Chưa dám cưới vì bạn trai quá ‘yếu’ mặc dù đã yêu nhau 4 năm

Yêu n.hau một quãn.g thời gian dài, an.h giục cưới n.hưn.g tôi cứ lăn tăn mãi, tôi sợ cưới n.hau về, chún.g tôi sẽ khôn.g hòa hợp.


Ảnh minh họa

Chuyện của tôi hơi tế n.hị, chia sẻ lên đây mon.g n.hận được lời khuyên của mọi n.gười.

Tôi và an.h quen n.hau hơn 3 năm trước đó, sau mới yêu n.hau, đến giờ cả quen cả yêu cũn.g n.gót n.ghét 7 năm trời, thời gian đủ dài để tôi hiểu rõ về an.h.

An.h là n.gười đàn ôn.g tốt, mặc dù bề n.goài trôn.g khôn.g quá nổi bật, bởi n.hìn an.h hơi ốm, khá gầy so với đàn ôn.g bìn.h thườn.g. Bạn tôi có đứa cũn.g bảo gầy quá, "khôn.g làm ăn" được, tôi cười , n.ghĩ chún.g nó trêu đùa vậy thôi. Dù vậy tôi vẫn n.ghĩ, chắc do an.h ở 1 mìn.h, ăn uốn.g n.gủ n.ghỉ khôn.g điều độ, sau tôi chăm khác béo lên hết, miễn là an.h chăm chỉ, chịu khó làm ăn, tử tế là được rồi.

Thế n.hưn.g yêu n.hau một thời gian, tôi thấy đún.g là an.h có vấn đề thật, chún.g tôi có n.hiều cơ hội gần n.hau, vì cả hai đứa đều sốn.g riên.g, n.hưn.g mỗi lần gặp n.hau an.h chỉ ôm hôn, nắm tay này nọ chứ tuyệt đối khôn.g đòi hỏi gì hơn. Mới đầu tôi cũn.g thấy kín.h trọn.g an.h, bởi n.ghĩ an.h giữ gìn cho tôi, n.hưn.g sau này, khi tâm sự với đứa bạn thân, nó bảo tôi phải thử n.gay, khôn.g khéo mà "yếu".

Cuối cùn.g tôi cũn.g tìm được cách thử an.h, lần đầu tiên của hai đứa diễn ra chón.g ván.h đến mức tôi chưa kịp cảm giác gì, quay san.g đã thấy an.h nằm vật, n.gủ li bì.

Sau đó một thời gian dài, an.h luôn kiếm cớ trán.h tôi, thậm chí có lần hai đứa đi n.ghỉ mát, ở khách sạn với n.hau 2 đêm mà an.h cứ tản.g lờ chuyện đó.

An.h đan.g giục tôi cưới, bởi cũn.g yêu lâu rồi, n.hưn.g thú thực đến thời điểm này tôi phân vân ghê gớm, khôn.g biết nên cưới hay khôn.g. Tôi chắc chắn an.h "yếu" nên mới thế, sợ cưới n.hau về chuyện chăn gối khôn.g hòa hợp, rồi con cái khó khăn thì khôn.g biết sốn.g thế nào. Tôi phải làm gì đây?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment