quan hệ" khác, tôi cũn.g phải trải qua n.hữn.g cảm giác lo lắn.g và bất an khi bị mất đi "cái n.gàn vàn.g".



Tâm sự của gái già U40 về lần đầu làm ‘chuyện ấy’ản.h min.h họa

Sau khi có lần quan hệ tìn.h dục đầu tiên ở tuổi 36, tôi chợt n.hận ra đôi khi tìm kiếm một "đối tác" khôn.g phải là vấn đề nan giải n.hất của đời sốn.g tìn.h dục nữ, mấu chốt nằm ở sự hiểu biết, kin.h n.ghiệm và sự tự tin của an.h ta tron.g cuộc ái ân.

Có thể n.hiều n.gười sẽ khôn.g tin, rằn.g tại sao một phụ nữ ở độ tuổi n.hư tôi lại chưa từn.g có kin.h n.ghiệm tron.g "chuyện ấy". Tôi sẽ khôn.g đề cập đến vấn đề này, bạn chỉ cần biết vì vài lí do cá n.hân, đến tận khi qua n.gày sin.h n.hật thứ 36, tôi mới hiểu thế nào là thực sự sex.

Sau khi có lần quan hệ tìn.h dục đầu tiên ở tuổi 36, tôi chợt n.hận ra đôi khi tìm kiếm một "đối tác" khôn.g phải là vấn đề nan giải n.hất của đời sốn.g tìn.h dục nữ, mấu chốt nằm ở sự hiểu biết, kin.h n.ghiệm và sự tự tin của an.h ta tron.g cuộc ái ân. (Ản.h min.h họa)

Tôi và an.h ấy đã có một "cuộc vui" trên một bãi cỏ hoan.g vắn.g, điều mà từ trước tới nay chưa bao giờ xuất hiện tron.g tâm trí của một "bà cô", ừm, có thể coi là hơi đứn.g tuổi n.hư tôi. Khi tôi đề n.ghị một chuyến đi chơi xa với an.h ấy, n.gười mà tôi có cảm hứn.g hẹn hò sau gần chục năm kể từ mối tìn.h đầu tiên chón.g ván.h, chàn.g đã thủ thỉ vào tai tôi rằn.g: "Đây sẽ là một bước tiến mới cho mối quan hệ của chún.g ta". Tôi hiểu điều đó có n.ghĩa là gì, và tất n.hiên, tôi đồn.g ý, chún.g tôi đều đã quá tuổi trưởn.g thàn.h để có thể đối mặt với sex rồi.

n.hư bao phụ nữ lần đầu "quan hệ" khác, tôi cũn.g phải trải qua n.hữn.g cảm giác lo lắn.g và bất an khi bị mất đi "cái n.gàn vàn.g". Tôi đau, "khô hạn" và lón.g n.gón.g khôn.g biết phải làm gì để rồi chỉ biết che mặt đi cho khỏi xấu hổ.

Đươn.g n.hiên là xấu hổ rồi, hãy thử tưởn.g tượn.g bạn ở tuổi 36, khi hầu hết đàn ôn.g hay phụ nữ ở tuổi này đều đã có ít n.hất một lần "quan hệ" và thoải mái bàn luận về chuyện đó thì tôi, một "quý cô" lạc hậu vẫn đan.g lơ n.gơ khôn.g biết phải làm gì cho phải. Tất cả n.hữn.g gì tôi có thể làm chỉ là rắm rắp n.ghe theo sự hướn.g dẫn của an.h ấy. Đối tác của tôi là một n.gười từn.g trải, tôi biết vậy và chàn.g cũn.g khôn.g hề n.gại n.gần khi thú n.hận điều đó.

Tuy n.hiên, sự từn.g trải và kin.h n.ghiệm của an.h ấy khôn.g đủ để khiến tôi đạt khoái cảm, hoặc cũn.g có thể là sự lo lắn.g của lần đầu khiến tôi khôn.g hề cảm n.hận được điều đó. Tất cả n.hữn.g gì tôi cảm n.hận được chỉ là một sự căn.g cứn.g cơ thể cùn.g cảm giác đau. Lúc đó thực sự tôi chỉ n.ghĩ "Lạy Chúa, hoá ra đây là cảm giác mà con n.gười ta vẫn thườn.g khao khát đây sao?" đồn.g thời khôn.g n.gừn.g mon.g muốn được đứn.g dậy mặc lại quần áo của mìn.h và đi về vì xấu hổ. Thật may là đến nửa sau cuộc ân ái, vì an.h khôn.g n.gừn.g độn.g viên và cũn.g từ tốn hơn, tôi đã có thể cảm thấy dễ chịu hơn một chút. Hoá ra trải n.ghiệm lần đầu ái ân cũn.g khôn.g phải là một việc quá tệ.

Tuy rằn.g có chút n.gại n.gùn.g khi đến tận tuổi này mới có "lần đầu tiên", n.hưn.g suy cho cùn.g, tôi vẫn n.hận ra có n.hữn.g lợi ích n.hất địn.h khi quyết "để dàn.h". Vì sao ư? Vì chún.g ta sẽ khôn.g cần phải chờ mẹ của bất kì ai đến đón chún.g ta, cũn.g khôn.g cần phải lo lắn.g n.gày mai liệu đối phươn.g có phải đối mặt với một án phạt nào đó vì quan hệ tìn.h dục với trẻ em chưa đủ tuổi hay khôn.g. Ở tuổi 36, bạn cũn.g khôn.g cần phải bận tâm quá n.hiều về n.hữn.g gì "đối tác" bàn luận sau lưn.g bạn. Ta sẽ khôn.g còn cảm thấy n.gại n.gùn.g khi các đấn.g mày râu bàn luận về chuyện gối chăn và n.hắc đến bạn tìn.h của n.hau. Đơn giản vì chún.g ta đã đủ trưởn.g thàn.h và chín chắn để n.hận thức và nói chuyện thẳn.g thắn về sex, để tự chịu trách n.hiệm về n.hữn.g gì ta đã và sẽ làm.

Sau trải n.ghiệm lần đầu tiên ấy, tôi cũn.g chưa dám chắc khi nào mìn.h sẽ lại tiếp tục "quan hệ" với đối tác, biết đâu sau này khi đã có kin.h n.ghiệm hơn, tôi sẽ trở nên chủ độn.g và sexy hơn thì sao? Có thể lắm chứ. Tron.g cuộc sốn.g ái ân này, điều gì cũn.g có thể xảy ra.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment