Nghi vấn người phụ nữ lên tiếng “bôi nhọ” quá khứ của Thủy Tiên: “Cha mất sớm, thiếu giáo dục”

 Tài khoản Facebook N.N.A dùn.g nhiều từ n.gữ khá nặn.g nề n.gầm ám chỉ đến Thủy Tiên.

Một khi đã bước chân vào showbiz, các n.ghệ sĩ phải làm quen với việc đời tư bị soi mói, mọi phát n.gôn hành độn.g đều trở thành tâm điểm để dư luận bàn tán.








Tươn.g tự như Thủy Tiên, nhữn.g n.gày qua, cô là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với loạt lời khen có cánh trên MXH và báo chí. Tuy nhiên, việc bà xã Côn.g Vinh kêu gọi 100 tỷ cũn.g gây nên nhiều tranh cãi. Khôn.g chỉ bị soi mói cách làm thiện n.guyện, tran.g phục… antifan còn lợi dụn.g thời điểm nhạy cảm để bôi nhọ hình ảnh, thêu dệt nhữn.g câu chuyện gây hoan.g man.g dư luận.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên N.N.A đã dùn.g nhiều từ n.gữ nặn.g nề n.gầm mỉa mai Thủy Tiên trên tran.g cá nhân như: bố mất sớm, thiếu tình thươn.g, phẫu thuật thẩm mỹ…. Thậm chí, cho rằn.g hành độn.g quyên góp của nữ ca sĩ chỉ nhằm mục đích đánh bón.g tên tuổi, khôn.g xứn.g đán.g được tun.g hô.

Dù khôn.g chỉ đích danh nhân vật. Tuy nhiên, việc miêu tả các đặc điểm như TT, 35 tuổi, bố mất sớm… đều khiến mọi n.gười n.ghĩ n.gay đến giọn.g ca “n.gôi nhà hạnh phúc”. Nếu theo dõi sự n.ghiệp Thủy Tiên, ắt hẳn mọi n.gười sẽ biết rõ cô từn.g trải qua tuổi thơ đẫm nước mắt.

“Lại thêm 1 lần nữa nhân vật đình đám của chún.g ta nhữn.g n.gày qua: TT là con của 1 #sin.glemum, bố TT khôn.g may mất sớm và gia đình họ hàn.g từn.g đối xử bất côn.g với 1 “con nhỏ n.gan.g n.gược”???. Quá khứ khắc n.ghiệt, sự thiếu giáo dục và kém may mắn hơn nhữn.g đứa trẻ khác liệu có phải là n.guyên nhân dẫn tới nhữn.g hành xử hiện tại dù TT đã 35 tuổi, có gia đình, có sự n.ghiệp.

Đứa trẻ ấy vẫn mãi bị ám ảnh bởi quá khứ và luôn muốn vươn lên, muốn thay đổi…, phẫu thuật thẩm mỹ, khoe hàn.g, khoe của, ăn mặc phản cảm, phỉ bán.g lên di tích lịch sử… Và Luôn Thích Khoe Ra việc làm Từ Thiện để chứn.g tỏ bản thân, để trả thù quá khứ?

Đứa trẻ đấy đã thực sự ham học? Đã học giỏi? Dù trườn.g đời ra sức dạy dỗ gần 30 năm qua? Hay nó chỉ mãi là đứa trẻ đã lệch lạc tư duy và chuyên hành độn.g tùy hứn.g, dù nó n.gây ther và nhiệt tâm thực sự?

Ở đây, khôn.g phải ai khôn hơn ai mà là ai được giáo dục hơn ai?

Sao nó khôn.g hiểu rằn.g: việc đẻ được 1 đứa con gái và có được mái ấm với 1 n.gười đàn ôn.g, có sự n.ghiệp, có tiền hơn hẳn n.gày xưa… đã là đền đáp tuyệt vời cho quá khứ của nó. Nó còn muốn gì nữa?

Cách nó bố thí tiền theo “cảm hứn.g” và bị lợi dụn.g ăn chặn? Liệu nó có cho rằn.g do chính đầu óc thiển cận của nó tạo ra lòn.g #tham cho nhữn.g… n.gười khác.

Nó lăn lộn, kêu gọi ầm ĩ, livestream đi từ thiện, livestream, post bài… chia sẻ bị nọ… bị kia… Khi Từ Thiện? Có Thể chỉ là nhữn.g hành độn.g Tạo Cảm Hứn.g, Truyền Cảm Hứn.g xon.g thiên hạ liệu cứ thích sốn.g bằn.g #cảm_hứn.g tiếp à? Giao tiền thêm nhiều lần nữa cho 1 con đàn bà não đất và tổn thươn.g… chứ?

Nhiều nhóm/ cá nhân khác chỉ quyên góp tron.g nội bộ cộn.g đồn.g của họ hoặc hì hục lao tới các côn.g ty lớn, các nhãn hàn.g… Xin Đồ, thuyết phục các hãn.g hàn.g khôn.g cho bay free miễn cước hàn.g chục TẤN HÀn.g, hoặc vận dụn.g thuyền phao, xuồn.g máy oằn mình CỨU HỘ mạn.g sốn.g của n.gười dân… Đưa n.gười dân tới nơi an toàn trước đã…

Đó mới là Lao Độn.g và Cốn.g Hiến Thực Sự cho Từ Thiện đấy, chứ khôn.g phải mấy post, mấy video Hời Hợt và Nôn.g Cạn của 1 đứa trẻ bị tổn thươn.g và lười “học” đâu.”



Bố Thủy Tiên mất do bệnh lao phổi, mẹ cũn.g chẩn đoán căn bệnh này nên nữ ca sĩ bị họ hàn.g xa lánh khi chỉ mới 9 tuổi. Tuổi thơ chịu nhữn.g đòn roi, bạo hành khiến cô trở nên “cá tính” và mạnh mẽ. Chỉ đến khi lập n.ghiệp ở TP. Hồ Chí Minh và gặp được Côn.g Vinh, cuộc thời Thủy Tiên mới thật sự san.g tran.g và viên mãn như hiện tại. Đồn.g cảm với nhữn.g mảnh đời bất hạnh, nữ ca sĩ phát tâm ăn chay và hoạt độn.g thiện n.guyện rất năn.g nổ.

Blog tâm sự : Theo vietGiaitri

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment