Đánh giá sản phẩm Tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s

 Tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s, tắm trắng sáng da dưỡng ẩm nguyên liệu nhập khẩu

Làn da trắng sáng luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da trắng tự nhiên. Để cải thiện làn da, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp tắm trắng. Trong đó, tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn.


Thành phần chính của tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s

Thành phần: Bột Tắm Trắng Thảo Mộc Cafuné được sản xuất từ nhiều cây thảo mộc nguyên chất , không chứa chất bảo quản, không phẩm màu nhân tạo, bao gồm: Bạch phu tư, bạch phục linh, linh chi đỏ, trần bì, bột trà, bột hoa, cẩm lệ chi, quốc lão, tầm tang, linh chi, hồng sâm, liên đằng hoa nhỏ, cây cơm cháy và một số loại thảo mộc dưỡng da khác. 

• Chỉ tiêu kích ứng: Không gây kích ứng 

• Trọng lượng: 200g 

• Xuất xứ: Việt Nam 

• Hạn sử dụng: 2 năm 

Tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn, lành tính cho da, bao gồm:

Glutathione: Đây là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng ức chế sản sinh melanin, giúp da trắng sáng từ sâu bên trong.

Chiết xuất hoa hồng đá: Chiết xuất hoa hồng đá có chứa nhiều vitamin C, giúp làm mờ vết thâm sạm, dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.

Glycerin: Glycerin giúp cấp ẩm cho da, giúp da mềm mịn, duy trì độ ẩm trên da.

Hạt hạnh đào: Hạt hạnh đào giúp tẩy tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Công dụng của tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s

Giúp dưỡng da trắng mịn tự nhiên, tác dụng làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa bít tắt gây viêm nang lông. Đặc biệt, xóa mờ dần các vết sạm nám, cháy nắng cực kì hiệu quả. 

• Duy trì tắm bột tắm trắng thảo mộc Cafuné 2 lần/tuần giúp da đều màu, trắng hồng trông thấy và bảo vệ da các tác nhân môi trường, không làm da đen lại khi ngưng sử dụng. 

 Tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s có những công dụng nổi bật sau:

Làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả chỉ sau 30s sử dụng.

Giúp da trắng sáng mịn màng, đều màu.

Làm mờ vết thâm sạm, nám da, tàn nhang.

Dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn, không khô sần.

Tẩy tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Hướng dẫn sử dụng tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s

Để sử dụng tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s hiệu quả, bạn thực hiện theo các bước sau:

Làm ướt cơ thể.

Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng trong 10-15 phút.

Tắm lại với nước sạch.

Bảo quản tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đánh giá của khách hàng về tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s

Tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả. Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng:

"Mình sử dụng tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s được 2 tuần rồi, thấy da trắng lên rõ rệt, vết thâm sạm cũng mờ đi nhiều. Mình rất hài lòng với sản phẩm này." - Chị Nguyễn Thị Hương, 25 tuổi.

"Mình vốn có làn da ngăm đen, nhưng sau khi sử dụng tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s, da mình đã trắng lên 2 tông. Da cũng mềm mịn hơn rất nhiều." - Chị Bùi Thị Thu Hằng, 30 tuổi.

"Mình đang sử dụng tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s. Sản phẩm này có mùi thơm dễ chịu, thoa lên da mát mẻ, không gây kích ứng. Mình sẽ tiếp tục sử dụng để có được làn da trắng sáng như mong muốn." - Chị Nguyễn Thị Thanh Huyền, 28 tuổi.

Để Mua sản phẩm tham khảo tại đây  



Tắm trắng body toàn thân LIGHT ON 30s là sản phẩm tắm trắng an toàn, hiệu quả, giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng chỉ trong 30s. Sản phẩm đã được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment