Cô gái 19t một hai đòi cưới “ông chú” có 1 đời vợ đang nuôi 2 con nhỏ: May chọn đúng người

Ngoài việc chênh lệch tuổi tác khá nhiều, bạn trai còn trải qua đổ vỡ hôn nhân nên cô gái không được gia đình ủng hộ. Sau bao lần nghe theo mách bảo của trái tim, cái kết giữa chuyện tình đặc biệt này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ về cơ duyên quen biết vợ, N.M.H (sinh năm 1984, quê Yên Bái) cho biết cả hai gặp nhau tại một quán nước. Khi ấy, N.H.T (sinh năm 1999, quê Tuyên Quang) chủ động kết bạn Facebook với anh. Tuy nhiên, sau đó tầm 1 tuần, cả hai mới trở thành bạn bè qua mạng xã hội và trò chuyện với nhau.



Qua tâm sự, H. mới biết thêm về hoàn cảnh đặc biệt của T. khi từng được 2 gia đình nhận nuôi và đến lần thứ 3 thì cô mới có cuộc sống bình yên. Do tuổi thơ thiếu thốn tình thương nên T. mong muốn tổ ấm của mình sau này sẽ thật hạnh phúc.hình ảnh

Ngặt nỗi, khi quen biết H., cô gái này còn rất trẻ, thậm chí đang trong thời gian học cấp ba. Chưa kể, H. từng qua một đời vợ và đang sống cảnh “gà trống nuôi con” vô cùng thử thách. Với ngần ấy “rào cản”, cô gái trẻ vẫn cương quyết với lựa chọn của mình.

Thậm chí, khi gia đình biết chuyện đã ngăn cản, không ủng hộ T. tiếp tục quen với người đàn ông lớn hơn nhiều tuổi, lại từng qua một đời vợ. Để bảo vệ tình yêu, cô gái trẻ còn lén bỏ nhà đi. Người thân đã đến tận nơi tìm, nói chuyện đàng hoàng với H.

Có cơ hội, anh đã dũng cảm trút nỗi lòng của mình và đã lay chuyển gia đình bạn gái thay đổi suy nghĩ, ủng hộ hai người. Có một điều đáng tiếc, T. đã chọn tình yêu và bỏ dở con đường học tiếp lên Đại học như gia đình mong muốn.hình ảnh

Trước khi về chung một nhà, H. cũng thẳng thắn trình bày hoàn cảnh của mình với bạn gái. Anh phải nuôi hai con nhỏ và điều này không hề dễ dàng gì khi T. chấp nhận cưới anh. Tiếng “mẹ ghẻ – con chồng” là một thách thức không hề nhỏ. “Mình đã nói rõ với cô ấy mình sẽ là người nuôi hai bé. Nếu quyết định đến với nhau thì cả hai nên suy nghĩ kỹ, nhất là T., bởi T. còn trẻ và còn cả tương lai phía trước”, anh chàng sinh năm 1984 tâm sự.hình ảnh


Tuy nhiên, sau bao lần vượt qua thử thách, cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào tháng 10/2018. Sau đó không lâu, họ đón chào một bé gái và T. chung sống hòa thuận, yêu thương hai con riêng của chồng như ruột thịt. Khoảnh khắc hai đứa bé gọi mình bằng tiếng “mẹ”, T. xúc động đến bật khóc.

Nhìn vào tình cảm của T., hẳn nhiều người sẽ chê trách và cho rằng quá bồng bột, không có lý trí. Thế nhưng, hiếm ai nghĩ rằng nhờ “liều” và nghe theo trái tim mách bảo, cô gái trẻ đã có tổ ấm viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cũng không khuyến khích mọi người, nhất là những cô gái trẻ chỉ chăm chăm lắng nghe trái tim mà quên mất góp ý từ gia đình. Bố mẹ dù sao cũng là người có nhiều kinh nghiệm, có con mắt biết “nhìn người”. Thực tế, có không ít trường hợp cãi lời bố mẹ để theo tiếng gọi tình yêu nhưng không được may mắn như cô gái trẻ trong câu chuyện.hình ảnh

Còn chuyện chênh lệch tuổi tác hẳn là một rào cản trong tình yêu và hôn nhân. Tuy nhiên, nếu người trong cuộc đến với nhau bằng tình cảm chân thành, không vụ lợi, tính toán thì chắc chắn sẽ vượt qua thử thách như đàm tiếu dư luận, cản ngăn từ gia đình…

Xem thêm: Thỏa hiệp yêu cầu tình địch chia tay không thành, cô gái quay sang mắng chửi thậm tệ kèm chiến thư: “Tao sẽ cưa bồ mày”

Mặc cho chàng trai đã là “hoa có chủ”, cô gái vẫn mạnh dạn tấn công “phủ đầu” khi trực tiếp nhắn tin yêu cầu bạn gái của anh chia tay.

Bạn phải lòng một chàng trai, nhưng thật đáng tiếc, chàng là “hoa đã có chủ”. Nhưng “30 chưa phải là Tết”, không ít các cô gái vẫn nuôi cho mình hi vọng “sánh đôi” cùng chàng trai trong mộng kia nên sẵn sàng “chiến tranh du kích” để đánh đồn có địch dành lại “một nửa” của mình.

Dù rằng “mạnh bạo” là thế nhưng bất cứ cô gái nào đang “yêu thầm” chàng trai đã có người yêu đều hiểu rằng mình ở cửa dưới nên khá e dè trong những đợt “tấn công”. Ấy vậy mà mới đây, thay vì “lén lút” tấn công chàng trong bí mật thì một cô gái đã có quyết định rất táo bạo khi “công khai” thích chàng trai và yêu cầu người yêu của anh phải chia tay để cô có cơ hội “sánh đôi” với chàng.

Cô nàng trực tiếp nhắn tin yêu cầu cặp đôi chia tay




Cô gái với giọng điệu vô cùng hống hách

Thay vì ngồi yên một chỗ, cô gái này đã trực tiếp liên hệ với người yêu của chàng trai mình đang “thầm thương trộm nhớ” nhằm mục đích yêu cầu cô và anh chấm dứt tình cảm để mình có thể tiếp cận chàng. Mới đầu cô nàng vẫn nói chuyện lễ phép “chị chị, em em” nhưng sau đó lập tức chuyển sang “tao, mày” khi biết cô gái kia nhất quyết không chịu chia tay. Cùng với đó là những lời lẽ bất lịch sự, thiếu sự tôn trọng dành cho “tình địch” của mình.

Cô gái ngay lập tức thay đổi giọng điệu



Tuyên bố đanh thép cho “thế chiến” sắp diễn ra

Mặc cho cô gái kia có phần ngông cuồng không kiểm soát được lời nói, người yêu của chàng trai kia vẫn dùng những lời lẽ lịch sự, nhã nhặn. Cuối cùng, cô gái kia biết rằng không thể kết thúc mọi việc nhờ thương lượng nên đưa ra lời tuyên bố : “Tao sẽ cưa bồ mày” như một chiến thư gửi đến cô nàng tình địch kia.


Blog tâm sự theo mạng xã hội

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment