GÓC TÂM SỰ GÁI Ế 30 ĐỢI CHỜ LÀ HẠNH PHÚC

Em năm nay 30 tuổi rồi các chị ạ.

Sang tháng là em kết hôn với người đàn ông em yêu thầm từ năm cấp 3, đến nay đã là 12 năm, nó cũng là thằng bạn thân duy nhất của em.

Ngày xưa 2 đứa thân lắm, em thích nó nhưng không dám nói, sợ mất luôn cả tình bạn đang có, nên em chọn cách im lặng.

Hôm sinh nhật tuổi 23 của em, nó bảo em "nếu đến năm 30 tuổi mà mày vẫn ế, tao sẽ lấy mày". Nghe xong em vừa vui vừa buồn, không biết nó nói có thật không, nhưng em vẫn quyết tâm ế đến năm 30 tuổi, trong 7 năm qua có rất nhiều người tán em nhưng đều bị em từ chối thẳng, vì em tin vào lời hứa của nó.

Ảnh minh Họa


Đến năm nay em bước sang tuổi 30, hôm mùng 1 tết, nó nhắn tin hỏi em:

- Năm nay mày 30 rồi nhỉ ?

Em bảo: ừ, thì sao

- Thì tao cưới mày chứ sao, tao đã bảo nếu 30 tuổi mày còn ế, thì tao lấy mày mà.

Nghe xong cảm giác trong người em khó tả lắm, vừa hồi hộp, vừa vui, tim đập loạn xạ, tay run run.

Thấy em k rep lại, thì nó gọi điện cho em tỏ tình, nó bảo cũng thích em lâu rồi, nhưng thấy em cứ thờ ơ, nên nó sợ nói ra thì mất bạn, nên nó cũng chọn cách im lặng, rồi đợi em đến năm 30 tuổi.

Thế rồi 15 phút sau nó đến nhà em đón em đi chơi, em cũng có tuổi rồi bố mẹ em thấy trai đến nhà là mừng lắm. Nó chở em về nhà nó ra mắt, rồi hôm mùng 9 tết, nhà trai sang nhà em dạm ngõ luôn. Sang tuần sau thì bọn em cưới.

Đấy các chị ạ, lấy chồng dù muộn một tí cũng được, nhưng lấy được người mình yêu cảm giác nó vui sướng và hạnh phúc lắm.

Chúc các chị sớm tìm được nửa kia của mình nhé!

Cre : Blog Tâm sự

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment