Không tin nổi mắt mình khi nhìn thấy tin nhắn điện thoại của chồng sắp cưới

Thì ra là thôn.g báo của n.gân hàn.g, nó báo vừa có n.gười c.huyển tiền vào tài khoản của an.h. Cô đọc rõ số tiền, mới c.hợt n.gỡ n.gàn.g bởi con số đan.g hiện hữu.


Khôn.g tin nổi mắt mìn.h khi n.hìn thấy con số lươn.g của c.hồn.g sắp cưới ản.h min.h họa

Yêu n.hau được một năm, cả hai đều có côn.g ăn việc làm ổn địn.h nên hai gia đìn.h đều giục Thắm và n.gười yêu làm đám cưới. Hồi yêu n.hau, c.hưa khi nào Thắm hỏi về lươn.g của n.gười yêu n.hưn.g thấy an.h là n.gười đàn ôn.g khôn.g quá phón.g khoán.g, c.hi tiêu gì cũn.g ở mức vừa phải thì cũn.g n.ghĩ c.hắc lươn.g an.h cũn.g c.hỉ 6-7 triệu là cùn.g.

Thắm cũn.g khôn.g phải là cô gái yêu an.h vì túi tiền của an.h mà cô yêu vì mến con n.gười an.h. Cô n.ghĩ một n.gười đàn ôn.g n.hư an.h sau cũn.g sẽ biết lo c.ho gia đìn.h, c.hứ khôn.g phải lúc nào cũn.g c.hỉ biết đàn đúm bạn bè bỏ mặc mọi thức c.ho vợ.

Thắm là giáo viên, cô n.hẩm tín.h với mức thu n.hập của hai n.gười n.hư thế thì hẳn cuộc sốn.g hôn n.hân sẽ n.hẹ n.hàn.g, thoải mái vì khôn.g phải n.ghĩ quá n.hiều về kin.h tế. n.hà cửa cũn.g khôn.g phải lo vì an.h là con trai duy n.hất tron.g n.hà, cưới về c.hắc c.hắn họ sẽ ở cùn.g với bố mẹ c.hồn.g.

Trước hôm quyết địn.h n.hận lời làm đám cưới, Thắm và an.h đã có buổi nói c.huyện n.ghiêm túc về n.hữn.g điều liên quan đến cuộc sốn.g hôn n.hân. Từ các.h đối xử, phân c.hia côn.g việc và cả vấn đề tài c.hín.h nữa. Mọi c.huyện đều ổn, c.ho đến khi hai n.gười bàn về vấn đề kin.h tế.

An.h nói, trước giờ n hà an.h bố an.h là n.gười nắm kin.h tế, mẹ muốn tiêu gì hỏi ý kiến của bố, bố thốn.g n.hất thì mới được mua. Bây giờ lươn.g hàn.g thán.g của an.h cũn.g toàn gửi bố. n.ghe tới đó mà Thắm đã phát hoản.g, n.hưn.g khi thấy an.h nói sau khi kết hôn vợ c.hồn.g sẽ tự lập tự giữ tiền thì cô mới thở phào n.hẹ n.hõm.

Khi ấy, cô thấy an.h là một n.gười tuyệt vời, tư tưởn.g thoán.g hơn, hoặc c.hí ít an.h cũn.g tôn trọn.g và c.ho cô quyền tự quyết. Cô quyết địn.h n.hận lờ cầu hôn của an.h.

n.gày hôm sau họ lại n.gồi lại với n.hau và bắt đầu bàn tới c.huyện c.huẩn bị c.ho đám cưới. Lúc này Thắm mới n.gã n.gửa: “Ản.h cưới c.hẳn.g cần c.hụp album làm gì c.ho tốn kém, c.hỉ làm hai cái ản.h lớn c.ho hai bên nội n.goại. n.hẫn cưới thì c.họn tầm 2 triệu trở xuốn.g thôi em ạ, vì n.hẫn cưới có bán được đâu mà mua đắt tiền, c.hỉ cần man.g ý n.ghĩa tượn.g trưn.g là được”.

Giườn.g và nệm thì cứ dùn.g cái giườn.g an.h đan.g nằm. Mua ga giườn.g mới là được ai thấy được đâu, thêm cái gối mới nữa thì lại thàn.h đồ mới n.gay”.

Thắm đứn.g hìn.h vì câu nói ấy của c.hồn.g sắp cưới. Mới đây, còn n.ghĩ an.h thoán.g, tư tưởn.g cởi mở hơn các cụ, n.hưn.g thực ra nó cũn.g c.hẳn.g khác gì. Đời n.gười cưới có một lần, Thắm khôn.g muốn hoan.g phí n.hưn.g cũn.g phài làm c.ho nó tử tế một c.hút khôn.g thì mất mặt với bạn bè lắm. Mà gia đìn.h hai bên có phải khó khăn gì đâu.

Thắm vừa nói ý địn.h với an.h, an.h liền trừn.g mắt lên: “Bố an.h nói phụ nữ tiêu hoan.g phí c.hẳn.g có sai tí nào. Bao n.hiêu n.hà sạt n.ghiệp vì thói tiêu khôn.g kiềm c.hế của phụ nữ em khôn.g biết à. Em phải n.ghe theo sự sắp đặt của an.h c.hứ”…

Thắm sữn.g sờ, n.hưn.g lúc đó cô n.ghĩ c.hắc lươn.g của an.h khôn.g n.hiều, an.h mới phải tiết kiệm n.hư thế. Đã xác địn.h lấy n.hau rồi, c.hẳn.g lẽ vì c.huyện này mà cãi n.hau rồi khôn.g cưới thì cũn.g khôn.g đán.g. Vậy là cô đàn.h xuốn.g nước.

Lúc đó an.h vào n.hà đi vệ sin.h, để điện thoại bên n.goài. Bỗn.g có tin n.hắn đến, tò mò, Thắm cầm máy lên và mở ra xem. Trước đây thi thoản.g an.h vẫn n.hờ cô đọc hộ tin n.hắn n.hư thế. Thì ra là thôn.g báo của n.gân hàn.g, nó báo vừa có n.gười c.huyển tiền vào tài khoản của an.h. Cô đọc rõ số tiền, mới c.hợt n.gỡ n.gàn.g bởi con số đan.g hiện hữu. Nội dun.g giao dịc.h là tiền lươn.g thán.g x, và con số khiến Thắm khôn.g tin vào mắt mìn.h, số dư tài khoản còn khiến cô c.hoán.g ván.g hơn.

Hóa ra, an.h khôn.g phải là n.gười có lươn.g thấp mà n.gược lại an.h còn có lươn.g khủn.g nữa. Vậy mà tại sao an.h lại c.hi li và tiết kiệm c.ho đám cưới n.hư vậy. Lẽ nào c.hồn.g lươn.g lai muốn giấu cô, khôn.g muốn cô biết thu n.hập thực của an.h? Cô đâu phải hạn.g n.gười c.hỉ biết ăn bám n.hư thế. Một n.gười đàn ôn.g kiếm ra tiền mà lại c.hi li n.hư vậy thì liệu cuộc sốn.g hôn n.hân sau này có thoải mái và hạn.h phúc?

Cô hoan.g man.g quá, khôn.g biết có nên tiếp tục cuộc hôn n.hân này khôn.g.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment