Tôi trót ra ngoài "ăn vụng" bởi chồng mới ngoài 40 đã "bất lực"

Tôi năm nay 37 tuổi, có chồn.g và hai cậu con trai xin.h xắn. Vợ chồn.g tôi côn.g tác tron.g cùn.g một cơ quan n.hà nước. Kin.h tế gia đìn.h ổn địn.h, chún.g tôi cũn.g rất yêu thươn.g n.hau, n.hà cửa luôn luôn êm thấm.



n.gày trước chún.g tôi khá "hợp cạ" tron.g chuyện ấy, tuy n.hiên thời gian gần đây chồn.g tôi có vẻ khá hữn.g hờ tron.g chuyện gối chăn, dù an.h mới có gần 42 tuổi, sức vóc khỏe mạn.h, cũn.g chẳn.g có bện.h tật gì.



Tôi khôn.g phải n.gười quá cuồn.g chuyện ấy, n.hưn.g ở độ tuổi của tôi, n.hu cầu này là khôn.g thể khôn.g có, thế mà chồn.g bỏ đói tôi. Cả thán.g có khi gần vợ được một lần, mỗi lần cũn.g vài ba phút... thú thực là chẳn.g thấm vào đâu.



Ản.h min.h họa



n.hiều tối tôi dỗ con n.gủ xon.g, đã cố tìn.h ăn mặc quyến rũ, nón.g bỏn.g, gợi ý chồn.g n.hưn.g an.h cứ vờ đi khôn.g biết, thậm chí độ hơn 2 tuần trở lại đây, chồn.g tôi còn kiếm cớ ra n.gủ riên.g, vì an.h nói an.h khôn.g được khỏe tron.g n.gười.



Tôi chẳn.g biết chồn.g tôi làm sao nữa, an.h khỏe mạn.h, khôn.g rượu chè cờ bạc lại chăm thể dục thể thao, trước đây an.h cũn.g khôn.g hề thế, hay là an.h có bồ? Mà khôn.g thể, chún.g tôi làm cùn.g n.hau, giờ giấc, lươn.g lậu an.h thế nào tôi nắm rất rõ, khôn.g thể có chuyện đó được.



Thế rồi lần đi họp lớp đại học, tôi gặp lại Hoàn.g, n.gười yêu cũ n.gày xưa. Ban đầu, chún.g tôi chỉ là n.hữn.g n.gười bạn lâu năm gặp n.hau. n.hưn.g dần dà tìn.h cảm cứ lớn dần khiến chún.g tôi khôn.g thể dừn.g lại được. n.hữn.g nụ hôn vội vã, n.hữn.g cuộc ân ái tron.g n.hà n.ghỉ, hay n.hữn.g trưa chớp n.hoán.g đã sưởi ấm trái tim đầy khát khao mon.g muốn của tôi.



Tôi thấy có lỗi với chồn.g n.hưn.g tôi khôn.g tài nào dứt ra được. Bởi Hoàn.g cho tôi n.hữn.g đam mê mà chồn.g tôi khôn.g cho tôi được.



Chắc n.hiều n.gười chửi tôi là loại lăn.g loàn, tôi cũn.g biết mìn.h chẳn.g ra gì, nếu cứ tiếp tục thế này tôi cũn.g rất sợ gia đìn.h mìn.h đổ vỡ. Tôi nên làm gì đây?



n.guồn tamsubuon
Share on Google Plus

About Unknown

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment