Đêm tân hôn thấy dấu vết lạ trên đùi vợ, chồng bị ám ảnh nhiều ngày

 Tron.g đêm tân hôn, n.gười đàn ôn.g phát hiện dấu vết lạ trên đùi vợ. Điều này khiến anh ám ảnh đến mức n.ghĩ đến đã thấy buồn nôn.

Cách đây ít n.gày, tran.g ETToday đưa tin về một vụ việc khiến cộn.g đồn.g mạn.g Trun.g Quốc bàn tán xôn xao suốt thời gian qua.



Đêm tân hôn thấy dấu vết lạ trên đùi vợ, chồn.g bị ám ảnh nhiều n.gày

Theo báo cáo của đài truyền hình Giáo dục Quốc tế Trun.g Quốc, một n.gười đàn ôn.g đã chấp nhận chi ra hàn.g trăm n.gàn nhân dân tệ tiền sính lễ để rước n.gười tron.g mộn.g về làm vợ. Tuy nhiên tron.g đêm độn.g phòn.g, anh phát hiện vợ có một hình xăm ở đùi, còn là tên của n.gười nào đó.

Man.g thắc mắc này hỏi vợ, anh nhận được câu trả lời n.gập n.gừn.g: “Chỉ là tên cô bạn thân của em”. Dù vậy anh vẫn cảm thấy có điều gì đó khôn.g thuyết phục nên đã âm thầm điều tra.

Qua bạn bè của vợ, n.gười đàn ôn.g mới biết rằn.g hình xăm này chính là tên n.gười yêu cũ của vợ. Tức giận, anh đã yêu cầu vợ phải xóa hình xăm n.gay lập tức.

Sau khi được đăn.g tải, câu chuyện n.gay lập tức nhận được sự chú ý lớn của côn.g chún.g. Đa số ý kiến tỏ ra đồn.g cảm với n.gười chồn.g khi cho rằn.g nếu cô vợ thật sự quan tâm đến anh thì n.gay từ đầu cô ta nên thành thật và phải tìm cách xóa sạch hình xăm đó. Tuy vậy vẫn có một số n.gười cho rằn.g anh chồn.g khôn.g nên quá suy n.ghĩ và hai bên nên tìm cách nói chuyện, tránh để rạn nứt kéo dài dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Khi yêu nhau, khôn.g ít cặp đôi luôn muốn chứn.g minh tình cảm dành cho đối phươn.g bằn.g cách xăm tên nhau lên cơ thể. Đây là lựa chọn man.g tính cá nhân nhưn.g có lẽ qua câu chuyện này mỗi n.gười nên suy n.ghĩ sâu xa hơn một chút để tránh rơi vào tình trạn.g khó xử như cô vợ trên.


Blog tâm sự theo  MXH

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment