Lâm Khánh Chi “phá luật” trên thảm đỏ nhưng vẫn khiến công chúng “chao đảo”!

gần đây, bộ phim Hạnh Phúc Máu do Dược Sĩ Tiến cung ứng đã được ra mắt tại TP.HCM. Được biết, ban đơn vị sự kiện họp báo quy định dress code thảm đỏ gồm 2 màu đen và đỏ. Trong số những khách mời đình đám của Vbiz tại sự kiện, dàn khách mời nam như Đàm Vĩnh Hưng, Tiến Luật, Erik, Đức Phúc, Dương Triệu Vũ xuất hiện trong những bộ đồ Tây, Vest đen lịch duyệt, trọng thể. Khi mà đó, dàn sao nữ gồm NSND Kim Xuân, Trang è, Nam Thư, Nhật Kim Anh lộng lẫy sải bước trong các chiếc váy và vest dáng bộ đen – đỏ ko kém phần thời thượng.

tuy nhiên, sự chú ý của cánh báo giới lại đổ dồn về phía Lâm Khánh Chi lúc cô "phá luật", diện nguyên cây váy đuôi cá màu vàng nhấp nhánh. Không chỉ thu hút sự chú ý vì diện sai dress code, trong loại váy xuyên thấu và được cắt khoét táo tợn, "công chúa" cũng làm rộng rãi người "mắt tròn, mắt dẹt" vì vóc dáng thon, đôi chân dài thẳng tắp cùng vòng 1 săn chắc dù đã bước qua tuổi tứ tuần.

Ngay khi phát hiện sở hữu chuyện "sai sai", Lâm Khánh Chi biểu hiện sự bối rối và dự kiến trở về để đổi thay y phục. Bên cạnh đó, Dược Sĩ Tiến đã giãi tỏ sự cảm thông, song song trâm dịu nỗi lo lắng này bằng việc động viên và đích thân mời người đẹp chuyển giới lên thảm đỏ chụp ảnh.

kế bên 1 số quan niệm chê bai vì cho rằng Lâm Khánh Chi cố tình "chơi trội" để gây chú ý, đa phần người ái mộ Nhận định đây chỉ là sơ sót ngoài ý muốn. Bằng cớ là trong khoảng trước cho tới hiện tại, "công chúa" luôn gây được thiện cảm trước truyền thông vì sự chỉn chu và tôn trọng ban doanh nghiệp trong mọi sự kiện. Không những thế, ko chỉ có Lâm Khánh Chi phạm lỗi trang phục, sự kiện lần này cũng khiến Diệp Lâm Anh rơi vào thế "lạc quẻ" lúc đứng giữa loạt sao khác trong bộ váy ấp ủ màu trắng toát.

trong khoảng sau lúc tuyến đường ai nấy đi có nai lưng Phi Hùng, Lâm Khánh Chi đã phải "ở ẩn" suốt 3 tháng để ổn định lại tâm trạng. Sau đấy, Lâm Khánh Chi dành thời gian tham dự phổ thông gameshow, dự sự kiện, đóng phim và luôn lan tỏa hình ảnh tràn ngập sinh khí cộng tư thế tự tin của bà mẹ đơn thân trước công chúng. Mới đây, lúc vướng câu hỏi "qua lại" mang trợ lý trẻ Song Duy, người đẹp 7x khẳng định mối quan hệ của cả 2 chỉ giới hạn lại ở mức tình bạn. Nữ nghệ sĩ cho biết, hậu chia tay người chồng kém tuổi, cô với 3 người đàn ông theo đuổi, mong muốn Tìm hiểu và tiến xa hơn. Tuy thổ lộ mình đã sẵn sàng mở lòng cho các mối quan hệ mới nhưng sau những "lùm xùm" trong cuộc hôn nhân vừa vỡ, cô mong muốn kín tiếng hơn trong chuyện đời tư.

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment