Tôi bật khóc khi nghe được cuộc điện thoại của chồng với người lạ

Chị lấy tay giữ chặt bờ môi mìn.h lại n.găn khôn.g cho tiến.g khóc nấc lên để an.h biết. Chị mím môi, cố n.găn sự xúc độn.g quá lớn mà tron.g thoán.g chốc chị vẫn chưa thể lấy lại sự cân bằn.g.

Tron.g lòn.g chị n.hói lên một cảm giác đau đớn. Chị muốn mở cán.h cửa ấy để vào ôm an.h, để an.h bớt khổ tâm về một nỗi niềm mà bấy lâu nay an.h khôn.g thể nói. n.hưn.g chín.h vì yêu an.h, chị lẳn.g lặn.g khép cán.h cửa lại, quay về phòn.g n.gủ, n.hắm chặt mắt và tự n.hủ với lòn.g mìn.h: “Trọn đời này em sẽ mãi bên an.h”.

Chị lấy an.h khi cái thai tron.g bụn.g ở thán.g thứ 3. Điều đó sẽ chẳn.g có gì ghê gớm nếu n.hư đứa bé là con an.h. n.hưn.g chuyện đán.g nói là ở chỗ nó là con của một n.gười đàn ôn.g khác. Một n.gười đàn ôn.g mà chị si mê và khờ khạo yêu để rồi bị hắn ta phụ bạc. Có thể nói an.h là n.gười đã cứu rỗi cuộc đời chị. An.h dan.g cán.h tay đón chị vào lòn.g giữa lúc chị mất phươn.g hướn.g, cô độc và suy sụp n.hiều n.hất. n.hờ có an.h, chị có một tổ ấm gia đìn.h đún.g n.ghĩa, trán.h được mọi điều tiến.g thị phi. Và hơn tất cả, chị có một n.gười chồn.g yêu thươn.g chị hơn chín.h bản thân mìn.h. Điều đó là một ân huệ lớn mà cuộc đời ưu ái dàn.h cho chị.



An.h thầm yêu chị bao năm tron.g khi đó chị lại mê muội chạy theo tìn.h yêu của một kẻ khác. Cho tới khi chị bị hắn phụ bạc cũn.g là lúc chị hiểu được n.gười đàn ôn.g nào mới thực sự yêu mìn.h. Cưới n.hau về, an.h chăm sóc chị chu đáo, thươn.g vợ man.g bầu mệt mỏi an.h khôn.g bắt chị phải làm lụn.g điều gì. Còn chị, vì trót man.g tội với chồn.g khi có thai với n.gười tìn.h cũ, chị cảm thấy áy náy vô cùn.g mỗi khi được chồn.g yêu thươn.g chăm sóc. Mỗi lần n.hư vậy, chị lại khóc vì cảm độn.g:

- “An.h tốt với em n.hư vậy, làm sao em trả n.ghĩa an.h đây?”

- “Ân n.ghĩa gì cơ chứ. An.h yêu em đó là một may mắn của an.h rồi. Em đừn.g khóc nữa mà khôn.g tốt cho con. Lúc này em cần mạn.h khỏe. Em khỏe thì bố con an.h mới hạn.h phúc được”.

n.gày chị sin.h con, chị n.hớ rõ nét mặt hạn.h phúc đến vỡ òa của an.h khi đón đứa bé từ tay chị. n.hìn cản.h tượn.g đó ai cũn.g phải chạn.h lòn.g. Từ khóe mắt an.h án.h lên n.hữn.g giọt lệ, an.h đã gần khóc khi được làm cha. Cái cảm giác chị khôn.g tin rồi rằn.g một n.gười đi nuôi con kẻ khác lại có được. Chị hoàn toàn hiểu rằn.g với an.h, chị và con là một phần khôn.g thể thiếu. Khôn.g có cái ran.h giới của việc con chị hay con an.h. Ba n.gười là một gia đìn.h, đó là sự thật.



Hơn 6 năm qua an.h chăm con còn chu đáo và n.hiệt tìn.h hơn chị. Tất cả mọi n.gười đều khôn.g biết sự thật về cha đứa trẻ. Tron.g gia đìn.h an.h chị cũn.g chỉ có một sự thật, họ là cha, là mẹ của đứa bé kháu khỉn.h và thôn.g min.h ấy. n.hưn.g tron.g lòn.g chị luôn can.h cán.h một điều. Chị muốn sin.h cho chồn.g một đứa con, đứa con đích thực của an.h. n.hưn.g oái oăm thay, an.h luôn tìm cách thoái thác.

Khi con n.hỏ an.h nói khôn.g muốn con chịu thiệt thòi, còn quá bé đã phải san sẻ tìn.h cảm. Khi con lớn hơn một chút an.h lại nói muốn dàn.h tiền được một khoản kha khá rồi mới tín.h sin.h đứa thứ hai cho cả n.hà đỡ khổ. Chị yêu chồn.g, tôn trọn.g chồn.g nên khôn.g dám đòi hỏi dù tron.g lòn.g rất muốn. Bây giờ, khi mọi chuyện đều đã ổn địn.h, an.h vẫn tìm cách để từ chối chuyện sin.h con. Lấy làm lạ, chị sin.h ra n.ghi n.gờ.

Chị n.ghĩ rằn.g an.h có bồ và cô ta cũn.g đã sin.h con cho an.h nên an.h mới thờ ơ với chuyện con cái n.hư vậy. Đàn ôn.g dù ở thời đại nào cũn.g đều có cái khao khát được làm cha. Thấy an.h lúc nào cũn.g hừn.g hỡ chuyện con cái, chị càn.g chạn.h lòn.g. Chị muốn sin.h cho con một đứa con. Đó khôn.g phải là sự bù đắp đơn thuần mà chị khao khát được có con với n.gười mìn.h yêu thươn.g, n.gười mìn.h gọi bằn.g chồn.g. Vậy mà an.h lại khôn.g hiểu nỗi niềm của chị. Lúc đầu chị cảm độn.g vì an.h dàn.h tìn.h yêu cho đứa con riên.g của mìn.h n.hưn.g rồi khi n.hữn.g lời thoái thác của an.h về chuyện sin.h con n.gày một n.hiều và vô lí, chị đã khôn.g còn thấy nó bìn.h thườn.g nữa.

Chị n.ghi n.gờ an.h có n.gười khác. Bao đêm chị khóc thầm vì khôn.g hiểu tại sao an.h lại trì hoãn mãi việc sin.h con. Chị khôn.g hề biết rằn.g, n.hữn.g đêm đó an.h cũn.g khôn.g n.gủ. An.h quay mặt vào tron.g cũn.g là để giấu n.hữn.g giọt nước mắt cho riên.g mìn.h.

Đêm nay, chị tỉn.h giấc giữa đêm, n.hìn san.g bên cạn.h khôn.g thấy an.h, chị hốt hoản.g đi tìm. Giữa đêm khuya than.h vắn.g, chị thấy an.h trầm n.gâm n.gồi lặn.g tron.g phòn.g làm việc. An.h điện thoại cho một n.gười. Vì muốn lắn.g n.ghe, nên chị đi thật khẽ. Từn.g lời an.h nói khiến chị lặn.g n.gười đi: “Tôi khôn.g thể có con, bao năm qua tôi muốn nói cho vợ mìn.h biết điều đó n.hưn.g tôi khôn.g thể. Tôi sợ cô ấy thươn.g hại tôi, sợ cô ấy n.ghĩ rằn.g tôi lấy cô ấy, chấp n.hận quá khứ của cô ấy chỉ vì tôi là kẻ khôn.g thể sin.h con. Sự thật khôn.g phải thế, tôi cưới vì tôi yêu chứ khôn.g phải vì bất cứ lí do nào khác”.

Chị muốn đẩy cán.h cửa vào ôm lấy an.h, để an.h có thể dựa vào vai chị mà nói hết n.hữn.g n.học n.hằn. n.hưn.g chị muốn giữ cho an.h một cảm giác khôn.g hổ thẹn. Chị khép cán.h cửa quay về phòn.g, chị tự hứa với lòn.g mìn.h sẽ khôn.g bao giờ hỏi an.h về điều này nữa. Cho tới khi nào, an.h sẵn sàn.g chia sẻ với chị…

Tổn.g Hơp: webtretho
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment