Tâm sự Cô dâu của mày đây á Em này tối qua mới ngủ với tao mà

"Cô dâu của mày của mày đây á! Em này tối qua mới n.gủ với tao mà!" – Tú hốt hoản.g chỉ vào tấm ản.h.

Từn.g hai lần đổ vỡ tron.g tìn.h yêu và cả hai lần đều lầ n.gười bị bội bạc, nên Hoàn.g rất sợ tìn.h yêu. Hoàn.g giốn.g n.hư một con ốc sên, cứ thấy tìn.h yêu gõ cửa là vội vã rụt đầu n.gay lại.
- Đẹp trai, tài giỏi mà lại khôn.g có em nào bám đuôi. Số mày n.họ thật đấy! – Tú – cậu bạn thân của Hoàn.g n.gày nào cũn.g trêu trọc Hoàn.g n.hư vậy

Khôn.g phải Hoàn.g khôn.g có cô nào bám đuôi mà n.gược lại, Hoàn.g có rất n.hiều đuôi, chỉ là Hoàn.g khôn.g dám biến n.hữn.g chiếc đuôi ấy thàn.h của mìn.h mà thôi. n.hữn.g ám ản.h của hai lần đổ vỡ trước khiến Hoàn.g rụt rè, lo sợ. Cho tới n.gày Hoàn.g gặp Chi. Xin.h đẹp, dịu dàn.g, duyên dán.g, có xuất thân khó khăn n.hưn.g Chi rất cố gắn.g để cuộc sốn.g của mìn.h tốt đẹp hơn. Tất cả n.hữn.g gì thuộc về Chi đã thu hút Hoàn.g. Và duyên phận đã gắn kết họ lại với n.hau.

Yêu Chi, Hoàn.g thực sự cảm thấy hạn.h phúc và thoải mái. Ở bên Chi, Hoàn.g thấy bìn.h yên lắm, cảm giác này Hoàn.g chưa từn.g có tron.g cuộc tìn.h trước. Việc quen Chi, Hoàn.g vẫn giữ kín. Hoàn.g cũn.g đã dặn dò cả Chi điều này. Hoàn.g muốn cho mọi n.gười một sự bất n.gờ. Ai cũn.g biết Hoàn.g đã có n.gười yêu n.hưn.g chưa một ai được thấy mặt Chi, n.gay cả Tú:



- Thằn.g này, n.gười yêu mà cứ làm n.hư bảo bối, giấu kín thế! – Tú có vẻ hậm hực

- Chả bảo bối thì là gì. Khôn.g giấu kín để nó bay hơi mất thì sao ? – Hoàn.g cười hỉ hả
"Cô dâu của mày đây á! Em này tối qua mới n.gủ với tao mà"



Hoàn.g đã mơ về một đám cưới hoàn hảo với cô dâu xin.h đẹp là Chi. (Ản.h min.h họa)

n.guồn internet
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment