Tôi dựng tóc gáy khi phát hiện một thứ rơi ra từ trong túi xách của người yêu đang sống thử với mình

Hai năm yêu n.hau, tôi và an.h cảm thấy đã có đủ tìn.h cảm để tín.h chuyện sốn.g thử. Chún.g tôi quan tâm, yêu thươn.g n.hau với n.hữn.g tìn.h cảm n.gọt n.gào, tôi cũn.g dàn.h hết niềm tin cho an.h.

Chún.g tôi thuê một ăn hộ n.hỏ để sốn.g thử vì chún.g tôi tin cả hai đã quá hiểu n.hau và có thể đi đến kết quả là hôn n.hân. An.h cũn.g luôn miện.g hứa hẹn với tôi sẽ man.g lại cho tôi cuộc sốn.g hạn.h phúc. Cả hai tu chí làm ăn, kiếm tiền, sốn.g n.hư vợ chồn.g chỉ là chưa cưới mà thôi. Thời gian ấy tôi cũn.g khôn.g muốn có con nên thườn.g xuyên phải uốn.g thuốc trán.h thai.



Côn.g việc của an.h mỗi n.gày một vất vả nên tôi là n.gười lo chu toàn mọi chuyện tron.g n.hà. Tôi cơm nước tươn tất, dọn dẹp n.hà cửa chỉ chờ an.h đi làm về rồi ăn cơm. n.hưn.g chín.h vì điều đó mà tìn.h cảm của chún.g tôi n.gày càn.g n.hạt đi. Có lúc tôi n.ghi n.gờ an.h n.hưn.g n.hữn.g gì tôi n.ghi n.gờ lại được hóa giải n.gay sau đó khi an.h lãn.g mạn, n.gọt n.gào và tặn.g quà cho tôi. Đàn bà là vậy, hay bị yếu mềm, dễ tha thứ và n.hẹ dạ cả tin.

Cho đến một n.gày an.h nói phải đi côn.g tác xa, tôi yên tâm vì an.h lúc nào cũn.g bận rộn. An.h từn.g nói với tôi an.h sẽ khôn.g bao giờ phản bội tôi vì chún.g tôi đã trải qua n.hữn.g n.gày thán.g vất vả bên n.hau để có được côn.g việc tốt và thu n.hập ổn địn.h n.hư vậy giờ.

Tôi cũn.g tin n.hữn.g gì đã có với n.hau sẽ giúp chún.g tôi gắn kết cả đời này.

n.hưn.g chuyến côn.g tác ấy khôn.g phải là sự thật khi cái n.gày an.h về n.hà với tâm trạn.g mệt mỏi u uất cũn.g chín.h là n.gày mọi sự bị bại lộ. An.h nói vào Sài Gòn n.hưn.g thật ra an.h khôn.g hề đi đâu cả, an.h vẫn ở gần đây, bên cạn.h một n.gười con gái khác.

Lúc an.h thay đồ rồi đi n.gủ, tôi đã dọn dẹp cho an.h và khôn.g thể tin nổi, thứ rơi ra từ tron.g túi áo của an.h khiến tôi rợn tóc gáy. Đó là một chiếc que thử thai đã 2 vạch. Hóa ra là vậy, hóa ra an.h đã lừa dối tôi suốt n.hiều năm qua.

Mặt tôi tím tái khôn.g còn giọt m.á.u, tôi n.ghĩ tại sao lại có chuyện này và muốn gọi an.h dậy 3 mặt 1 lời là rõ mọi chuyện. Nếu khôn.g phải là chuyện dối lừa thì tại sao tron.g túi an.h lại có chiếc que thử này? Hơn nữa, tôi còn tìm được một hóa đơn than.h toán ăn hàn.g tại thàn.h phố mà chún.g tôi đan.g sốn.g, n.gay n.gày hôm trước. Tức là, an.h chưa hề đi đâu cả.
Tại sao chuyện n.ghiêm trọn.g n.hư thế an.h lại để lộ ra, có phải an.h đan.g cố tìn.h cho tôi biết hay n.gười đàn bà cố tìn.h để chuyện này đến tai tôi.

Hôm đó tôi khôn.g n.gủ, sán.g hôm sau tôi chờ an.h dậy và ném thứ đó vào mặt an.h. Tôi thực sự run vì nếu đây là sự thật thì đồn.g n.ghĩa với việc tôi và an.h vĩn.h viễn khôn.g thuộc về n.hau. An.h là n.gười đàn ôn.g n.hư vậy sao?


An.h cũn.g bị gài bẫy thật vì an.h đã run lên n.hư cầy sấy khi vừa n.hìn thấy tờ hóa đơn và chiếc que thử thai. Có lẽ n.gười đàn bà kia đã làm thế, đún.g n.hư tôi dự đoán. An.h khóc lóc van xin tôi tha thứ, an.h nói đã trót qua lại với sếp mìn.h và đó là một ả sếp hơn an.h n.hiều tuổi. An.h khôn.g muốn chuyện đó xảy ra n.hưn.g khôn.g n.gờ an.h bị “úp sọt” và giờ an.h khôn.g biết phải xử lý thế nào.
n.hữn.g lời an.h nói tôi tin, sự run rẩy của an.h, tôi cũn.g tin. n.hưn.g tôi cũn.g khôn.g còn lựa chọn nào nữa.

Sự thật ấy khiến tôi khôn.g thể chấp n.hận, tôi khôn.g thể tha thứ cho an.h. An.h đã làm vấy bẩn tôi, làm than.h dan.h của tôi bị h.ủy ho.ại. Quan trọn.g hơn cả, an.h khôn.g còn yêu tôi nữa nên mới có thể làm ra chuyện n.hư vậy. Nếu an.h khôn.g bị cám dỗ, n.gay từ đầu an.h nên nói với tôi chuyện này.

Tôi dọn đồ ra đi, đi khỏi căn họ sốn.g thử của chún.g tôi để suy n.ghĩ lại tất cả. Có thể tôi sẽ khôn.g bao giờ quay về đó nữa hoặc chấm dứt vĩn.h viễn mối tìn.h này. Nếu tiếp tục, tôi tin cả đời sẽ còn ám ản.h vì an.h và còn đứa con của an.h nữa, an.h cũn.g khôn.g có cách nào giải quyết hơn là chịu trách n.hiệm đến cùn.g…

nguồn: 2.s.a.o...v.n.
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment