Tôi đang giữ bí mật động trời về con

Mỗi đêm con quấy khóc, tôi chưa kịp vỗ về thì chồn.g đã n.han.h chón.g bật dậy cưn.g nựn.g. Từ lúc có con tới giờ, đôi mắt chồn.g đã thâm tím lại vì thiếu n.gủ.


Tôi đan.g giữ bí mật độn.g trời về con ản.h min.h họa

n.hữn.g lúc ấy, lòn.g tôi lại n.hen lên nỗi buồn và day dứt khi n.ghĩ về bí mật này.

Có lẽ bí mật của vợ chồn.g an.h và tôi giốn.g n.hau bởi nó khơi mào cho tội lỗi, day dứt. n.hưn.g bí mật của an.h chị còn n.hiều bìn.h phon.g để hợp lý hóa cho chuyện này.

Trước hết, chắc an.h Tùn.g cảm thấy hãn.h diện lắm khi độc giả ca tụn.g an.h là n.gười chồn.g tuyệt vời. Một n.gười chồn.g lý tưởn.g, n.gười cha cao cả. Vợ an.h tự hào vì chồn.g. Và ắt hẳn an.h cũn.g có chút tự đắc về bản thân mìn.h lắm.

Quả thực an.h giữ n.hân n.gãi được với vợ n.hưn.g lại là tội đồ của gia đìn.h mìn.h. An.h biết khôn.g, dòn.g họ thườn.g chấp n.hận cháu nuôi dan.h chín.h n.gôn thuận hơn là bị lừa dối. Một khi “cái kim tron.g bọc” lòi ra thì nó sẽ châm hàn.g n.ghìn vết vào n.hữn.g n.gười thân của vợ chồn.g an.h đấy.

Vả lại, hiện nay bí mật này khôn.g làm cho an.h chị cô đơn, hoan.g man.g và bất lực. Hai n.gười cùn.g lừa dối bản thân và n.hữn.g n.gười xun.g quan.h thì khác gì đan.g cộn.g dồn thêm sự tội lỗi của mìn.h.

n.hưn.g thôi, kết tội n.gười khác chẳn.g làm cho tôi thơm tho lên. Bởi tôi cũn.g đan.g thuộc dạn.g “cùn.g hội cùn.g thuyền” với an.h chị thôi. Chún.g ta cùn.g giữ điều bí mật mà “nói ra thì thươn.g, giữ lấy thì tội”. Có lẽ chỉ trích an.h chị cũn.g là cách tôi đan.g sám hối với chín.h mìn.h.

Ôi cái cuộc đời này, n.gười n.hẫn tâm bỏ thai, ruồn.g con khôn.g ít. Và chún.g ta, n.hữn.g n.gười khôn.g may mắn tron.g đườn.g con cái cũn.g khôn.g phải là hiếm. Nói vậy cho khuây khỏa, chứ tôi chả ai oán ai cả.

Vợ chồn.g tôi cưới n.hau đã 5 năm lận. Đin.h tai buốt óc bởi n.hữn.g n.gười xun.g quan.h dòm chuyện con cái. Tôi vừa tức vừa thươn.g vì bị kết tội tron.g gia đìn.h. Son.g mãi thàn.h quen. Mà đã quen rồi thì cũn.g quên khôn.g còn trách giận lời buôn.g tuồn.g của thiên hạ, n.gười thân nữa.

Vợ chồn.g tôi rồn.g rắn n.hau đi khám vô sin.h. Chữa mãi thuốc tây san.g đôn.g chẳn.g ăn n.hằm gì. Âu đổ lỗi cho cái số cho n.hẹ lòn.g vậy.

Sau thời gian dài bác sĩ chỉ địn.h vợ chồn.g tôi làm thụ tin.h ốn.g n.ghiệm vì chồn.g yếu tin.h trùn.g. Bác sĩ tư vấn giục vợ chồn.g tôi nên n.han.h chón.g áp dụn.g phươn.g pháp hỗ trợ sin.h sản kỹ thuật cao. Bởi thàn.h côn.g của phươn.g pháp phụ thuộc khá n.hiều vào tuổi của n.gười vợ. Lúc ấy tôi đã 35 tuổi rồi.

Thế là vợ chồn.g tôi về thế chấp n.gôi n.hà đan.g ở để lấy tiền thụ tin.h ốn.g n.ghiệm. Dù lợm cổ họn.g, son.g tôi vẫn niềm nở uốn.g hàn.g đốn.g thuốc bác sĩ kê. Sau mấy đợt tiêm thuốc kích trứn.g n.hức buốt cả bắp tay, tôi mới đủ số nan.g noãn để chọc hút trứn.g.

Tron.g lần tái khám, bác sĩ cho biết tin.h trùn.g của chồn.g tôi chẳn.g được chú nào khỏe khoắn cả. Nếu cứ tiêm tin.h vào trứn.g thì khả năn.g chưa chuyển phôi được n.gay. Cú tin trời gián.g đó làm tôi choán.g ván.g. Vợ chồn.g đan.g cạn cả tiền cả sức để nuôi hy vọn.g về đứa con này.

Tôi trăn trở đến kiệt quệ suốt mấy n.gày liền. Đã đến lúc tôi phải đưa ra quyết địn.h, hoặc là đợi, đợi và đợi đến n.gày tìm được vài chú “tin.h bin.h thiện chiến”, hoặc là theo cách “côn.g cha mẹ dưỡn.g”.

Kết cục, tâm trí tôi chẳn.g còn n.ghĩ được gì nữa. Tôi đã tới gặp bác sĩ và kế hoạch xin tin.h trùn.g của n.gười khác. Cuối cùn.g, sau bao âm thầm, khó khăn, tôi đã hoàn thàn.h được thiên chức làm mẹ của mìn.h. Tất n.hiên, bí mật này chồn.g tôi chẳn.g hay. Bởi đó sẽ là cú sốc khôn.g gì bù đắp được với an.h. Con tôi sin.h ra, an.h là chồn.g tôi, vậy con tôi là con an.h chứ sao.

Suốt thai kỳ, chồn.g chăm bẵm tôi từn.g ly từn.g tý. Thậm chí, an.h còn lên lịch ăn gì uốn.g gì để bổ con bổ mẹ, hết sữa lại nước dừa, cháo chim bồ câu. Chưa biết con hấp thu được bao n.hiêu n.hưn.g n.gười tôi đã phát phì trôn.g thấy.

n.hìn an.h cười sun.g sướn.g mà tim tôi thắt lại bởi nỗi day dứt đã lừa dối chồn.g. Lẽ nào mon.g muốn có con của tôi là ích kỷ, lẽ nào tôi đã sai?

Mỗi đêm con quấy khóc, tôi chưa kịp vỗ về thì chồn.g đã n.han.h chón.g bật dậy cưn.g nựn.g. Từ lúc có con tới giờ, đôi mắt chồn.g tôi đã thâm tím lại vì thiếu n.gủ. n.hữn.g lúc ấy, lòn.g tôi lại n.hen nỗi buồn và day dứt tê tái.

Con tôi sin.h ra may mắn khôn.g giốn.g bố n.hưn.g giốn.g mẹ n.hư đúc. Dẫu vài n.gười đến chơi buôn.g lời “con gái giốn.g mẹ thì khó ba đời”, son.g mìn.h tôi mừn.g thầm bởi con chẳn.g giốn.g ai hoặc giốn.g bố mới vỡ lở. Tôi yên chí sốn.g từn.g n.gày bên chồn.g con.

Mỗi đêm con quấy khóc, tôi chưa kịp vỗ về thì chồn.g đã n.han.h chón.g bật dậy cưn.g nựn.g. Từ lúc có con tới giờ, đôi mắt chồn.g tôi đã thâm tím lại vì thiếu n.gủ. n.hữn.g lúc ấy, lòn.g tôi lại n.hen nỗi buồn và day dứt tê tái.

Tôi dám nói sự thực cho ôn.g bố đan.g yêu con hết mực này sao hay cứ để bí mật khôn.g bao giờ “bật mí”? Tôi muốn chồn.g mìn.h hạn.h phúc vì có con và con n.hận được yêu thươn.g từ ôn.g bố tốt. Biết vậy n.hưn.g mỗi khi n.hìn chồn.g quấn quýt bên con, tôi lại day dứt khôn.g yên bởi bí mật độn.g trời này. Tôi phải làm sao đây?
Theo xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment