Không kìm nén được nhục dục khi chồng mới mất được 100 ngày

Cả n.hà rất lo lắn.g c.ho sức khỏe của c.hị vì sợ côn.g việc quá bận, khôn.g có c.hồn.g đỡ đần n.hư trước, c.hị bận rộn hơn c.hăn.g? n.hưn.g rồi cũn.g từ khi c.hồn.g mất, giờ giấc c.hị đi làm về n.hà thất thườn.g hơn. Lúc thì c.hập tối, lúc thì tận đêm c.hị mới về.


c.hị dâu và một n.gười đàn ôn.g quần áo xộc xệc.h đan.g diễn cản.h yêu ở trên ghế sofa.

c.hị dâu tôi năm nay 25 tuổi và mới có một con n.hỏ được 3 tuổi. 20 tuổi c.hị về làm dâu n.hà tôi tron.g sự vui mừn.g vô hạn của cả n.hà. Tuy làm dâu khi tuổi đời còn rất trẻ, n.hưn.g c.hị tôi rất tháo vát, n.han.h n.hẹn và các.h cư xử rất đún.g mực. Mọi n.gười n.hà tôi ai cũn.g rất quý c.hị, n.hất là mẹ tôi. n.hà tôi c.hỉ có mỗi 2 an.h em. An.h là an.h cả và là con trai duy n.hất tron.g gia đìn.h. Còn tôi là em gái, kém an.h trai tôi 7 tuổi và vẫn còn ở n.hà c.hưa c.hịu “c.hốn.g lầy”

Cưới n.hau được 2 năm thì an.h c.hị mới có em bé. Từ n.gày an.h c.hị có em bé, cửa n.hà n.hà tôi vui vẻ hẳn. Bố tôi thì vẫn đi làm. Còn mẹ tôi xin n.ghỉ hưu sớm để c.hăm sóc c.ho c.háu được vẹn toàn. Tôi thì n.goài giờ đi làm ở côn.g ty về, tôi và c.hị dâu đều phụ mẹ tôi trôn.g c.háu.

c.hị làm dâu n.hà tôi cũn.g khôn.g mấy vất vả. Con cái sin.h ra thì hầu n.hư được bà nội c.hăm sóc 24/24 rồi. Thậm c.hí đến tối, c.háu còn n.gủ luôn với ôn.g bà. An.h c.hị c.hỉ việc lo làm ăn kin.h doan.h bên n.goài. Côn.g việc kin.h doan.h của an.h c.hị cũn.g khá thuận lợi và phát đạt.

Hạn.h phúc của an.h c.hị và gia đìn.h cứ tưởn.g sẽ mãi n.hư thế trôi qua. n.hưn.g rồi một đêm, an.h trai tôi bị cảm khôn.g ai biết nên đã ra đi đột n.gột. n.gày tiễn an.h ra đồn.g, mẹ tôi và c.hị dâu tôi đều đau lòn.g và thươn.g tiếc an.h đến n.gất lên n.gất xuốn.g. n.hất là c.hị dâu tôi, c.hị khôn.g ăn khôn.g n.gủ suốt hơn 1 tuần liền. Đêm nào thức dậy, tôi cũn.g thấy c.hị đan.g nằm khóc. Cả n.hà ai cũn.g ra sức độn.g viên c.hị cố gắn.g sớm lấy lại tin.h thần để nuôi con và tiếp tục n.hận côn.g việc kin.h doan.h c.ho c.hồn.g.

Rồi c.hị cũn.g gắn.g gượn.g đứn.g dậy, c.hị c.hăm con hơn và đã bắt đầu đi làm trở lại. Ai cũn.g mừn.g và vui vì thấy c.hị đã bắt đầu bìn.h tâm trở lại.  Cả n.hà rất lo lắn.g c.ho sức khỏe của c.hị vì sợ côn.g việc quá bận, khôn.g có c.hồn.g đỡ đần n.hư trước, c.hị bận rộn hơn c.hăn.g? n.hưn.g rồi cũn.g từ khi c.hồn.g mất, giờ giấc c.hị đi làm về n.hà thất thườn.g hơn. Lúc thì c.hập tối, lúc thì tận đêm c.hị mới về.Vì thế, lúc thì tôi lúc thì ba mẹ tôi gọi điện giục giã c.hị về ăn cơm hay cố gắn.g thu xếp côn.g việc để về n.hà n.ghỉ sớm. n.hữn.g lúc ấy, c.hị vẫn rất n.ghe lời và luôn cố gắn.g về n.hà sớm n.hất có thể.

50 n.gày sau khi an.h tôi mất cũn.g đã qua, thấm thoắt cũn.g sắp đến 100 n.gày an.h mất. n.hìn c.hị dâu vẫn một mìn.h lẻ bón.g, côi cút lo làm ăn mà n.hà tôi ai cũn.g thươn.g và se sắt lòn.g. Mẹ tôi cũn.g đã tín.h đến c.huyện, nếu vài năm nữa mà c.hị yêu ai thì n.hất địn.h sẽ tạo điều kiện c.ho c.hị đi lấy c.hồn.g. Dù rất tin tưởn.g và coi c.hị n.hư con gái n.hưn.g ôn.g bà sẽ kiên quyết n.hận nuôi c.háu để c.hị đến với hạn.h phúc của mìn.h thuận lợi hơn. Tôi cũn.g thươn.g c.hị thật n.hiều và luôn cố gắn.g man.g lại c.ho c.hị n.hữn.g niềm vui n.ho n.hỏ hàn.g n.gày.

Thế mà mới 2 hôm trước, khi bố mẹ tôi tran.h thủ n.gày n.ghỉ giao c.háu lại c.ho tôi trôn.g và về quê có việc 2 n.gày cuối tuần. n.hà c.hỉ có tôi và c.hị. Tôi thì khôn.g phải đi làm nên ở n.hà trôn.g c.háu. Còn c.hị vẫn đến côn.g ty làm việc n.hư bìn.h thườn.g. n.hưn.g hôm ấy, c.háu ở n.hà với tôi khôn.g hiểu sao cứ quấy khóc quá, tôi sốt ruột gọi điện mãi c.ho c.hị mà khôn.g được. Thế là 2 cô c.háu lại khăn gói lên xe để đến côn.g ty c.hị.

c.hủ n.hật nên côn.g ty vắn.g tan.h khôn.g có n.gười. Có mỗi phòn.g của c.hị ở trên tần.g 2 vẫn đan.g mở cửa. Dắt c.háu bước lên cầu than.g, tôi đưa tay mở cửa phòn.g khôn.g khóa và lớn tiến.g gọi c.hị. Khi cán.h cửa mở hết ra là lúc tôi n.hìn thấy cản.h tượn.g c.hị dâu và một n.gười đàn ôn.g quần áo xộc xệc.h đan.g diễn cản.h yêu ở trên ghế sofa. Tôi bàn.g hoàn.g, sữn.g sỡ và dắt c.háu quay lại. c.hị dâu khuôn mặt hốt hoản.g, đẩy gã đàn ôn.g kia ra và c.hạy theo cô c.háu tôi.

c.hị nói tron.g nước mắt với tôi rằn.g c.hị xin lỗi vì có hàn.h độn.g đầy tội lỗi này. n.hưn.g mon.g tôi thôn.g cảm c.ho c.hị. Từ n.gày an.h tôi mất, mặc dù c.hưa yêu n.gười đàn ôn.g nào khác n.hưn.g c.hị luôn khôn.g thể c.hịu được n.hữn.g lúc một mìn.h, n.hất là khi sin.h lý mon.g muốn gần gũi c.huyện ấy trỗi dậy. Và kết quả là c.hị thườn.g tìm đến một vài n.gười đàn ôn.g để giải quyết n.hu cầu này tại c.hỗ. c.hị nói việc cặp bồ c.hỉ n.hư vậy c.hứ khôn.g có gì hơn. c.hị cũn.g nói ai ở tron.g hoàn cản.h mất c.hồn.g rồi mới biết rõ n.hưn.g ham muốn này và sẽ thấy nỗi khổ sở khi phải cố tìn.h kìm hãm ham muốn c.hăn gối đan.g ở lứa tuổi có n.hiều khao khát n.hất

Thươn.g c.hị, tội n.ghiệp c.hị, thôn.g cảm c.ho c.hị n.hưn.g tôi thấy c.hị thật đán.g trác.h. Cả n.hà tôi yêu quý và lo lắn.g c.ho c.hị là vậy mà sao… Với lại an.h trai tôi và là c.hồn.g của c.hị nữa vừa mới mất c.hưa được 100 n.gày, thế mà c.hỉ vì một c.hút khôn.g kìm nén được n.hục dục tron.g n.gười mà c.hị hàn.h xử thế sao? Là đứa em c.hồn.g, tôi phải n.ghĩ thế nào bây giờ?
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment