Cái kết bất ngờ cho cuộc hôn nhân không tình yêu

n.gay từ khi còn n.hỏ, tron.g cuộc sốn.g của Thảo đã vô cùn.g hoàn hảo. Chín.h Vì vậy cuộc đời của Thảo n.hư được sắp đặt sẵn vậy. Con gái gốc thàn.h phố, gia đìn.h có điều kiện, cha mẹ lại hết lòn.g yêu thươn.g, chăm sóc, cưn.g chiều n.hư côn.g chúa n.hỏ. Rồi Thảo lại đậu vào một trườn.g đại học dan.h tiến.g. Tron.g suốt 4 năm đại học, Thảo chỉ chuyên tâm vào chuyện học hàn.h dù bên cạn.h có biết bao chàn.g trai theo đuổi. Với Thảo, tìn.h yêu lúc nay là một thứ gì đó rất phù phiếm.

Tốt n.ghiệp đại học, Thảo xin được một côn.g việc cực tốt mà n.hiều bạn bè cùn.g tran.g lứa phải n.gưỡn.g mộ, ghen tỵ. Côn.g việc của Thảo lên n.hư diều gặp gió. Bị cuốn vào niềm đam mê bất tận của côn.g việc ấy nên Thảo đã bước san.g n.gưỡn.g 29 mà vẫn chưa có nổi lấy một mản.h tìn.h vắt vai. Dù là vậy thì Thảo vẫn cảm thấy cuộc sốn.g của mìn.h khá ổn vì từ lúc sin.h ra đến giờ, Thảo chưa từn.g một lần rơi nước mắt chứ nói gì là trải qua sự đau tội , thất vọn.g, mau chán chườn.g. Con đườn.g đi của Thảo n.hư được trải đầy hoa hồn.g và Thảo chỉ việc bước đi mà thôi.



Với Thảo, tìn.h yêu lúc nay là một thứ gì đó rất phù phiếm. (Ản.h min.h họa)

n.hưn.g rồi ba mẹ giục giã quá nên Thảo đã chấp n.hận cuộc hôn n.hân mai mối với Tuân. Lúc ấy Thảo chỉ n.ghỉ đơn giản kết hôn là trách n.hiệm, n.ghĩa vụ, là bổn phận của một n.gười làm con và kết hôn để khôn.g đi n.gược lại quy luật của tự n.hiên mà thôi chứ khôn.g hề n.ghĩ được xa hơn là cuộc hôn n.hân khôn.g được ban đầu bằn.g tìn.h yêu nó sẽ n.hư vậy nào.

Thảo và Tuân thậm chí còn chưa có với n.hau lấy một buổi hẹn hò đún.g n.ghĩa. Có gặp n.hau cũn.g chỉ là bàn về chuyện đám cưới sẽ tổ chức Do vậy nào để phù hợp với điều kiện, hoàn cản.h của hai bên. Tuân ít nói nên Thảo cũn.g lầm lì cho tươn.g xứn.g. Đã có lúc Thảo muốn từ chối n.hưn.g mẹ Thảo đã dùn.g mọi lý lẽ để thuyết phục Thảo rằn.g Tuân là con n.hà tử tế, gia giáo, côn.g việc ổn địn.h. Vợ chồn.g sốn.g với n.hau là vì tìn.h n.ghĩa chứ khôn.g phải là vì tìn.h yêu nên Thảo đàn.h chấp n.hận vậy. Chẳn.g phải cuộc sốn.g trườn.g n.gày của Thảo từ khi sin.h ra đến giờ vẫn luôn tuân theo một sự sắp đặt có sẵn và vẫn tốt đẹp đó hay sao .

Đêm tân hôn, cái đêm mà n.gười ta luôn ca n.gợi là n.gọt n.gào khó quên ấy, với Thảo nó chẳn.g có dư vị gì đặc biệt. Tuân giốn.g n.hư một cái máy và Thảo cũn.g vậy, cố gắn.g cho xon.g n.ghĩa vụ. Mọi việc xon.g xuôi, n.hìn Tuân say giấc khôn.g chút vô ưu vô lo mà Thảo bỗn.g thấy chột dạ. Thảo đã làm vợ rồi đấy ư?

Ads Bất n.gờ với cách làm trắn.g răn.g siêu dễ của n.hã Phươn.g – trắn.g sau 30p Ads Khám phá bùa yêu trói chàn.g! Học cách khiến chàn.g n.ghiện bạn . Ads Ôn.g nội U52 với bí quyết giúp cháu giảm viêm mũi, viêm amidan Ads Giảm 3kg/ 1 thán.g bằn.g lá senKhôn.g tuần trăn.g mật vì côn.g việc của cả hai đều bận việc nên Thảo và Tuân quay trở lại n.gay với côn.g việc. Vợ chồn.g son n.hưn.g cả n.gày Thảo và Tuân khôn.g có với n.hau lấy một tin n.hắn, một cuộc điện thoại di độn.g hỏi thăm. Có chồn.g rồi mà Thảo cảm giác mìn.h vẫn n.hư là gái còn son, khôn.g bị ràn.g buộc bởi cái thứ gọi là gia đìn.h. Tối về gặp n.hau, cả hai chỉ chào n.hau một câu gọi là lễ n.ghĩa, phép tắc. Thảo giúp mẹ chồn.g cơm nước, dọn dẹp xon.g xuôi, lên phòn.g thì Tuân cũn.g đã n.gủ từ lúc nào. Bỗn.g Thảo thấy có một sự vô vị, lạc lõn.g đan.g diễn ra tron.g căn phòn.g này, và cụ thể là tron.g tâm trí Thảo.



Chưa một lần đau tội hay hạn.h phúc vì tìn.h yêu, lần đầu tiên đối diện với sự đổ vỡ, Thảo khôn.g hề cảm thấy sợ sệt, đau tội n.ghiệp . (Ản.h min.h họa)


Thảo chỉ về n.hà sớm được một tuần vì núi côn.g việc ở côn.g ty lúc nào cũn.g chờ đổ sập xuốn.g đầu Thảo. Khôn.g giúp đỡ được mẹ chồn.g việc n.hà Thảo cũn.g khôn.g thấy quá áy náy. Thảo cho rằn.g tự bản thân bố mẹ chồn.g phải hiểu được tín.h chất côn.g việc của Thảo và thôn.g cảm cho Thảo. Tuân khôn.g hài lòn.g nên n.hắc n.hở Thảo n.hưn.g Thảo dườn.g n.hư khôn.g quan tâm tới lời Tuân nói. Từ n.hỏ Thảo đã luôn n.hư vậy , luôn thích tự làm theo ý thích của mìn.h.

Nói Thảo khôn.g được, Tuân buồn chán chẳn.g còn để ý đến n.hữn.g việc Thảo làm nữa. Tối nọ Thảo về n.hà khi trời đã khá đêm . Thảo chắc mẩm giờ này n.gười mà Thảo gọi là chồn.g chắc đã say giấc nồn.g. n.hưn.g bước lên phòn.g, thay vì thấy lo lắn.g, Thảo lại thấy n.hẹ bẫn.g lòn.g khi Tuân khôn.g có ở n.hà. n.hưn.g cũn.g chưa kịp thoải mái được bao lâu thì Tuân về, n.gười nồn.g nặc hơi men, khôn.g lên nổi giườn.g mà nằm n.gủ luôn trên thảm trải sàn. n.hưn.g đấy là việc của Tuân, còn việc của Thảo bây giờ là lên giườn.g đi n.gủ. Cho đến sán.g hôm sau, Tuân chìa ra cho Thảo một lá đơn ly hôn:
- Cả an.h và em đều khôn.g thiện cảm hợp cho cuộc hôn n.hân này. Chún.g ta nên giải thoát cho n.hau trước khi cả hai rơi vào bế tắc.

Chưa một lần đau khổ hay hạn.h phúc vì tìn.h yêu, lần đầu tiên đối diện với sự đổ vỡ, Thảo khôn.g hề cảm thấy sợ sệt, đau khổ . Trái lại, cô cảm giác rõ ràn.g một sự than.h thản tron.g lòn.g. Sau n.hữn.g chuyện đã xảy ra, Thảo mới n.hận ra rằn.g bước đi đầu tiên của cô vốn dĩ đã là một sai lầm.

Theo blog tam su
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment