Vẹo xương sườn vì corona… tối nào cũng giúp vợ phòng dịch coronavirus

Một tuần trở lại đây, tôi làm việc kiệt sức ở côn.g ty, n.hiều hôm đến 9-10 giờ mới về đến n.hà. Tuy n.hiên, khi về đến n.hà, tôi cũn.g chẳn.g có được một giấc n.gủ n.gon làn.h, chỉ vì cái bài báo quái quỷ kia.
Tôi năm nay gần 40 tuổi, hiện đan.g quản lý ở một côn.g ty chuyên cun.g ứn.g vật tư cho n.gàn.h y tế. Tuổi trẻ tôi chỉ mải phấn đấu sự n.ghiệp hơn nữa đườn.g tìn.h duyên khá lận đận nên n.hữn.g n.gười tìn.h cứ đến rồi lại đi. Mãi đến 37 tuổi tôi mới gặp được Duyên - vợ tôi bây giờ. Duyên kém tôi 15 tuổi, xin.h đẹp, trẻ trun.g, tràn đầy sức sốn.g. Chún.g tôi có con n.gay sau khi cưới. Con trai tôi bây giờ đã hơn 1 tuổi.




Hình Minh họa

Phải nói rằn.g sau khi về chun.g một n.hà, tôi rất yêu chiều vợ. Thu n.hập của tôi mỗi thán.g khoản.g 50-70 triệu, tôi đều đưa vợ, chỉ giữ lại vài ba triệu để ăn sán.g, đổ xăn.g. Cứ hết giờ làm là tôi vội vàn.g về n.hà chăm con, phụ vợ nấu cơm. Tiền bạc tôi chu cấp cho cô ấy đầy đủ.

Cùn.g nói thêm, vợ tôi còn trẻ nên n.hu cầu khá cao. n.gày trước khi yêu n.hau, tôi đã sớm n.hận ra chuyện này. Mỗi lần hẹn hò, gặp n.hau là cô ấy chỉ muốn làm chuyện ấy, ít cũn.g 1 lần, còn khôn.g thì 2-3 lần là chuyện bìn.h thườn.g. Tôi trước kia cũn.g tập thể thao n.hiều, sức khoẻ dẻo dai n.hưn.g mấy năm gần đây, do được thăn.g chức làm quản lý nên tôi n.gồi n.hiều, ít có thời gian tập luyện, phon.g độ đi xuốn.g.

1 tuần trở lại đây, dịch viêm phổi cấp do virus corona hoàn.h hàn.h ở Trun.g Quốc khiến n.hu cầu vật tư y tế của n.gười dân tăn.g cao. n.hân viên côn.g ty tôi làm cả n.gày, cả đêm chẳn.g hết việc. Riên.g tôi, cả n.gày quay cuồn.g với khôn.g biết bao n.hiêu cái hợp đồn.g, chứn.g từ. n.hiều hôm lê lết từ côn.g ty về n.hà, tôi chỉ muốn đặt mìn.h lên giườn.g và chìm vào giấc n.gủ say.

Vậy mà vợ tôi vẫn khôn.g thôn.g cảm liên tục mời gọi tôi chuyện gối chăn. Vợ tôi bảo, hôm trước cô ấy đọc báo, n.gười ta bảo làm chuyện ấy đều đặn sẽ giúp tăn.g cườn.g hệ miễn dịch, phòn.g virus corona. Vì vậy, nàn.g giao chỉ tiêu cho tôi mỗi n.gày làm 1 lần, cuối tuần thì 2 lần. “Cần gì phải tiêm phòn.g hay thuốc than.g này kia, cứ chiều em là tăn.g cườn.g hệ miễn dịch, phòn.g được tất cả các bện.h tật”, n.ghe vợ nói mà tôi toát mồ hôi hột.


Hình Minh họa

Gần một tuần nay, cứ tối đến, tôi trở về n.hà, chưa kịp ăn uốn.g là vợ lại níu tay, n.háy mắt rủ tôi vào phòn.g để “phòn.g bện.h”. Vợ tôi lại thích kéo dài chuyện yêu đươn.g nên sau mỗi lần “phục vụ”, tôi đều mệt mỏi rã rời, sán.g dậy mà vẫn thấy kiệt sức vì cả đêm chẳn.g n.gủ được mấy.

Mấy buổi sán.g nay, tôi tỉn.h dậy đều thấy n.gười đau ê ẩm, chân tay mỏi rã rời, xươn.g sườn n.hư…bị vẹo đi vì tối nào cũn.g phải “phục vụ” vợ. Tôi mệt mỏi, bơ phờ.

Mấy an.h em cho tôi hỏi, phải làm sao để giảm bớt chuyện yêu mà vợ khôn.g giận dỗi nữa.

Theo Dantri.com.vn (Ghi theo lời kể của n.hân vật)
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment