c.huyện tìn.h hàn.g xóm của cô dâu c.hú rể n.hà sa’t vác.h, đám cưới c.hun.g một rạp khiến hội c.hị em lấy c.hồn.g xa phải ghen tỵ

Đám cưới hy hữu của hai n.hà c.hun.g vác.h, c.hun.g rạp cưới ở Nin.h Bìn.h đan.g gây xôn xao cộn.g đồn.g mạ.n.g. Câu c.huyện tìn.h yêu của họ cũn.g khiến n.hiều n.gười tò mò, thíc.h thú.

c.huyện tìn.h “n.hà nàn.g ở cạn.h n.hà tôi”, hai n.gười vốn ở cùn.g xóm hoặc gần n.hà, là bạn than.h mai trúc mã lớn lên bên n.hau trước nay đã từn.g được kể trên mạ.n.g xã hội.

Tuy n.hiên, yêu và cưới “hàn.g xóm” ở sá.t vác.h n.hà thì quả thực hiếm có khó gặp. Đây cũn.g là c.h.ia s.ẻ của an.h n.guyễn Tuấn Vũ, một n.hiếp ản.h gia tại Nin.h Bìn.h.

Theo Tuấn Vũ, tron.g 3 năm quay phim, c.hụp ản.h tại các đám cưới, n.hưn.g đây lần đầu tiên an.h gặp một đám cưới mà n.hà cô dâu và c.hú rể ở sá.t tườn.g n.hau n.hư thế này.

Cụ thể, n.gày 5/11 vừa qua, Tuấn Vũ đến c.hụp ản.h tại đám cưới của cô dâu n.hư Quỳn.h và c.hú rể Huy c.hỉn.h.



Điều đán.g nói là, thay vì ê-kip quay phim, c.hụp ản.h phải n.han.h c.hón.g di c.huyển, c.hạy đi c.hạy về giữa hai n.hà nam – nữ để kịp ghi lại n.hữn.g khoản.h khắc đán.g n.hớ tron.g n.gày trọn.g đại, thì Tuấn Vũ và các thàn.h viên tron.g ê-kip đã có một buổi sán.g làm việc hết sức thon.g thả.

Lý do thật bất n.gờ, khi n.hà cô dâu và c.hú rể ở s.át vác.h, thậm c.hí rạp đám cưới cũn.g c.he c.hun.g một rạp c.ho cả hai n.hà.

n.hiếp ản.h Tuấn Vũ kể: “Mấy năm làm quay phim đám cưới, hôm nay lần đầu gặp cô dâu c.hú rể n.hà sá.t vác.h.

Áo dài đỏ là mẹ c.hú rể, áo dài xan.h là mẹ cô dâu. Và hai bà đan.g đứn.g trước cửa n.hà của mìn.h. Tìn.h yêu khôn.g khoản.g các.h là đây c.hứ gì nữa. Mà mìn.h tự hỏi sá.t vác.h n.hư này thì một năm về n.goại mấy lần?”

Kèm theo c.h.ia s.ẻ là n.hữn.g bức ản.h c.hụp 2 n.hà cùn.g mẹ cô dâu c.hú rể, 2 bà thôn.g gia n.hà sá.t vác.h đan.g tất bật c.huẩn bị c.ho côn.g tác tổ c.hức lễ cưới của các con, lo tiếp đón khác.h c.hu đáo n.hất.

n.hiều n.gười xem xon.g hìn.h ản.h này tỏ ra vô cùn.g thíc.h thú vì hiếm khi có một đám cưới mà hai n.hà lại là hàn.g xóm của n.hau thế này.





Theo Tuấn Vũ, một số n.gười tỏ ra bất n.gờ, thậm c.hí là hoài n.ghi trước đám cưới hai n.hà c.hun.g tườn.g n.hư thế này. n.hiếp ản.h lý giải, câu c.huyện có thật 100% và bức ản.h c.hụp hai n.hà cạn.h n.hau hoàn toàn khôn.g bị cắt ghép, c.hỉn.h sửa.

c.huyện n.hà s.át n.hau n.hưn.g số n.hà các.h biệt, an.h Tuấn Vũ c.ho hay vì n.hà c.hú rể hai mặt tiền nên mới có c.huyện khác số n.hư vậy.

n.hữn.g hìn.h ản.h về đám cưới lạ này n.gay sau khi được c.h.ia s.ẻ đã khiến cộn.g đồn.g m.ạn.g xôn xao. Đa phần mọi n.gười đều c.húc phúc c.ho đôi uyên ươn.g và tỏ ra n.gưỡn.g mộ mối tìn.h “khôn.g khoản.g các.h” của cặp đôi này.

c.huyện tìn.h “n.hà hàn.g ở cạn.h n.hà tôi” cũn.g khiến n.hiều n.gười tò mò. Được biết, cô dâu n.hư Quỳn.h 23 tuổi, là cựu sin.h viên trườn.g Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Còn c.hú rể Huy c.hỉn.h 30 tuổi, cũn.g c.hín.h là an.h hàn.g xóm cùn.g lớn lên bên cô.



Cặp đôi Nin.h Bìn.h đã cùn.g trưởn.g thàn.h, c.hứn.g kiến mọi bước n.goặt quan trọn.g của n.hau

Quen biết n.hau từ n.hỏ, theo lời kể của c.hú rể Huy c.hỉn.h, bố an.h còn n.hận n.hư Quỳn.h là con nuôi từ trước.

Tuy n.hiên, mãi đến khi trưởn.g thàn.h, họ mới bắt đầu nảy sin.h tìn.h cảm và quyết địn.h “về c.hun.g một n.hà” sau một thời gian yêu đươn.g.

Sau khi n.hư Quỳn.h c.hín.h thức tốt n.ghiệp Đại học, hai bên gia đìn.h đồn.g thuận c.húc phúc, bàn tín.h c.huyện trăm năm c.ho đôi trẻ.

Các.h đây hơn một tuần, hai n.hà đã tổ c.hức lễ ăn hỏi và hôm 5/11 là lễ cưới, n.gày cặp đôi Nin.h Bìn.h c.hín.h thức nên duyên vợ c.hồn.g.



n.hư Quỳn.h c.h.ia s.ẻ: “c.huyện tìn.h an.h hàn.g xóm, cô nàn.g n.hà bên đã có một cái kết viên mãn. Hôm qua khi lễ cưới xon.g, mìn.h bận rộn dọn dẹp một hồi rồi mới mở điện thoại ra xem và vô cùn.g n.gạc n.hiên khi thấy đám cưới mìn.h lại nổi n.hư cồn trên mạ.n.g n.hư vậy.



Hai vợ c.hồn.g vui lắm, xem n.hư là món quà cưới đặc biệt mà mọi n.gười dàn.h tặn.g. Thực ra mìn.h và an.h biết n.hau từ lâu, thậm c.hí hai n.hà s.át vác.h, còn có cả ô cửa thôn.g ở trên tần.g nên thân thiết lắm, n.hưn.g phải sau này hai đứa mới nảy sin.h tìn.h cảm nam nữ.

Sau đám cưới, mìn.h cảm giác n.hư có thêm một gia đìn.h, một n.gôi n.hà thứ hai và cực kỳ hạn.h phúc khi nội n.goại c.hỉ các.h n.hau có vài bước c.hân, khôn.g phải c.hịu cản.h n.hớ n.hà sau khi đi lấy c.hồn.g”.



Theo n.hiếp ản.h Tuấn Vũ, khác.h đến dự đám cưới đều vô cùn.g thíc.h thú trước lễ cưới c.he c.hun.g một rạp “hiếm có khó tìm này”: “Ai đến dự cũn.g vui lắm, bà con hai họ còn cười rộn ràn.g khi đến phần rước dâu, cô dâu thay vì đi vòn.g thì lại đi tắt c.hỉ ba bước c.hân đã san.g đến n.hà c.hồn.g. MC đám cưới còn nói: “Họ n.hà trai khôn.g quản n.gại đườn.g sá xa xôi đến rước dâu…”





n.guồn: http://ken.h14.vn/c.huyen-tin.h-han.g-xom-cua-co-dau-c.hu-re-n.ha-sat-vac.h-dam-cuoi-c.hun.g-mot-rap-khien-bao-n.guoi-ghen-ty-20191107081738254.c.hn
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment