Tôi phát hiện anh chỉ quen tôi với mục đích giải tỏa nhu cầu

Gần một năm từ ngày biết ý đồ của bạn trai, tim tôi vẫn còn đau, cả hai đã biết nhau sáu năm rồi.

Hôm nay tôi tình cờ xem được trên mạng xã hội, thấy anh dẫn bạn gái về dự sinh nhật bà nội cùng đại gia đình. Dù tránh xem thông tin về anh để quên nhưng không hiểu sao tôi lại thấy hình ảnh khiến bản thân đau lòng và không muốn thấy. Tôi biết gia đình và chị anh do cùng sinh hoạt ca hát cho nhà thờ. Đáng lẽ tôi và anh là một cặp xứng đôi, hợp nhau, các chị anh đều biết và thích tôi. Tôi không ngờ anh chỉ tán tỉnh mình và coi như người tình để thân mật chứ không muốn nghiêm túc, công khai giới thiệu với gia đình. Tôi không làm gì sai, không ăn mặc hở hang, có ăn học, quen anh trong môi trường tốt, vậy mà anh đối xử với tôi như vậy.

Ảnh minh Họa

Trước giờ chúng tôi làm bạn, hỏi thăm nhau, trò chuyện rất hợp. Năm rồi anh bắt đầu nhắn tin trò chuyện, thả thính khiến tôi xiêu lòng. Tôi thích rồi yêu anh lúc nào không hay và ngày càng yêu nhiều. Anh biết quan tâm chu đáo khiến tôi thật sự muốn đi đến hôn nhân và chăm sóc anh, làm hậu phương vững chắc để anh tỏa sáng, trong khi trước đây tôi toàn yêu bằng lý trí và không nhường nhịn. Lần này, tôi như bị quả báo và còn sốc hơn khi biết anh không hề có ý định nghiêm túc với mình, chỉ muốn tôi là FWB (những người quan hệ tình dục với nhau nhưng không gắn kết tình cảm hay ràng buộc trách nhiệm) dù bản thân chưa vượt rào với anh, chỉ mới ôm hôn.

Tôi nghiêm túc với anh nên thường dò ý muốn gặp bà nội, ba mẹ anh, còn các chị anh đã gặp tôi rồi nhưng họ không biết chúng tôi hẹn hò sau khi hát cho lễ cuối tuần. Anh nhìn thư sinh, nghiêm túc, chững chạc, tôi không hề nghĩ anh lại Sở Khanh như vậy, bắt cá hai tay. Bạn nữ kia tôi không quen bên ngoài, chỉ thấy ảnh trên mạng xã hội, được anh công khai với gia đình, điều đó khiến tôi rất đau lòng. Tôi yếu đuối lại gặp nhiều tổn thương, nay còn bị anh chơi xấu, có nên bỏ qua hay đưa các tin nhắn anh tán tỉnh tôi cho bạn gái anh và các chị biết?

Tôi nghĩ anh có thể quen vài ba cô khác. Với vẻ ngoài lạnh lùng, nghiêm túc đó, cô nào cũng dễ bị dụ, ngay cả tôi quen biết nhà anh mà còn bị sốc. Anh thú nhận với tôi đã có bạn gái, xem tôi như bạn bình thường, tôi càng thấy mình quá thấp kém và thảm hại dù ngoại hình và gia cảnh không thua bạn gái anh. Tôi chưa bao giờ đau như vậy trong tình yêu, vừa thất tình, vừa yêu đơn phương, lại bị "đá" và lừa dối. Mong được các bạn tư vấn.


Đọc bài gốc tại đây.
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment