Đang điều trĭ ở вệnh viện nhưng cặp đôi chơi trò ‘đấυ vật’ như trong nhà nghỉ

Dù đang chữa bệ.nh ở вệnh viện, nhiều cặp đôi vẫn có những màn gần gũi, thân mật quá đà khiến ai cũng đ.ỏ mặ.t.



Đang đi.ều tr.ị ở вệnh viện nhưng cặp đôi â.u yế.m, ôm ấp như trong nhà nghỉ

Mới đây, trên một diễn đàn khá lớn, một người dùng đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi ôm nhau trên giường вệnh ở вệnh viện, chủ nhân đoạn clip ga.y gắ.t viết: “Bệ.nh viện mà như khách sạn vậy đó, có ai mắc cỡ giùm không!”. Suốt đoạn clip ngắn có phả.n án.h hình ảnh cặp đôi nằm chung giường, ôm nhau ngủ.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận về hàng chục nghìn lượt tươn.g t.ác của cộng đồng mạn.g. Đoạn clip đã nhận được nhiều phả.n ứn.g trái chiều từ cộng đồng mạn.g. Một số người dùng cho rằng việc vợ chồng nằm chung giường hay ô.m nhau trên giường bệ.nh là chuyện bình thường. Tuy vậy, những người khác lại rằng việc vợ chồng â.u yế.m nơi côɴԍ cộng, đặc biệt là nơi вệnh viện là điều không nên.

Vì вệnh viện là nơi để chữa вệnh, nơi để вệnh nhân nghỉ ngơi vì vậy các cặp đôi cần tiết chế khi thể hiện tìn.h cả.m của mình. Cô gái tên T.A.T chứng kiến trực tiếp và đăng tải trên mạn.g xã hội cho biết cô ngồi ngay giường đối diện, dù không hề mong muốn nhưng A.T và những người khác ở trong phòng đều phải làm khán giả bất đắc dĩ cho những cảnh n.óng bỏn.g giữa mùa hè hơn 30 độ.

Theo T.A.T chia sẻ thì cô vừa bức xúc vừa buồn cười. Cô vào вệnh viện chăm sóc người em bị ố.m mà kết quả cô cũng muốn “ố.m” theo vì những hàn.h độn.g gâ.y đa.u mắt của đôi bạn trẻ hồn nhiên: “T. đang ở viện chăm đứa em, ngẩng mặt lên thấy cảnh này nên chụp vội.

Điều đáng nói ở đây là các cháu mới là học sinh lớp 11 thôi, trong phòng có 4 вệnh nhân nhưng các cháu xem như phòng này là của mỗi 2 đứa. Nghe mọi người bảo là nhiều cảnh trước đó còn nón.g mặt hơn mà T. không để ý”.


Blog Tâm sự  Theo mxh

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment