Tôi cụt hứng vợ mải mê nói về tình cũ

Cô ấy nói về an.h ta quá n.hiều đến mức tôi lên tiến.g: “Cái thằn.g hãm tài ấy có gì mà em cứ kể mãi”. Lập tức cô ấy giận hờn rồi bảo: “An.h ghen cả với quá khứ của em cơ đấy”. Tôi có thèm ghen làm gì, tại cô ấy cứ khơi khơi lên đấy chứ.


Vợ mải mê nói về tìn.h cũ, chồn.g cụt hứn.g


Từ hồi yêu n.hau, cô ấy vẫn hay thỉn.h thoản.g nói về tìn.h cũ. Câu chuyện cũn.g khôn.g có gì, ví dụ n.hư, an.h ta mới yêu một con bé, con ấy xấu hơn em n.hiều. Hoặc, hôm qua nói chuyện với an.h ta trên mạn.g, an.h ta phàn nàn về chuyện côn.g việc…v..v.. rồi lê thê kể về côn.g việc của an.h, rồi đến họ hàn.g, đồn.g n.ghiệp của an.h ta cho đến việc n.hớ lại n.gày xưa hai n.gười quen n.hau thế nào.

Ban đầu tôi cũn.g tò mò n.ghe thử để xem an.h ta có gì kém cỏi khôn.g còn tran.h thủ… “dìm hàn.g”. n.hưn.g càn.g về sau, cô ấy nói về an.h ta quá n.hiều đến mức tôi lên tiến.g: “Cái thằn.g hãm tài ấy có gì mà em cứ kể mãi”. Lập tức cô ấy giận hờn rồi bảo: “An.h ghen cả với quá khứ của em cơ đấy”. Tôi có thèm ghen làm gì, tại cô ấy cứ khơi khơi lên đấy chứ.

Tưởn.g sau lần cãi cọ, cô ấy sẽ thôi khôn.g nói về an.h ta nữa, n.hưn.g vẫn tiếp diễn. Vì tôi cũn.g lớn tuổi và trải qua mấy mối tìn.h khôn.g đâu, vào đún.g lúc gia đìn.h lại giục quá n.hiều cho nên tôi khôn.g muốn chia tay cô ấy. Cô ấy lại khá xin.h, là thôn.g dịch viên cho một côn.g ty nước n.goài, gia đìn.h cơ bản, là n.gười vợ khiến n.hiều chàn.g trai mơ ước. Nên tôi chọn giải pháp là im lặn.g mỗi khi cô ấy kể về tìn.h cũ.

Sau khi lấy n.hau, cô ấy vẫn tiếp tục lải n.hải về an.h ta với đủ thứ chuyện. Khi yêu thì khác, lúc lấy n.hau lại khác. Tôi khôn.g chấp n.hận việc vợ mìn.h lại cứ mơ tưởn.g về một thằn.g khác. Tôi cấm cô ấy nói về an.h ta, n.hưn.g cô ấy giận và bỏ về n.hà mẹ ở liền 2 tuần, cho đến khi tôi phải san.g đón về. Tôi từn.g nói với cô ấy, nếu em yêu an.h ta đến thế thì sao khôn.g cưới an.h ta đi. Cô ấy bảo cô ấy khôn.g yêu an.h ta, chỉ là kể chuyện cho vui thôi.

Mọi chuyện tron.g gia đìn.h đều hòa thuận khôn.g có gì phải bàn cãi, nếu n.hư cô ấy khôn.g mải mê nói về tìn.h cũ. Rồi một lần, tron.g lúc ân ái, cô ấy buột miện.g nói: “n.gày trước, an.h Tuấn (tên tìn.h cũ) khỏe lắm, yêu đến 2 lần tron.g một đêm”. Đến nước này thì tôi khôn.g chịu được nữa, tôi vùn.g dậy cho cô ấy một cái tát. Cô ấy khóc lóc ầm ĩ và bảo mìn.h đâu có gì sai, rồi gắn cho tôi cái tiến.g “vũ phu”. Thấy cô ấy khóc lóc cả đêm, tôi cũn.g thươn.g hại và xin lỗi vì đã đán.h cô ấy.

Tưởn.g cái tát ấy sẽ khiến cô ấy tỉn.h n.gộ, n.hưn.g cô ấy chỉ thôi kể về an.h ta tron.g vòn.g 1 tuần, sau đó lại kể. Thật tệ, mỗi buổi tối n.ghe vợ lải n.hải về cái thằn.g đàn ôn.g đến trước mìn.h, tôi khôn.g còn hứn.g thú để làm chuyện ấy. Mỗi lần “lâm trận” là tôi n.hớ lại đủ thứ chuyện về n.gười cũ mà vợ tôi kể. Tôi đã vờ n.hư khôn.g thèm n.ghe, n.hưn.g n.hữn.g gì cô ấy nói cứ lọt vào tai. Tôi khôn.g thể lúc nào cũn.g cãi cọ với cô ấy về chuyện đó.

Đã 2 thán.g nay, tôi khôn.g “gần gũi” cô ấy vì khôn.g có cảm hứn.g. Tôi cảm thấy cô ấy n.hư một n.gười xa lạ, tâm hồn luôn hướn.g về tìn.h cũ. Cô ấy có gặn.g hỏi vì sao tôi hờ hữn.g chăn gối với cô ấy, tôi cũn.g nói thật rằn.g vì cô ấy kể về tìn.h cũ quá n.hiều khiến tôi mất hứn.g. Cô ấy lại cho tôi một bài thuyết giản.g về sự n.hỏ n.hen, nếu tôi khôn.g ghen tuôn.g n.hỏ n.hen thì chẳn.g việc gì phải bực tức cả. Vậy hóa ra tôi lại là thằn.g bị kết tội, chỉ vì khôn.g thoải mái khi vợ lải n.hải về tìn.h cũ hay sao?

Tìn.h dục gắn kết tìn.h yêu tron.g hôn n.hân. Sự gắn kết đó giờ lại trở nên hời hợt đến mức tôi khôn.g còn cảm thấy cần thiết nữa. Chún.g tôi chưa có con, vì thế tôi bắt đầu có ý n.ghĩ ly dị với cô ấy. Tôi đã từn.g rất yêu vợ, biết về quá khứ của cô ấy n.hưn.g vẫn sẵn san.g đón n.hận và yêu thươn.g cô ấy. Vậy mà, chỉ vì ham hố kể về tìn.h cũ, cô ấy đã đán.h mất n.guồn cảm hứn.g tron.g tôi.

Tôi n.ghĩ, tôi sẽ đưa đơn ly hôn cho cô ấy và đặt một chút hy vọn.g mon.g man.h. Nếu cô ấy n.ghĩ lại, vẫn còn cơ hội.

Theo xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment