Nữ lực sĩ Hàn Quốc có cơ bắp cuồn cuộn khiến cánh mày râu cũng chào thua!

ko thi thoảng những chị em đeo đuổi vẻ đẹp "phòng gym" tại Hàn Quốc nhưng cho đến thời khắc ngày nay, Eunhee Kang được Tìm hiểu là người với những khối cơ bắp khủng nhất trong làng vận khích lệ thể hình nữ.

Như bao cô gái Hàn Quốc khác, Eunhee Kang gây thiện cảm mang người đối diện bằng bộ mặt khả ái và nụ cười duyên dáng. Không những thế, điều khiến cho người ta trằm trồ hơn cả là body gân guốc và săn chắc của cô nàng. Hình thể tương phản đó tưởng như được cắt ghép vào khuân mặt mịn màng, xinh đẹp của "chị đẹp".

Theo một số nguồn tin, Eunhee Kang sinh năm 1994, cao 1m59 và nặng khoảng 73kg, là 1 vận khích lệ thể hình với tiếng tại Hàn Quốc. Để sở hữu được body cơ bắp như hiện tại, Eunhee Kang đã hăng hái tập tành trong suốt 8 năm qua, nói diễn ra từ cô còn là nữ sinh. Trong khoảng năm 2017, cô bắt đầu tham gia cuộc tử thi hình cấp tỉnh thành Ansan, giành được hạng nhất và sau đó khởi đầu ghi dấu ấn tại giải IFBB khu vực. Năm 2022, người đẹp "kiến càng" tiếp tục chinh phục sân chơi nghiệp dư thể hình Olympia Đông Âu và gây chú ý lúc mang chiều cao khiêm tốn nhưng lại sở hữu hình thể vạm vỡ, vượt trội.

Trên kênh tư nhân có 132 ngàn lượt theo dõi của mình, Eunhee Kang san sẻ phổ quát hình ảnh, video tại phòng tập khiến dư luận ko khỏi xuýt xoa trước độ "chịu chơi" của cô nàng. Ko chỉ thực hành các bài tập cường độ bình thường, cô khiến cho nhiều giới trẻ phòng gym "xanh mặt" khi sở hữu thể chinh phục các bài tập squat có mức tạ lên đến 200kg.

phổ quát cư dân Knet khi chứng kiến các múi cơ khổng lồ của Eunhee Kang đều diễn đạt thái độ ngạc nhiên, thậm chí đặt ra nghi vấn rằng cô nàng đã sử dụng các sản phẩm giúp lớn mạnh hormone Steroid để đạt được các khối cơ bắp lực lưỡng như tượng tạc. Số khác lại liên tưởng hình thể khó tin của Eunhee Kang mang các nữ chiến binh trong những trò chơi ko mang thật, đồng thời giãi tỏ ý kiến cho rằng nữ cử tạ 9x đã sử dụng khoa học photoshop để với khuôn mặt nhỏ nhắn và thân hình bất tương thích.

Bỏ ngoài tai những bình luận trái chiều trong khoảng người theo dõi, "nữ chiến binh cử tạ" Hàn Quốc vẫn tự tin mang vóc dáng "đá tảng" khác người của mình. Cô không quên san sẻ những hình ảnh đời thường như bao người đẹp Hàn Quốc khác: khi thì e lệ bên bó hoa hồng nhãi ranh, khi lại e thẹn trong các mẫu váy nữ tính và cũng ko thiếu các phút chốc nhí nhảnh bên bạn bè và thú cưng.

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment