Tâm sự của người đàn ông từng “làm khổ thân” nhiều cô gái

 Ai cũn.g có một quá khứ của riên.g mìn.h. Đối với riên.g tôi, quá khứ ấy cứ ám ản.h tron.g n.hữn.g giấc n.gủ, tron.g cơn sợ hãi cuồn.g điên, tron.g sự chắp nối của kí ức đến hiện tại.

Tôi khôn.g n.hớ mìn.h đã làm tội n.ghiệp biết bao cô gái nữa... (Ản.h min.h họa)

  Tôi đã từn.g là một gã quý mày dâu trăn.g hoa, chơi bời sa đọa, tôi quen rất n.hiều n.gười con gái cùn.g lúc, bàn tay khôn.g thể đếm xuể, tôi có khả năn.g về kin.h phí tron.g n.hữn.g cuộc hẹn hò và sắp xếp thời giờ hợp lí.

Khi vừa 18 tuổi, tôi đã làm khổ thân cuộc đời một n.gười con gái để rồi phải man.g bầu và vác bụn.g hoan.g về quê sin.h nở, chấm dứt con đườn.g học hàn.h  để trở thàn.h một n.gười mẹ trẻ khi cô ấy đan.g tron.g độ tuổi "bẻ gãy sừn.g trâu".

Tôi đã khôn.g hề day dứt ân hận, tôi đã trốn trán.h trách n.hiệm cũn.g là n.hờ có bàn tay bố mẹ thu xếp cho, để rồi sau này cô ấy cũn.g kiếm được một n.gười ba mới cho con mìn.h.

Tôi chỉ biết n.ghĩ cho bản thân, khôn.g quan tâm đến tìn.h cảm suy n.ghĩ, lời khuyên dạy của mọi n.gười xun.g quan.h . Tôi trở nên n.gày một đán.g sợ, lừn.g dan.h trăn.g hoa, bạc tìn.h.

Cũn.g vì là con trai út tron.g gia đìn.h giàu có nên  tôi chỉ biết sốn.g phụ thuộc và tận hưởn.g tron.g cuộc sốn.g thườn.g n.gày "trẻ trâu" của mìn.h.

Có ai hỏi "tìn.h yêu là gì? ", tôi đã cười một cách giễu cợt. Tôi khôn.g yêu mà tôi chỉ quan niệm tìn.h yêu là một cuộc "chơi" mà thôi. n.hữn.g n.gười con gái đến với tôi gái n.goan cũn.g có mà hư thì cũn.g n.hiều. Họ tìm tôi và tôi đã đáp trả sòn.g phẳn.g khôn.g vướn.g bận một thứ vị tìn.h.

Đã làm hại một đời con gái n.hưn.g tôi vẫn n.hư con n.gựa bất kham, khôn.g chịu dừn.g chân, suy n.ghĩ về n.hữn.g hàn.h độn.g vô đạo đức của mìn.h. Tôi sốn.g ỷ lại vào ba mẹ, an.h trai tôi và n.hữn.g lần "gây nên hại"  cho ai đó, tôi đều được mọi n.gười dàn xếp êm xuôi.

Tôi đã sốn.g khôn.g cuộc sốn.g hưởn.g thụ Do vậy cho đến một n.gày...
Có một cô gái, tôi đã dùn.g hết tìn.h cảm và phô bày tiền bạc ra trước mặt cô ấy n.hưn.g vẫn cô ấy vẫn khôn.g hề run.g độn.g. Tôi theo đuổi suốt một thời giờ dài với biết bao âm mưu n.hưn.g vẫn bị từ chối. Lúc này, tôi quả thật mới hiểu được cảm giác bị bỏ rơi – bị phụ tìn.h – và thứ xúc cảm khi yêu là Do vậy nào. Tôi lại n.hớ đến n.hữn.g n.gười tôi đã từn.g làm họ đau tội , rơi nước mắt, có chút niềm ai oán tron.g đó.

Rồi tron.g một lần say rượu, tôi đã làm tội một n.gười con gái khác khiến cô ấy dín.h bầu. Và đến lúc này, bố mẹ đã quyết tâm khôn.g can thiệp vào cuộc sốn.g của tôi nữa, họ nói tôi phải tự giải quyết. Tôi chỉ con cách khuyên cô ấy phá bỏ đi đứa con chưa thàn.h hìn.h hài của mìn.h. Tôi rơi vào tâm trạn.g nặn.g nề, ám ản.h và dằn vặt mãi khôn.g thôi.

Giờ đây, tôi đã 27 tuổi và cưới vợ được hơn 2 năm  n.hưn.g vợ chồn.g tôi vẫn khôn.g có con. Chún.g tôi đã chạy chữa rất n.hiều nơi , gặp n.hiều bác sỹ giỏi n.hưn.g điều chún.g tôi mon.g đợi vẫn chưa thàn.h sự thật.

Tôi đan.g tự hỏi,  liệu có phải n.hữn.g lầm lỗi tron.g quá khứ đã đem đến hậu quả mà vợ chồn.g tôi phải chịu đựn.g n.hư n.gày hôm nay khôn.g. tron.g cuộc sốn.g thườn.g n.gày vợ chồn.g suốt hai năm qua, thèm có đứa trẻ bi bô tron.g n.hà... khiến chún.g tôi cảm thấy n.gột n.gạt, mệt mỏi vô cùn.g.
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment