CLIP Đội chó hoang cơ hội nhất năm: tranh thủ 2 cô gái đánh nhau, lao vào “ăn hôi” cắn tụt quần nạn nhân

 Đội chó hoan.g này nhảy vào và sử dụn.g võ côn.g “cẩu xực”, cho loài n.gười biết ai mới là bá chủ địa bàn này.

Vụ việc hài hước được quay ở El Salvador (Trun.g Mỹ) vào n.gày 7 thán.g 12 khi hai n.gười phụ nữ khôn.g rõ danh tính đan.g tẩn nhau trên đườn.g phố.





Theo đoạn video, chún.g ta có thể thấy khôn.g khí căn.g thẳn.g dần leo than.g khi bà chị quần đen cứ liên tiếp vả bôm bốp vào mặt chị váy trắn.g mà khôn.g rõ lý do gì. Cả hai dườn.g như khôn.g có ý định hòa giải mặc dù n.gười đi đườn.g đã cố gắn.g cố gắn.g can n.găn.

Toàn cảnh cuộc chiến lon.g trời lở đất và pha cắn trộm đi vào lòn.g đất



Nhưn.g đời mà, càn.g can thì lại càn.g máu, mà đã máu thì đừn.g hỏi bố cháu là ai! Bà chị váy trắn.g sau một hồi thủ thế cũn.g đã vùn.g lên đáp trả bằn.g nhữn.g cú đấm nặn.g tựa n.gàn cân vào mặt đối thủ.

Tưởn.g rằn.g cả thế giới phải n.gừn.g quay và theo dõi vì trận tử chiến của hai bà chị. Thì bỗn.g từ đâu, một thế lực thứ ba xuất hiện khiến ai cũn.g phải e rè: 2 chú chó hoan.g!

Loài n.gười kia, nếm mùi võ côn.g của ta đi!

Khôn.g cần biết ai đún.g ai sai, một chú chó liền nhảy vào và sử dụn.g võ côn.g “cẩu xực” để phân tranh thiên hạ, cho loài n.gười biết ai mới là bá chủ địa bàn này. Nhưn.g có lẽ do chưa luyện tới mức thượn.g thừa nên cú táp kia khôn.g nhữn.g khôn.g gây sát thươn.g, mà còn vô tình kéo tụt cả quần của bà chị quần leggin.g đen.

n.gười xem vẫn có thể n.ghe thấy tiến.g cười và la hét tron.g nền khi cuộc ẩu đả tiếp tục. Khôn.g có báo cáo nào thêm về danh tính của nhữn.g n.gười có liên quan hoặc hoàn cảnh dẫn đến vụ đánh nhau.


Blog tâm sự : Theo Nhịp Sống Việt

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment