Tâm sự bạn đọc , Tôi có phải người vợ tệ?

 

Tôi lập gia đình được sáu năm, có một bé sắp vào lớp một; lương tháng của chồng hơn 30 triệu đồng, còn tôi được hơn 40 triệu đồng.


Ảnh Minh Họa

Chúng tôi ở riêng từ khi sinh con. Kể về thời gian nuôi con, do không hợp mẹ chồng nên tôi ra ở riêng. Thời gian đó anh đi làm mỗi tuần ba, bốn ngày, tầm 20-21h mới về, hôm nào về sớm anh lại cà phê hoặc gặp bạn bè. Tối cuối tuần anh về ngủ với mẹ. Tiền nhà anh trả, lương không đưa tôi. Việc chăm con, cơm nước, nhà cửa tôi làm là chính. Mỗi lần tôi phàn nàn rằng không ai phụ giúp việc nhà, anh nói tôi muốn ra riêng thì ráng chịu.

Tôi 32 tuổi, có bé gái hai tuổi, kết hôn được ba năm, chồng 35 tuổi.  

Sau đó tôi phát hiện anh cờ bạc, nợ vài trăm triệu đồng. Tổng số tiền tôi đã giúp anh trả khoảng 800 triệu đồng. Sau lần nợ thứ ba, tôi yêu cầu anh đưa lương thì anh đưa 25 triệu đồng mỗi tháng. Tiền nhà, chi phí sinh hoạt tôi lo. Cơm nước, giặt giũ, nhà cửa cũng tôi làm là chính. Chúng tôi không hợp nên hay cãi nhau. Mỗi lần cãi vã anh trách tôi không phụng dưỡng mẹ chồng, giữ tiền của anh để khi cần làm gì anh cũng phải hỏi. Hiện tại tôi thấy chán nản, viết lên đây nhờ mọi người nhận xét giúp, tôi như vậy có phải người vợ quá đáng?

Mọi đóng góp của các bạn xin hãy comnet bên xin cảm ơn

Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment