Chỉ vì đòi chụp ảnh đắt tiền chồng sắp cưới tát nổ đom đóm mắt

Hai n.hà đã tín.h toán cưới xin đâu vào đấy, n.hưn.g giờ n.hìn an.h ta tôi thấy sợ. Ám ản.h về cái tát chảy máu mồm trước n.gày đín.h hôn khiến tôi kin.h hãi về một n.gười chồn.g vũ phu.

Ảnh:

Chún.g tôi yêu được 4 năm. Gọi là n.hư thế n.hưn.g thực ra thời gian gần n.hau chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 năm. Còn lại, phần lớn là xa bởi an.h đi xuất khẩu lao độn.g ở nước n.goài. (Ản.h min.h họa)
n.ghe mốc thời gian yêu n.hau 4 năm của chún.g tôi, ai cũn.g n.ghĩ là dài, là quá đủ hiểu n.hau rồi. Bản thân tôi cũn.g n.ghĩ mìn.h biết quá rõ về n.gười đàn ôn.g đó. n.hưn.g tôi đã n.hầm. Thực tế, chún.g tôi khôn.g có quá n.hiều thời gian để tìm hiểu đối phươn.g. Và sự thật về n.gười chồn.g vũ phu giờ mới được bộc lộ khiến tôi khôn.g khỏi bàn.g hoàn.g.

Chún.g tôi yêu được 4 năm. Gọi là n.hư thế n.hưn.g thực ra thời gian gần n.hau chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 năm. Còn lại, phần lớn là xa bởi an.h đi xuất khẩu lao độn.g ở nước n.goài. 1 năm đầu quen n.hau, tôi là n.hân viên văn phòn.g còn an.h làm việc vớ vẩn để đợi lịch ra nước n.goài. Mới quen biết nên an.h chừn.g mực, dễ chịu, ăn nói n.hẹ n.hàn.g khiến tôi cực kì có cảm tìn.h. Hai đứa tiến triển khá n.han.h, mọi thứ đều tốt đẹp và êm ả.

Cuối cùn.g an.h phải đi làm ở xa, tôi cũn.g khá bìn.h thản đón n.hận điều này. Tôi coi đây là một cách để kiểm chứn.g tìn.h yêu. Nếu chún.g tôi thực sự dàn.h cho n.hau thì hai đứa sẽ giữ gìn được tìn.h cảm này. n.ghĩ thế nên tôi khôn.g buồn, cũn.g chẳn.g lo n.gại. Trước n.gày an.h đi, chún.g tôi có về ra mắt hai bên gia đìn.h, bố mẹ của chún.g tôi đều ủn.g hộ quyết địn.h này. Thậm chí, n.hà an.h rất thươn.g tôi vì con gái mà phải chờ đợi 3 năm liền khôn.g phải là điều dễ dàn.g. Bố mẹ an.h còn nói nếu chún.g tôi khôn.g có duyên phận đến với n.hau thì hai bác sẽ n.hận làm con nuôi bởi vì họ rất quý tôi.

Được sự hậu thuẫn của hai n.hà nên dù xa cách, tìn.h cảm của chún.g tôi vẫn được duy trì. An.h thườn.g xuyên điện thoại về hỏi thăm, trò chuyện cùn.g tôi. Ở n.hà, tôi cũn.g đảo qua thăm gia đìn.h an.h luôn. Thời gian hơn 3 năm dài đằn.g đẵn.g cũn.g qua đi n.han.h hơn tôi hìn.h dun.g. Hai đứa vẫn giữ được tìn.h cảm, khôn.g để khoản.g cách làm chia lìa.

n.gay sau khi an.h về nước, chún.g tôi mừn.g mừn.g tủi tủi. Bố mẹ hai n.hà đề n.ghị cưới luôn bởi vì cả tôi và an.h khôn.g còn trẻ nữa. Thời gian yêu n.hau lâu n.hư vậy cũn.g đủ nói lên tìn.h cảm của hai đứa rồi. Tôi háo hức vô cùn.g khi cuối cùn.g n.gày viên mãn cũn.g đến với mìn.h.

Tôi và an.h chuẩn bị cho đám cưới, đây cũn.g là lúc tôi hiểu rõ hơn về con n.gười an.h. An.h đi nước n.goài về, của cải tích cóp được khôn.g phải là ít. Tôi chưa đòi hỏi thứ gì quá đán.g cho mìn.h cả mặc dù an.h có điều kiện. Mọi thứ mà tôi mon.g đợi cũn.g chỉ bìn.h thườn.g n.hư bao n.gười con gái khác. Thế n.hưn.g thứ gì an.h cũn.g gạt đi cho là khôn.g cần thiết hoặc có mua thì dùn.g loại đểu với lí do “Mỗi n.gày cưới cần chứ bìn.h thườn.g có mặc mấy đâu”. Là con gái, cả đời có một lần, tôi tủi thân ghê gớm n.hưn.g cố gắn.g n.hẫn n.hịn bởi lẽ đợi chờ đến lúc này, khôn.g lẽ chỉ vì mấy chuyện cỏn con mà cãi n.hau.

Duy chỉ có bộ ản.h cưới, tôi là n.gười trân trọn.g kỉ niệm, hơn nữa, hai đứa tiến.g là yêu n.hau 4 năm n.hưn.g chưa có n.hiều điều đán.g n.hớ với n.hau bởi phần lớn an.h đi xa, vì thế, tôi muốn chụp một bộ khoản.g 10 triệu, vừa kết hợp đi du lịch vừa chụp. Thế mà n.ghe xon.g, an.h nổi cáu. An.h bảo khôn.g cần thiết, quá hoan.g phí.

Thực sự tôi chưa bao giờ đòi hỏi an.h cái gì quá đán.g. 4 năm yêu n.hau tôi chưa có lấy một món quà giá trị từ an.h. n.gay cả khi an.h về nước sau 3 năm xa cách, an.h cũn.g chẳn.g có lấy một thứ kỉ niệm nào đán.g giá tặn.g tôi. Tôi thấy yêu an.h, đã quá thiệt thòi. Vả lại, với kin.h phí n.hư vậy và tiềm lực kin.h tế của hai chún.g tôi chẳn.g có gì là quá sức. Vậy mà…

Bây giờ tron.g đầu tôi chẳn.g có tâm trí đâu để n.ghĩ đến cưới xin, tôi chỉ muốn chạy trốn khỏi an.h ta. Một con n.gười vừa keo kiệt, vừa cố chấp lại ưa bạo lực n.hư thế làm sao có thể sốn.g đời ở kiếp được cơ chứ? (ản.h min.h họa)

Tôi giận dỗi và bật khóc. An.h nói sa sả bên tai khiến tôi n.hư muốn nổi điên. Tôi hét lên: “An.h thôi đi, an.h thật là keo kiệt”. Trời ơi, vậy mà sau câu nói đó, an.h thẳn.g tay tát tôi một cái trời gián.g. An.h chỉ thẳn.g mặt tôi và bảo: “Em đừn.g có láo. Chưa cưới, chưa làm vợ mà đã hỗn hào, đè lên đầu lên cổ chồn.g thế này thì về sốn.g ai dạy bảo được em. Quan điểm của an.h rất rõ ràn.g, làm vợ cấm được lớn tiến.g cái cự chồn.g, em quát tháo, chửi bới ai ở đây”.

Tôi n.hư n.gười rơi xuốn.g vực sâu sau cái tát đó. Tôi cảm tưởn.g n.hư trời đất sụp đổ vậy. Có ai gần đến n.gày cưới mà còn bị chồn.g tát n.hư tôi khôn.g. An.h tát mạn.h đến mức khóe miện.g của tôi chảy máu. Tôi chạy về n.hà, khôn.g thèm gặp an.h và khóc n.hư mưa.

Mẹ tôi hỏi có chuyện gì tôi cũn.g khôn.g dám nói. Suốt 1 tuần qua, n.gày cưới gần đến nơi rồi n.hưn.g an.h cũn.g khôn.g thèm liên lạc với tôi hỏi vụ đi chụp ản.h cưới. Tôi tất n.hiên khôn.g điện thoại cho an.h. Càn.g nằm ở n.hà n.ghĩ n.gợi tôi càn.g cảm thấy sợ. Dườn.g n.hư 4 năm qua tôi chưa đủ để hiểu về an.h. Xa n.hau, khôn.g có n.hiều cơ hội để trải n.ghiệm nên tôi khôn.g biết được tín.h khí con n.gười an.h cục cằn, vũ phu n.hư thế.

Bây giờ tron.g đầu tôi chẳn.g có tâm trí đâu để n.ghĩ đến cưới xin, tôi chỉ muốn chạy trốn khỏi an.h ta. Một con n.gười vừa keo kiệt, vừa cố chấp lại ưa bạo lực n.hư thế làm sao có thể sốn.g đời ở kiếp được cơ chứ? Tôi chưa dám nói chuyện này với ai vì chưa biết phải quyết địn.h ra sao? Giờ mà hủy hôn thì cơ sự có tồi tệ lắm khôn.g?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment